รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ : 5022-0854

ค่าเป้าหมาย ระดับ : 5

ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 4.487

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ระดับ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00
100
100 / 100
2
4.38
100
100 / 100
3
4.38
100
100 / 100
4
4.49
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

อยู่ระหว่างเตรียมการสำรวจความพึงพอใจในรอบที่ 1 ในเดือนมกราคม 2563

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-ผลการสำรวจความพึงพอใจ ครั้งที่ 1 ได้คะแนน 4.376

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-มีการสำรวจความพึงพอใจ ครั้งที่ 2 ในเดือนมิถุนายน 2563

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-ผลการสำรวจความพึงพอใจ ครั้งที่ 2 ได้คะแนน 4.521 ค่าเฉลี่ยหลังปรับน้ำหนักได้คะแนน 4.487

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร หมายถึง ประชาชนผู้มารับบริการโดยตรงหรือบุคลากรจากหน่วยงาน/ส่วนราชการทั้งภายในและภายนอกกรุงเทพมหานครที่หน่วยงานนั้น ๆ ให้บริการ

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

(ผลสำรวจความพึงพอใจฯครั้งที่1+ผลสำรวจความพึงพอใจฯครั้งที่2 )หารด้วยจำนวนครั้งของการสำรวจความพึงพอใจฯ

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

กองงานผู้ตรวจราชการจ้างหน่วยงานภายนอกในการจัดเก็บข้อมูล

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล
:๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่%
:๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง