ค่าเป้าหมาย ระดับ : 5
ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 4.487
ประเภทตัวชี้วัด   : ตัวชี้วัดงานประจำ
 (ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)) 

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่  1: 
![]()
อยู่ระหว่างเตรียมการสำรวจความพึงพอใจในรอบที่ 1 ในเดือนมกราคม 2563
-ผลการสำรวจความพึงพอใจ ครั้งที่ 1 ได้คะแนน 4.376
-มีการสำรวจความพึงพอใจ ครั้งที่ 2 ในเดือนมิถุนายน 2563
-ผลการสำรวจความพึงพอใจ ครั้งที่ 2 ได้คะแนน 4.521 ค่าเฉลี่ยหลังปรับน้ำหนักได้คะแนน 4.487
การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร หมายถึง ประชาชนผู้มารับบริการโดยตรงหรือบุคลากรจากหน่วยงาน/ส่วนราชการทั้งภายในและภายนอกกรุงเทพมหานครที่หน่วยงานนั้น ๆ ให้บริการ
(ผลสำรวจความพึงพอใจฯครั้งที่1+ผลสำรวจความพึงพอใจฯครั้งที่2 )หารด้วยจำนวนครั้งของการสำรวจความพึงพอใจฯ
กองงานผู้ตรวจราชการจ้างหน่วยงานภายนอกในการจัดเก็บข้อมูล
| :ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy | 
| :๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล | 
| :๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่% | 
| :๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ |