ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางเพ็ญศรี พุทธศานติบัณฑิต
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ เพื่อสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการปฏิบัติงานของหน่วยงาน ซึ่งพยายามให้เกิดความรวดเร็ว โปร่งใส มีส่วนร่วม ตรงตามความต้องการของผู้รับบริการเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการขอหน่วยงาน การวัดความพึงพอใจจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก
50130100/50130100
1. เพื่อสำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการจากสำนักงานเขต 2. เพื่อนำผลการสำรวจมาปรับปรุงและพัฒนาการปฏิบัติงานของสำนักงานเขตให้มีประสิทธิภาพ
การสำรวจความพึงพอใจประชาชนที่มารับบริการสำนักงานเขตมีนบุรี จำนวน 2 ครั้ง
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่% |
๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-08-27)
27/8/2563 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้วโดยผลสำรวจครั้งที่ 2 ได้คะแนนความพึงพอใจ 4.417 สรุปผล ความพึงพอใจ 2 ครั้ง เฉลี่ยได้คะแนน 4.372
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-07-29)
29/07/2563 : กองงานผู้ตรวจรับผิดชอบ โดยจ้างสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์(นิด้า)ดำเนินการสำรวจ ซึ่ง ได้ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการครั้งที่ 2 เรียบร้อยแล้วอยู่ระหว่างรอผลสำรวจ ฯ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2020-06-25)
25/06/2563 : กองงานผู้ตรวจรับผิดชอบ โดยจ้างสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์(นิด้า)ดำเนินการสำรวจ ซึ่งสถาบันฯ ได้ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการครั้งที่ 2 เรียบร้อยแล้วอยู่ระหว่างรอผลสำรวจ ฯ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-05-28)
28/05/2563 : กองงานผู้ตรวจรับผิดชอบ โดยจ้างสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์(นิด้า)ดำเนินการสำรวจ ซึ่งสถาบันฯ ได้ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 27 – 28 พฤษภาคม 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2020-04-29)
29/4/2563 : กองงานผู้ตรวจรับผิดชอบการประเมิน โดยสำนักงานเขตการดำเนินการดังนี้ 1.ผู้บริหารเขตมอบนโยบายในการประชุมผู้บริหารให้แจ้งข้าราชการและลูกจ้างให้ความสำคัญในการให้บริการประชาชนให้ดีที่สุดเพื่อให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด 2.ได้นำผลสำรวจครั้งที่ 1 หัวข้อที่มีคะแนนน้อย 2 ลำดับไปพัฒนาให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-03-23)
23/3/2563 : กองงานผู้ตรวจราชการรับผิดชอบตรวจประเมินและได้เลือกสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจครั้งที่ 1 เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสรุปผลการสำรวจได้รับคะแนนความพึงพอใจ 4.327
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-02-26)
26/2/2563 : 1.กองงานผู้ตรวจรับผิดชอบ ซึ่งจ้างสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์(นิด้า)ดำเนินการสำรวจ รอบที่ 1 เรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างรอผลสำรวจครั้งที่ 1 2.ผู้บริหารเขตมอบนโยบายในการประชุมผู้บริหารเขตและประชุมข้าราชการและลูกจ้างให้ความสำคัญในการให้บริการประชาชนให้ดีที่สุด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-01-27)
27/1/2563 :กองงานผู้ตรวจรับผิดชอบ ซึ่งจ้างสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์(นิด้า)ดำเนินการสำรวจ ซึ่งสถาบันฯ ได้ดำเนินการสำรวจครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2563 และวันที่ 8 มกราคม 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2019-12-23)
23/12/2562 : กองงานผู้ตรวจรับผิดชอบ ซึ่งจ้างสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์(นิด้า)ดำเนินการสำรวจและสถาบันได้ประชุมแนวทางการสำรวจและแบบสำรวจ เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2562
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-11-28)
28/11/2562 : ผู้ตรวจราชการรับผิดชอบการตรวจประเมินและผู้ตรวจราชการประชุมชี้แจงการสำรวจความพึงพอใจเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2562
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-10-25)
25/10/2562 : ประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินการตัวชี้วัดความพึงพอใจ ซึ่งการสำรวจความพึงพอใจกองงาน ผู้ตรวจราชการรับผิดชอบการตรวจประเมิน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดที่ 3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ระดับ : 5
ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 4.37
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **