ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

กิจกรรมสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ : 50380000-3244

สำนักงานเขตสวนหลวง : (2563)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

น.ส.ณัฏฐนันท์ เจริญทั้งทรัพย์ โทร.023217926

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 2 100

หลักการและเหตุผล

การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการบริการของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร หมายถึง การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้มารับบริการโดยตรง ครอบคลุมประเด็นต่างๆ เช่น ความพึงพอใจด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ ความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ ด้านการบริการผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก ด้านการปฏิบัติงานด้านการแก้ไขปัญหาต่างๆของหน่วยงาน

50380100/50380100

วัตถุประสงค์ของโครงการ

1.เพื่อปรับปรุงและพัฒนาระบบบริการทุกด้าน เพื่อให้ผู้รับบริการเกิดความพึงพอใจสูงสุด 2.เพื่อให้การปฏิบัติงานตามโครงการต่างๆ เกิดความรวดเร็ว โปร่งใส มีส่วนร่วม ตรงตามความต้องการของผู้รับบริการ

เป้าหมายของโครงการ

ความพึงพอใจของผู้รับบริการ จำนวน 2 ครั้ง อยู่ในระดับดีขึ้นไป

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล
๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ%
๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-08-17)

100.00

17/8/2563 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว ผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ของสำนักงานเขตสวนหลวง จากการสำรวจแบบสอบถาม จำนวน 250 ชุด (คน) โดยสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) ครั้งที่ 2 ได้รับคะแนนความพึงพอใจที่ 4.440 เมื่อคูณด้วยน้ำหนักที่เลือกไว้คะแนนรวมจึงได้ปรับมาที่ 4.511

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2020-07-21)

85.00

21/7/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับการประเมินจากการทอดแบบสอบถามประเมินความพึงพอใจ ตามโครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 จากสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) รอบที่ 2 เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2563 และวันที่ 8 มิถุนายน 2563 อยู่ระหว่างการรอผลการประเมินความพึงพอใจรอบที่ 2

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-06-19)

80.00

19/6/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับการประเมินจากการทอดแบบสอบถามประเมินความพึงพอใจ ตามโครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 จากสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) รอบที่ 2 เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2563 และวันที่ 8 มิถุนายน 2563 อยู่ระหว่างการรอผลการประเมินความพึงพอใจรอบที่ 2

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-05-25)

70.00

25/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เตรียมรับการประเมินจากการทอดแบบสอบถามประเมินความพึงพอใจ ตามโครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 จากสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) รอบที่ 2 ในวันที่ 26 พฤษภาคม 2563

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2020-04-16)

65.00

16/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการแก้ไขเรื่องที่ได้คะแนนความพึงพอใจน้อยที่สุด 2 อันดับ คือ เว็บไซต์/เฟสบุค/ไลน์ของสำนักงานเขต และการแก้ไขปัญหาน้ำท่วมภายในพื้นที่เขตสวนหลวง และเตรียมพร้อมรับการประเมินจากการทอดแบบสอบถามประเมินความพึงพอใจ ตามโครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 จากสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) ครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 18 พ.ค.-3 ก.ค.63

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-03-20)

60.00

20/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ของสำนักงานเขตสวนหลวง จากการสำรวจแบบสอบถาม จำนวน 250 ชุด (คน) โดยสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) ครั้งที่ 1 ได้รับคะแนนความพึงพอใจที่ 4.356 เมื่อคูณด้วยน้ำหนักที่เลือกไว้คะแนนรวมจึงได้ปรับมาที่ 4.404 และเตรียมพร้อมรับการประเมินจากการทอดแบบสอบถามประเมินความพึงพอใจ ตามโครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 จากสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) ครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 18 พ.ค.-3 ก.ค.63

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 55.00 (2020-02-24)

55.00

24/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...อยู่ระหว่างรอผลการประเมินครั้งที่ 1 และเตรียมพร้อมรับการประเมินจากการทอดแบบสอบถามประเมินความพึงพอใจ ตามโครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 จากสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) รอบที่ 2

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-01-28)

50.00

28/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับการประเมินจากการทอดแบบสอบถามประเมินความพึงพอใจ ตามโครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 จากสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) รอบที่ 1 เมื่อวันที่ 14 และ 20 มกราคม 2563

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-12-20)

20.00

20/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เข้าร่วมประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินโครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ร่วมกับกองงานผู้ตรวจราชการ และสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ เมื่อวันที่ 19 ธ.ค.62 ณ ห้องปิ่นเกล้า 1 โรงแรมรอยัลซิตี้ กรุงเทพฯ และเตรียมรับการทอดแบบสอบถามประเมินความพึงพอใจ รอบที่ 1 ในเดือนมกราคม 2563

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-11-26)

10.00

26/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เตรียมความพร้อมตามกิจกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ เพื่อรองรับการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากหน่วยงานที่ทำความตกลงกับกองงานผู้ตรวจราชการ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-10-15)

5.00

15/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ศึกษาข้อมูลโครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ เพื่อรองรับการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากหน่วยงานที่ทำความตกลงกับกองงานผู้ตรวจราชการ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:จัดทำแผนการปฏิบัติงาน
:10%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:มอบหมายภารกิจ/หน้าที่รับผิดชอบ
:10%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:ดำเนินการตามแผนปฏิบัติงาน
:70%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:รายงานผลการดำเนินการ
:10%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50380000-3244

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50380000-3244

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5038-0803

ตัวชี้วัด : ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ

ค่าเป้าหมาย คะแนน : 5

ผลงานที่ทำได้ คะแนน : 4.458

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(คะแนน)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

100 / 100
2
4.40

100 / 100
3
4.40

100 / 100
4
4.46

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **