ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นายสมศักดิ์ เกษสี
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
ครงการที่หน่วยงานคิดค้น/พัฒนา/ปรับปรุงระบบการให้บริการ ให้มีความทันสมัย คล่องตัว เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนหรือผู้รับบริการ ภายใต้แนวคิดการยึดผู้รับบริการ เป็นศูนย์กลาง โดยพิจารณาจากภารกิจ อำนาจหน้าที่ สภาพปัญหาในการปฏิบัติงาน ความต้องการของผู้รับบริการ หรือประเด็นปัญหาที่มีผลกระทบต่อผู้รับบริการ ซึ่งจำเป็นต้องดำเนินการแก้ไข/พัฒนาการให้บริการ หรือสร้าง นวัตกรรมใหม่ๆ โดยนำแนวคิด/เทคนิคทางการบริหารสมัยใหม่มาประยุกต์ใช้อย่างเหมาะสม เช่น ระบบการเพิ่ม ประสิทธิภาพการทำงานด้วยระบบ Lean เทคนิคการรื้อปรับระบบงาน (Reengineering) การออกแบบกระบวนการใหม่ (Process Redesign) ฯลฯ การนำเทคโนโลยีสารสนเทศเข้ามาช่วยในการทำงาน หรือการนำองค์ความรู้ แนวปฏิบัติ ที่เป็นเลิศ (Best Practice) จากการฝึกอบรม ศึกษาดูงาน หรือการจัดกิจกรรมเพื่อการเรียนรู้ต่างๆ เป็นต้น ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมของลักษณะการบริการที่หน่วยงานนั้น ๆ ต้องการพัฒนา
50350300/50350300
เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนหรือผู้รับบริการ ภายใต้แนวคิดการยึดผู้รับบริการเป็นศูนย์กลาง
ดำเนินโครงการเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนหรือผู้รับบริการ
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล |
๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ% |
๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-08-19)
19/8/2563 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2020-07-29)
29/7/2563 : โครงการไฟฟ้าซอยสาธารณะเพื่อประชาชน (รักษารอบโครงการ Best Service)ประจำเดือน กรกฏาคม 2563 ดำเนินการตามแผนงานแก้ไขไฟฟ้าตามที่ได้รับแจ้ง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2020-06-22)
22/6/2563 : โครงการไฟฟ้าซอยสาธารณะเพื่อประชาชน (รักษารอบโครงการ Best Service)อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการตามแผนงานที่วางไว้เข้าดำเนินการซ่อมแซมไฟฟ้าตามที่ได้รับแจ้งภายในเวลา 24 ชม.
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-05-25)
25/5/2563 :โครงการไฟฟ้าซอยสาธารณะเพื่อประชาชน (รักษารอบโครงการ Best Service) อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการตามแผนงานที่วางไว้แก้ไขไฟฟ้าฟ้าแสงสว่างตามที่ได้รับแจ้งจากประชาชนในเวลาที่กำหนดไว้ภายใน 24 ชม.
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2020-04-23)
23/4/2563 : โครงการไฟฟ้าซอยสาธารณะเพื่อประชาชน (รักษารอบโครงการ Best Service)อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการซ่อมแซมไฟฟ้าที่ได้รับแจ้งจากประชาชนดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 24 ชม.จากที่ได้รับแจ้งมา
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-03-23)
23/3/2563 :โครงการไฟฟ้าซอยสาธารณะเพื่อประชาชน (รักษารอบโครงการ Best Service) อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการตามงานรักษารอบและแก้ไขปัญหาไฟฟ้าตามที่ได้ร้องเรียนจากประชาชนภายใน 24 ชม.ที่ได้รับแจ้งและประสานสน.ในพื้นที่เขตเพื่อขอข้อมูลการก่อให้เกิดอาชญากรรมและรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2020-02-24)
24/2/2563 : โครงการไฟฟ้าซอยสาธารณะเพื่อประชาชน (รักษารอบโครงการ Best Service)เพื่อรักษารอบ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2563 ดำเนินการแก้ไขไฟฟ้าตามที่ได้รับแจ้งจากประชาชนอย่างต่อเนื่อง/และทำหนังสือถึง3สถานีตำรวจ เพื่อขอสติถิการก่อคดีอาชญากรรม
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2020-01-23)
23/1/2563 :โครงการไฟฟ้าซอยสาธารณะเพื่อประชาชน (รักษารอบโครงการ Best Service) อยู่ระหว่างขั้นตอน. 1. ทำหนังสือถึง ตำรวจนครบาล 3 สถานี บวรมงคล,บางยี่ขัน,บางพลัด เพื่อขอสถิติการก่อเหตุอาชญากรรมที่เกิดขึ้น 2. ดำเนินการซ่อมแซมไฟฟ้าตามที่ได้รับการแจ้งจากประชาชน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2019-12-23)
23/12/2562 : โครงการไฟฟ้าซอยสาธารณะเพื่อประชาชน (รักษารอบโครงการ Best Service)อยู่ระหว่างขั้นตอน 1.ทำหนังสือขอสติถิการก่อเหตุอาชญกรรมจาก3 สน. 2. ดำเนินการแก้ไขซ่อมแซมไฟฟ้าที่ได้รับแจ้งจากประชาชน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-11-26)
26/11/2562 : โครงการไฟฟ้าซอยสาธารณะเพื่อประชาชน (รักษารอบโครงการ Best Service) และโครงการร้างรอยยิ้ม ชุมชนร่วมใจและใส่ใจสภาพแวดล้อม 1. ทีมงานของสำนักงานเขตสำรวจข้อมูลพื้นที่ตลอดแนวคลองบางพลูและประชุมร่วมกับชาวชุมชนวัดเทพากรและชุมชนวัดภาณุรังษี เพื่อค้นหาปัญหา วางแผนการดำเนินการรวมทั้งออกแบบกิจกรรมเพื่อดำเนินการ 2. จัดทำโครงการเพื่อดำเนินการ 3. ดำเนินการทำหนังสือแจ้ง 3 สน.เพื่อขอข้อมูลการก่อเกิดอาชญากรรมและดำเนินจัดทำรายงานประจำเดือนพ.ย 62 ถึงผอ.เขตทราบ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-10-28)
28/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนกำลังดำเนินการ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ปี 2563 23. มิติที่ ๓.๒ ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service)
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **