ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสาวฐาณมาศ ช้างพินิจ โทร 7207
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
การจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ คือ ความสามารถของหน่วยงานในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการที่ปรากฎในระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครให้เป็นไปตามกระบวนการที่กำหนดอย่างมีประสิทธิภาพ และมีการดำเนนิการแก้ไข และรายงานผลอย่างมีคุณภาพตามอำนาจหน้าที่ มีแนวทางการปฏิบัติงานการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ดังนี้ 1. มีการมอบหมายเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบเรื่องที่ได้ระับแจ้งจากระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (MIS) ทุกวัน 2. แจ้งฝ่ายหรือผู้เกี่ยวข้องดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องที่ได้รับแจ้งอย่างมึคุณภาพโดยเร็วที่สุด 3. บันทึกรายละเอียดผลการดำเนินการตอบชี้แจงผู้แจ้งเรื่องทราบผลหรือความคืบหน้าของการดำเนินการ 4. รายงานผลการดำเนินการหรือปัญหา อุปสรรคให้หัวหน้าหน่วยงานทราบ 5. ชี้แจงผู้แจ้งเรื่อง (กรณีสามารถติดต่อได้)
50290100/50290100
1. เพื่อช่วยเหลือแก้ไขบรรเทาเหตุให้กับประชาชน ผู้รับบริการ 2. เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงอันเนื่องมาจากการได้รับความเดือดร้อน ความไม่เป็นธรรม
1. เกิดความเป็นธรรม 2. มีเรื่องร้องเรียนที่ลดน้อยลง 3. เรื่องร้องเรียนได้รับการแก้ไขอย่างรวดเร็ว
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่% |
๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-25)
25/9/2563 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-08-31)
31/08/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามแผนงาน โดยตลอดเดือนตุลาคม 2562 – 31 สิงหาคม 2563 มีจำนวนทั้งสิ้น 879 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 956 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 97.38 โดยพบว่า 5 ประเด็นแรก คือ เหตุเดือนร้อนรำคาญ /การกระทำในที่สาธารณะ//เรื่องฉุกเฉิน/ท่อระบายน้ำ/ขยะและสิ่งปฏิกูล
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-07-31)
31/7/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามแผนงาน โดยตลอดเดือนตุลาคม 2562 – 31 กรกฎาคม 2563 มีจำนวนทั้งสิ้น 879 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 854 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 97.16 โดยพบว่า 5 ประเด็นแรก คือ เหตุเดือนร้อนรำคาญ /การกระทำในที่สาธารณะ/ขยะและสิ่งปฏิกูล/ท่อระบายน้ำ/ต้นไม้ สวนสาธารณะ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2020-06-29)
29/6/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามแผนงาน โดยตลอดเดือนตุลาคม 2562 – 29 มิถุนายน 2563 มีจำนวนทั้งสิ้น 789 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 768 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 97.34 โดยพบว่า 5 ประเด็นแรก คือ เหตุเดือนร้อนรำคาญ /การกระทำในที่สาธารณะ/ขยะและสิ่งปฏิกูล/ท่อระบายน้ำ/ต้นไม้ สวนสาธารณะ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-05-31)
31/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... ดำเนินการตามแผนงาน โดยตลอดเดือนตุลาคม 2562 - 26 พฤษภาคม 2563 มีจำนวนทั้งสิ้น 690 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 671 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 97.25 โดยพบว่า 5 ประเด็นแรก คือ เหตุเดือนร้อนรำคาญ /การกระทำในที่สาธารณะ/ขยะและสิ่งปฏิกูล/ท่อระบายน้ำ/ต้นไม้ สวนสาธารณะ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-04-30)
30/04/2563 : เดือนเมษายน 2563 มีจำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งสิ้น 83 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 77 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 92.77
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-03-30)
30/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...วันที่ 1 ตุลาคม - 30 มีนาคม 2563 นั้น มีเรื่องราวร้องทุกข์ทั้งหมด รวม 519 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 488 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 31 เรื่อง ประเภทที่มีเรื่องร้องเรียนมากที่สุด 3 อันดับแรก คือ เหตุเดือดร้อนรำคาญ / กระทำผิดในที่สาธารณะ / ท่อระบายน้ำ
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 32.00 (2020-01-30)
30/1/2563 : วันที่ 1 ตุลาคม - 30 มกราคม 2562 นั้น มีเรื่องราวร้องทุกข์ทั้งหมด รวม 310 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 298 เรื่อง (ร้อยละ 96.13) อยู่ระหว่างดำเนินการ 12 เรื่อง (ร้อยละ 3.87) ประเภทที่มีเรื่องร้องเรียนมากที่สุด 5 อันดับแรก คือ เหตุเดือดร้อนรำคาญ / กระทำผิดในที่สาธารณะ / ท่อระบายน้ำ / ขยะและสิ่งปฏิกูล / ไฟฟ้า
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 24.20 (2019-12-24)
24/12/2562 : วันที่ 1 ตุลาคม - 24 ธันวาคม 2562 นั้น มีเรื่องราวร้องทุกข์ทั้งหมด รวม 209 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 191 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 18 เรื่อง ประเภทที่มีเรื่องร้องเรียนมากที่สุด 3 อันดับแรก คือ เหตุเดือดร้อนรำคาญ / กระทำผิดในที่สาธารณะ / ท่อระบายน้ำ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 16.90 (2019-11-27)
27/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามแผน โดยในเดือนตุลาคม ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม - 29 พฤศจิกายน 2562 นั้น มีเรื่องราวร้องทุกข์ทั้งหมด รวม 144 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 134 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 10 เรื่อง ประเภทที่มีเรื่องร้องเรียนมากที่สุด 3 อันดับแรก คือ เหตุเดือดร้อนรำคาญ / กระทำผิดในที่สาธารณะ / ท่อระบายน้ำ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 8.30 (2019-10-28)
28/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามแผน โดยในเดือนตุลาคม ระหว่างวันที่ 1 - 27 ตุลาคม 62 นั้น มีเรื่องราวร้องทุกข์ทั้งหมด รวม 72 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 49 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 23 เรื่อง ประเภทที่มีเรื่องร้องเรียนมากที่สุด 3 อันดับแรก คือ เหตุเดือดร้อนรำคาญ / กระทำผิดในที่สาธารณะ / ท่อระบายน้ำ
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : 3.1 ระดับความสำเร็จในการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 95
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
ตัวชี้วัด : 3.1 ระดับความสำเร็จในการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 95
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **