ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
น.ส.ณัฏฐนันท์ เจริญทั้งทรัพย์ โทร.023217926
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการบริการของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร หมายถึง การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้มารับบริการโดยตรง ครอบคลุมประเด็นต่างๆ เช่น ความพึงพอใจด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ ความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ ด้านการบริการผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก ด้านการปฏิบัติงานด้านการแก้ไขปัญหาต่างๆของหน่วยงาน
50380100/50380100
1.เพื่อปรับปรุงและพัฒนาระบบบริการทุกด้าน เพื่อให้ผู้รับบริการเกิดความพึงพอใจสูงสุด 2.เพื่อให้การปฏิบัติงานตามโครงการต่างๆ เกิดความรวดเร็ว โปร่งใส มีส่วนร่วม ตรงตามความต้องการของผู้รับบริการ
ความพึงพอใจของผู้รับบริการ จำนวน 2 ครั้ง อยู่ในระดับดีขึ้นไป
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล |
๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ% |
๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-08-17)
17/8/2563 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว ผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ของสำนักงานเขตสวนหลวง จากการสำรวจแบบสอบถาม จำนวน 250 ชุด (คน) โดยสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) ครั้งที่ 2 ได้รับคะแนนความพึงพอใจที่ 4.440 เมื่อคูณด้วยน้ำหนักที่เลือกไว้คะแนนรวมจึงได้ปรับมาที่ 4.511
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2020-07-21)
21/7/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับการประเมินจากการทอดแบบสอบถามประเมินความพึงพอใจ ตามโครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 จากสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) รอบที่ 2 เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2563 และวันที่ 8 มิถุนายน 2563 อยู่ระหว่างการรอผลการประเมินความพึงพอใจรอบที่ 2
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-06-19)
19/6/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับการประเมินจากการทอดแบบสอบถามประเมินความพึงพอใจ ตามโครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 จากสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) รอบที่ 2 เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2563 และวันที่ 8 มิถุนายน 2563 อยู่ระหว่างการรอผลการประเมินความพึงพอใจรอบที่ 2
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-05-25)
25/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เตรียมรับการประเมินจากการทอดแบบสอบถามประเมินความพึงพอใจ ตามโครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 จากสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) รอบที่ 2 ในวันที่ 26 พฤษภาคม 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2020-04-16)
16/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการแก้ไขเรื่องที่ได้คะแนนความพึงพอใจน้อยที่สุด 2 อันดับ คือ เว็บไซต์/เฟสบุค/ไลน์ของสำนักงานเขต และการแก้ไขปัญหาน้ำท่วมภายในพื้นที่เขตสวนหลวง และเตรียมพร้อมรับการประเมินจากการทอดแบบสอบถามประเมินความพึงพอใจ ตามโครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 จากสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) ครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 18 พ.ค.-3 ก.ค.63
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-03-20)
20/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ของสำนักงานเขตสวนหลวง จากการสำรวจแบบสอบถาม จำนวน 250 ชุด (คน) โดยสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) ครั้งที่ 1 ได้รับคะแนนความพึงพอใจที่ 4.356 เมื่อคูณด้วยน้ำหนักที่เลือกไว้คะแนนรวมจึงได้ปรับมาที่ 4.404 และเตรียมพร้อมรับการประเมินจากการทอดแบบสอบถามประเมินความพึงพอใจ ตามโครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 จากสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) ครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 18 พ.ค.-3 ก.ค.63
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 55.00 (2020-02-24)
24/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...อยู่ระหว่างรอผลการประเมินครั้งที่ 1 และเตรียมพร้อมรับการประเมินจากการทอดแบบสอบถามประเมินความพึงพอใจ ตามโครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 จากสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) รอบที่ 2
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-01-28)
28/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับการประเมินจากการทอดแบบสอบถามประเมินความพึงพอใจ ตามโครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 จากสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) รอบที่ 1 เมื่อวันที่ 14 และ 20 มกราคม 2563
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-12-20)
20/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เข้าร่วมประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินโครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ร่วมกับกองงานผู้ตรวจราชการ และสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ เมื่อวันที่ 19 ธ.ค.62 ณ ห้องปิ่นเกล้า 1 โรงแรมรอยัลซิตี้ กรุงเทพฯ และเตรียมรับการทอดแบบสอบถามประเมินความพึงพอใจ รอบที่ 1 ในเดือนมกราคม 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-11-26)
26/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เตรียมความพร้อมตามกิจกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ เพื่อรองรับการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากหน่วยงานที่ทำความตกลงกับกองงานผู้ตรวจราชการ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-10-15)
15/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ศึกษาข้อมูลโครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ เพื่อรองรับการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากหน่วยงานที่ทำความตกลงกับกองงานผู้ตรวจราชการ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย คะแนน : 5
ผลงานที่ทำได้ คะแนน : 4.458
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **