ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสาวสุมาลย์ พงศ์พิมพ์พิพัฒน์ 5655
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร หมายถึง ประชาชนผู้มารับบริการโดยตรงหรือบุคลากรจากหน่วยงาน/ส่วนราชการทั้งภายในและภายนอกกรุงเทพมหานครที่หน่วยงานนั้นๆ ให้บริการ
50190100/50190100
เพื่อให้หน่วยงานนำผลการสำรวจไปพัฒนา ปรับปรุง หน่วยงานให้เป็นไปตามที่ กงต. กำหนด
ผลสำรวจความพึงพอใจฯ ให้ได้ในระดับ 5 คะแนน ตามที่ กงต. กำหนด
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่% |
๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-08-31)
31/8/2563 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว โดยได้รับผลคะแนนความพึงพอใจครั้งที่ 2 เรียบร้อยแล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-07-31)
31/7/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การรอผลสรุปการทอดแบบสอบถามครั้งที่ 2
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2020-06-30)
30/6/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ทางผู้รับจ้างจากกองงานผู้ตรวจราชการได้เข้าทอดแบบสอบถามความพึงพอใจครั้งที่ 2 เรียบร้อยแล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-05-31)
31/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การเตรียมรับการสำรวจรอบที่ 2
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่ม่ี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 55.00 (2020-04-30)
30/4/2563 : ดำเนินการรายงานผลการพัฒนา/ปรับปรุงข้อมูลในระบบเรียบร้อยแล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-03-30)
30/3/2563 : ได้รับรายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากสำนักงานเขตบางกอกน้อย ครั้งที่ 1 แล้ว โดยสำนักงานเขตบางกอกน้อยได้รับคะแนนหลังปรับตามนำ้หนักแล้ว = 4.498 ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการพัฒนา/ปรับปรุงคุณภาพการให้บริการในประเด็นที่ได้รับคะแนนน้อยที่สุด 2 อันดับ ได้แก่ ประเด็นความสามารถควบคุมรักษาคุณภาพสิ่งแวดล้อมและแก้ไขปัญหามลพิษได้ดี และประเด็นความสามารถจัดการแก้ไขปัญหาน้ำท่วมขังฯ ตามแนวทางที่กองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครกำหนด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-02-29)
29/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การเข้าทอดแบบสอบถามรอบที่ 2
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2020-02-03)
3/2/2563 : ได้รับการเข้าทอดแบบสอบถามความพึงพอใจเรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างรอรับผลคะแนนรอบที่ 1
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-12-30)
30/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การเข้าทอดแบบสอบถามความพึงพอใจครั้งที่ 1 โดยนิด้า
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-11-30)
30/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การรับฟังคำชี้แจงการดำเนินจากกองงานผู้ตรวจ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-10-29)
29/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การรอรับหลักเกณฑ์การดำเนินงานจากกองงานผู้ตรวจราชการ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : 3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ระด้บ : 5
ผลงานที่ทำได้ ระด้บ : 4.498
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **