ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางปราณี มีศิริ และนางสาวรัตนพร ต้นพันธ์ โทร 7309
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
หน่วยงานมีหน้าที่หลักในการให้บริการประชาชนจึงต้องใส่ใจในการให้บริการโดยปรับปรุงพัฒนาการทำงานของบุคลากรและระบบงานให้เกิดประสิทธิภาพ ให้ประชาชนได้รับบริการที่สะดวกและรวดเร็วเกิดความประทับใจและพึงพอใจ
50220100/50220100
เพื่อพัฒนาและปรับปรุงการให้บริการให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น
สำรวจความคิดเห็นของประชาชนต่อการให้บริการของหน่วยงาน
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่% |
๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-08-26)
26/8/2563 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว ผลสำรวจความพึงพอใจครั้งที่2 คะแนน 4.597
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2020-07-29)
29/7/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนประมวลผลการสำรวจความพึงพอใจ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-06-24)
24/6/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนประมวลผลการสำรวจความพึงพอใจ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-05-26)
26/5/2563 : มีการสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการเขต ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 20 พ.ค.2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2020-04-27)
27/4/2563 : ผลสำรวจความพึงพอใจครั้งที่ คะแนน 4.376 อยู่ระหว่างปรับปรุงการดำเนินงานที่ได้คะแนนน้อย
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-03-25)
25/3/2563 : ผลสำรวจความพึงพอใจครั้งที่ คะแนน 4.376
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-02-24)
24/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนรอผลการสรุปคะแนนความพึงพอใจจากสถาบันนิด้า
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-01-27)
27/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนรอผลสรุปการสำรวจความพึงพอใจ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2019-12-24)
24/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนเตรียมการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนในเดือนมกราคม2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2019-11-28)
28/11/2562 : ยังไม่มีการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-10-28)
28/10/2562 : ยังไม่มีการสำรวจความพึพอใจ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ระดับ : 5
ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 4.487
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **