ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสาวพูนลาภ ทวีวัยเลิศวุฒิ #6785
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
รอข้อมูลจากผู้เกี่ยวข้อง
50321000/50321000
รอข้อมูลจากผู้เกี่ยวข้อง
รอข้อมูลจากผู้เกี่ยวข้อง
ด้านที่ ๖ – มหานครแห่งเศรษฐกิจและการเรียนรู้ : Bangkok as an Economic and Learning Centre |
๖.๒ - เมืองแห่งนักท่องเที่ยวระดับโลก |
๖.๒.๑ กรุงเทพมหานครเป็นเมืองที่น่าท่องเที่ยวระดับโลก% |
๖.๒.๑.๔ กรุงเทพมหานครมีผลิตภัณฑ์ชุมชนที่มีเอกลักษณ์และเป็นจุดขายทาง |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2021-07-27)
27/07/2564 : ดำเนินการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวฯ จำนวน 2 ครั้ง/ครึ่งปีงบประมาณ แล้วเสร็จเรียบร้อยแล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2021-07-12)
12/07/2564 : จัดกิจกรรม "ตลาดนัดผลัดกันชม" ครบ 2 ครั้งตามที่กำหนดไว้ตามเป้าหมายแล้ว และไม่สามารถจัดกิจกรรมครั้งที่ 3 ได้เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 มีความรุนแรงมากขึ้น และมีผู้ติดเชื้อกระจายอยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานครเป็นจำนวนมาก
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2021-06-18)
18/06/2564 : อยู่ระหว่างพิจารณาการจัดกิจกรรมครั้งที่ 3 ว่าสามารถดำเนินการได้หรือไม่ เนื่องจากอยู่ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ระลอกที่ 3
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2021-05-17)
17/05/2564 : ดำเนินการครบตามเป้าหมายที่กำหนดเรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างพิจารณาการจัดกิจกรรมครั้งที่ 3 ว่าสามารถดำเนินการได้หรือไม่ เนื่องจากอยู่ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ระลอกที่ 3
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2021-04-27)
27/04/2564 : - จัดกิจกรรม "ตลาดนัดผลัดกันชม" ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2564 ตั้งแต่เวลา 07.00 - 17.00 น. ณ สนามหญ้าหน้าอาคารสำนักงานเขตราชเทวี เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว และจำหน่ายสินค้ากระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ โดยมีการจำหน่ายสินค้า OTOP สินค้า BANGKOK BRAND สินค้าธงฟ้า และของดีเขตราชเทวี - มีผู้ประกอบการสนใจร่วมออกร้าน จำนวน 40 ร้าน - มีผู้เข้าร่วมงานประมาณ 300 คน - ผู้เข้าร่วมงานมีความพึงพอใจ ร้อยละ 87
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2021-03-19)
19/03/2564 : - จัดกิจกรรม "ตลาดนัดผลัดกันชม" ครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 ตั้งแต่เวลา 07.00 - 17.00 น. ณ สนามหญ้าหน้าอาคารสำนักงานเขตราชเทวี เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว และจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนเพื่อเป็นการเพิ่มรายได้และกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่เขตราชเทวี ภายในงานมีการจำหน่ายสินค้าของชุมชนในพื้นที่เขตราชเทวี สินค้า OTOP สินค้า Bangkok Brand และของดีเขตราชเทวีที่น่าสนใจมากมาย - มีผู้ประกอบการสนใจร่วมออกร้าน จำนวน 24 ร้าน - ผู้เข้าร่วมงานประมาณ 300 คน - ผู้เข้าร่วมงานมีความพึงพอใจ ร้อยละ 88
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2021-02-18)
18/02/2564 : จัดทำแผนผังร้านค้า ประชาสัมพันธ์การจัดกิจกรรม
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2021-01-28)
28/01/2564 : ประสาน เชิญชวน ผู้ประกอบการ ให้มาจำหน่ายสินค้าในงาน "ตลาดนัดผลัดกันชม" ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 ณ บริเวณด้านหน้าอาคารสำนักงานเขตราชเทวี
** ปัญหาของโครงการ :การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ระลอกใหม่
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-12-22)
22/12/2563 : จัดทำโครงการเสนอผู้บังคับบัญชาเพื่อพิจารณาอนุมัติ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2020-11-30)
จัดทำโครงการ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2020-10-30)
30/10/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ศึกษารายละเอียดของสถานที่ ผลิตภัณฑ์ หารูปแบบดำเนินการ และเชิญชวนเครือข่ายร่วมดำเนินการ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี่
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : กรุงเทพมหานครมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว และจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนของผู้ประกอบการชุมชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
ค่าเป้าหมาย ครั้ง : 2
ผลงานที่ทำได้ ครั้ง : 2
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **