
ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสาวปทุมทิพย์ อยู่เย็น
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
![]()
เพื่อให้บริการประชาชนผู้มาใช้บริการงานทะเบียนทั่วไป (การจดทะเบียนสมรส)ให้ได้รับความสะดวกสบายและได้รับความพึงพอใจจากการมารับบริการงานทะเบียนสมรส ณ ฝ่ายทะเบียน
50380200/50380200
1.ให้บริการงานทะเบียนทั่วไป(การจดทะเบียนสมรส)แก่ประชาชนผู้มาใช้บริการ 2.เพื่อให้ประชาชนผู้มาใช้บริการ ณ ฝ่ายทะเบียนได้รับความพึงพอใจในระดับมาก
ความสำเร็จของการให้บริการงานทะเบียนทั่วไป(การจดทะเบียนสมรส)ร้อยละ100
| ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
| ๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
| ๗.๓.๒ กรุงเทพมหานครมีระบบบริหารทรัพยากรบุคคลเข้มแข็งเอื้อต่อความเป็นธรรมสามารถสร้างสมดุล% |
| ๗.๓.๒.๒ การพัฒนาระบบบริหารทรัพยากรบุคคลและระบบราชการให้มีประสิทธิภาพ |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2019-09-06)

6/9/2562 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2019-08-26)

26/8/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ให้บริการประชาชนผู้มารับบริการจดทะเบียนสมรส
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2019-07-02)

2/7/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ให้บริการประชาชนผู้มารับบริการจดทะเบียนสมรส
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2019-06-04)

4/6/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ให้บริการประชาชนผู้มารับบริการจดทะเบียนสมรส
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2019-05-03)

3/5/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ให้บริการประชาชนผู้มารับบริการจดทะเบียนสมรส
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2019-04-01)

1/4/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จัดทำแผนการปฏิบัติงานและให้บริการประชาชนผู้มารับบริการจดทะเบียนสมรส
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2019-03-01)

1/3/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จัดทำแผนการปฏิบัติงานและให้บริการประชาชนผู้มารับบริการจดทะเบียนสมรส
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-02-05)

5/2/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จัดทำแผนการปฏิบัติงานและให้บริการประชาชนผู้มารับบริการจดทะเบียนสมรส
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-01-10)

10/1/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จัดทำแผนการปฏิบัติงานและให้บริการประชาชนผู้มารับบริการจดทะเบียนสมรส
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2018-12-04)

4/12/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จัดทำแผนการปฏิบัติงานและให้บริการประชาชนผู้มารับบริการจดทะเบียนสมรส
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2018-11-22)

22/11/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จัดทำแผนการปฏิบัติงานและให้บริการประชาชนผู้มารับบริการจดทะเบียนสมรส
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2018-10-18)

18/10/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จัดทำแผนการปฏิบัติงานและให้บริการประชาชนผู้มารับบริการจดทะเบียนสมรส
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : -ร้อยละความสำเร็จของการให้บริการประชาชนงานทะเบียนสมรส ณ ฝ่ายทะเบียน -ร้อยละของความพึงพอใจของประชาชนที่มารับบริการงานทะเบียนสมรส ณ ฝ่ายทะเบียน
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **