ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
น.ส.ปิยะกมล ภูมิน้ำ โทร.7009
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (พลตำรวจเอก อัศวิน ขวัญเมือง) ได้มีนโยบายจัดตั้งศูนย์บริหาร ราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) เพื่อเป็นศูนย์รับคำขอด้านทะเบียนราษฎร์ และการอนุญาตต่าง ๆ โดยแบ่งพื้นที่รับคำขอและพื้นที่พิจารณาแยกออกจากกัน เพื่อลดขั้นตอนและระยะเวลาในการให้บริการ ประกอบกับ ปลัดกรุงเทพมหานครได้กำหนดแนวทางการดำเนินงานของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) เพื่อให้ทุกสำนักงานเขตมีการบริหารจัดการเป็นมาตรฐานเดียวกัน (ตามบันทึกกรุงเทพมหานครที่ กท 0406/115 ลงวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2560) และสามารถดำเนินการให้เป็นไปตามพระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ.2558
50390100/50390100
เพื่อให้ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ของสำนักงานเขตวัฒนา สามารถให้บริการประชาชนได้ด้วยความสะดวก รวดเร็ว บรรลุวัตถุประสงค์ และตอบสนองนโยบายของผู้บริหารกรุงเทพมหานคร
ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของประชาชน โดยประสานกับกองงานผู้ตรวจราชการ
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล |
๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ% |
๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-05-22)
22/5/2563 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-04-27)
27/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนนำผลที่ได้จากข้อเสนอแนะของประชาชนมาดำเนินการแก้ไขปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานให้ดีขึ้น
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-03-17)
17/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนนำผลสรุปมาปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานให้ดีขึ้น
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-02-22)
22/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนรอผลสรุปความพึงพอใจจากกองงานผู้ตรวจ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-01-20)
20/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ครั้งที่ 1
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2019-12-20)
20/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนเข้าร่วมประชุมชี้แจงแนวทางการจัดทำแบบสอบถาม และการสำรวจความพึงพอใจของประชาชน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-11-21)
21/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนจัดทำแบบสอบถามความคิดเห็นชองประชาชน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-10-15)
15/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนจัดทำคำสั่งมอบหมายหน้าที่รับผิดชอบ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย คะแนน : 5
ผลงานที่ทำได้ คะแนน : 4.366
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **