ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสาวอภิสรา ผดุงเจริญ โทร. 5355
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพในการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ
50370100/50370100
เพื่อให้สำนักงานเขตดินแดงสามารถบริหารจัดการเรื่องร้องเรียนอย่างมีประสิทธิภาพ ดังนี้ 1. เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (MIS) ทุกวัน 2. แจ้งผู้เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนอย่างมีคุณภาพ โดยเร็วที่สุด 3. จัดให้มีรูปภาพหรือหลักฐานอื่นๆ ประกอบการดำเนินการแก้ไขปัญหาพร้อมรายงานผลฯ ให้หัวหน้าหน่วยงานทราบ 4. ชี้แจงผู้ร้อง 5. บันทึกรายละเอียดผลการดำเนินการให้สามารถตอบผู้ร้องได้ผ่านระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (MIS) และรายงานความก้าวหน้าภายในกำหนด
1. ตอบรับเรื่องร้องเรียนภายใน 1 วันทำการ 2. รายงานความก้าวหน้าภายใน 3 วันทำการ 3. ดำเนินการแก้ไขและรายงานผลทุกวันที่ 15 และ 30 ของเดือน 4. เรื่องร้องเรียนได้รับการแก้ไข ไม่น้อยกว่าร้อยละ 95
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
๗.๓.๒ กรุงเทพมหานครมีระบบบริหารทรัพยากรบุคคลเข้มแข็งเอื้อต่อความเป็นธรรมสามารถสร้างสมดุล% |
๗.๓.๒.๑ ทบทวนและปรับปรุงกรอบอัตราก?าลัง และโครงสร้างอัตราก?าลังให้มีความ |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-30)
30/09/2563 : ดำเนินการตามเรื่องร้องเรียนจากทุกช่องทาง ประจำเดือนกันยายน 2563
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-08-27)
27/8/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามเรื่องร้องเรียนจากทุกช่องทาง ประจำเดือนสิงหาคม 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-07-31)
31/7/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามเรื่องร้องเรียนจากทุกช่องทาง ประจำเดือนกรกฎาคม 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-06-30)
30/6/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามเรื่องร้องเรียนจากทุกช่องทาง ประจำเดือนมิถุนายน 2563
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-05-29)
29/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามเรื่องร้องเรียนจากทุกช่องทาง ประจำเดือนพฤษภาคม 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 45.00 (2020-04-30)
30/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามเรื่องร้องเรียนจากทุกช่องทาง ประจำเดือนเมษายน 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-03-31)
31/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามเรื่องร้องเรียนจากทุกช่องทาง ประจำเดือนมีนาคม 2563
** ปัญหาของโครงการ :- ไม่มี -
** อุปสรรคของโครงการ :- ไม่มี -
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2020-02-28)
28/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามเรื่องร้องเรียนจากทุกช่องทาง ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2020-01-30)
30/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-12-29)
29/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามเรื่องร้องเรียนของ 1555 ประจำเดือนธันวาคม 2562
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-11-30)
30/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ผลการปฏิบัติงานเรื่องร้องเรียนประจำเดือนตุลาคม 2562 แบ่งออกเป็นประเภทดังนี้
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-10-30)
30/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ขออนุมัติโครงการ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : 3.1 ระดับความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **