ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) 1. โครงการไฟฟ้าซอยสาธารณะเพื่อประชาชน (รักษารอบโครงการ Best Service) 15 % 2. โครงการสร้างรอยยิ้มริมคลองบางพลู ชุมชนร่วมใจและใส่ใจสภาพแวดล้อม (โครงการ Best Service) 25 %
-ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) 1. โครงการไฟฟ้าซอยสาธารณะเพื่อประชาชน (รักษารอบโครงการ Best Service) คิดเป็นร้อยละ 50 % 2. โครงการสร้างรอยยิ้มริมคลองบางพลู ชุมชนร่วมใจและใส่ใจสภาพแวดล้อม (โครงการ Best Service) 0.00 60 %
--ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) 1. โครงการไฟฟ้าซอยสาธารณะเพื่อประชาชน (รักษารอบโครงการ Best Service) คิดเป็นร้อยละ 85 % 2. โครงการสร้างรอยยิ้มริมคลองบางพลู ชุมชนร่วมใจและใส่ใจสภาพแวดล้อม (โครงการ Best Service) 85 %
-ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) 1. โครงการไฟฟ้าซอยสาธารณะเพื่อประชาชน (รักษารอบโครงการ Best Service) คิดเป็นร้อยละ 100 % 2. โครงการสร้างรอยยิ้มริมคลองบางพลู ชุมชนร่วมใจและใส่ใจสภาพแวดล้อม (โครงการ Best Service)100 %
ตามที่ สกก. กำหนด
ตามที่ สกก. กำหนด
ฝ่ายโยธา
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล |
:๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ% |
:๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา |