
ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นายสุรวุฒิ ไหวดี โทร.7413
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่  1 
![]()
ตามที่ สลป. กำหนด
50410100/50410100
ตามที่ สลป. กำหนด
ตามที่ สลป. กำหนด
| ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy | 
| ๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ | 
| ๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% | 
| ๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม | 
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-28)
			
			

28/9/2563 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว ดำเนินการติดตามแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการประจำเดือนกันยายน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-08-31)
			
			

31/8/2563 : ดำเนินการติดตามแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการประจำเดือนสิงหาคม
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-07-29)
			
			

29/7/2563 : ดำเนินการติดตามแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการประจำเดือนกรกฎาคม
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-06-30)
			
			

30/6/2563 : ดำเนินการติดตามแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการประจำเดือนมิถุนายน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2020-05-27)
			
			

ดำเนินการติดตามแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการประจำเดือนพฤษภาคม
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-04-29)
			
			

29/4/2563 : ดำเนินการติดตามแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการประจำเดือนเมษายน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-03-20)
			
			

20/3/2563 : ดำเนินการติดตามแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการประจำเดือนมีนาคม
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-02-27)
			
			

27/2/2563 : ดำเนินการติดตามแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการประจำเดือนกุมภาพันธ์
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2020-01-30)
			
			

30/1/2563 : ดำเนินการติดตามแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการประจำเดือนมกราคม
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2019-12-27)
			
			

27/12/2562 : ดำเนินการติดตามแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการประจำเดือนธันวาคม
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-11-28)
			
			

28/11/2562 : ดำเนินการติดตามแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการประจำเดือนพฤศจิกายน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-10-29)
			
			

29/10/2562 : ดำเนินการติดตามแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการประจำเดือนตุลาคม
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : 3.1 ร้อยละความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 99
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **