ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
จ.ท.พงษ์สุธรรม เพชรโชติ โทร.5140
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
- เพื่อให้ความรู้กับประชาชนด้านการออมเงิน การวางแผนการใช้จ่ายเงิน การสร้างวินัยทางการเงิน และการทำบัญชีรับ-จ่าย
50461000/50461000
1.เพื่อเผยแพร่ความรู้ด้านการสร้างวินัยทางการเงิน การออมเงิน การทำบัญชีรับ-จ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่เขต 2.เพื่อประชาสัมพันธ์เผยแพร่กิจกรรมของศูนย์ส่งเสริมการบริหารเงินออมให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย 3.เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนและเยาวชนสามารถบริหารจัดการเงินออม มีการจัดสรรเงินออมและใช้เงินออมเป็นทุนในการประกอบอาชีพ หรือนำไปลงทุนในช่องทางต่าง ๆ เพื่อเพิ่มรายได้ให้กับครอบครัว
จัดกิจกรรมเพื่อสนับสนุนและเผยแพร่ภารกิจของศูนย์ส่งเสริมการบริหารเงินออมครอบครัวอย่างต่อเนื่องแก่ประชาชนในพื้นที่เขตคลองสามวา
ด้านที่ ๓ - มหานครสำหรับทุกคน : Bangkok as a City for All |
๓.๑ - ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาส ได้รับการดูแลอย่างครบวงจร |
๓.๑.๒ ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาสสามารถดำารงชีวิตได้อย่างมีศักดิ์ศรี% |
๓.๑.๒.๑ ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาสสามารถดำรงชีวิตได้อย่างมีศักดิ์ศรี |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-02-24)
2020-2-24 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2020-01-24)
24/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จัดกิจกรรมส่งเสริมการออม วันที่ 20 มกราคม 2563 ณ โรงเรียนมาคิดวิทยา โรงเรียนศศิภา วันที่ 21 มกราคม 2563 ณ โรงเรียนอนุบาลสมศกุลนา โรงเรียนนีรชาศึกษา วันที่ 22 มกราคม 2563 ณ โรงเรียนโชคชัยหทัยราษฎร์ โรงเรียนขุมทองวิทยา วันที่ 23 มกราคม 2563 ณ โรงเรียนโสมาภาพัฒนา โรงเรียนอนุบาลวรรณฤดี
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-12-20)
20/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จัดกิจกรรมส่งเสริมการออม ณ สำนักงานเขตคลองสามวา ในวันที่ 18 ธันวาคม 2562
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : 5. - จำนวนครั้งของการจัดกิจกรรมให้บริการสวัสดิการสังคมและการสงเคราะห์ - ร้อยละของผู้ใช้บริการสวัสดิการสังคมและสังคมสงเคราะห์มีความพึงพอใจผลของการรับบริการ
ค่าเป้าหมาย ครั้ง : 12
ผลงานที่ทำได้ ครั้ง : 80
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **