ผลการปฏิบัติราชการประจำปีของหน่วยงาน : 02000000

Home Home SED

มิติที่ 3 ด้านคุณภาพการปฏิบัติราชการ

(1) 3.1 (ก) ระดับความสำเร็จในการจัดทำการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ
[มิติที่ 3 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
3.1 (ก) ระดับความสำเร็จในการจัดทำการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :23.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
23.00

100 / 100
2
0.00

0 / 0
3
0.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ระหว่างวันที่ 1 ต.ค. - 20 ธ.ค. 62 - เตรียมความพร้อมและมอบหมายเจ้าหน้าที่ - เจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลในระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (MIS) และดำเนินการตามขั้นตอนและเงื่อนไขที่ศูนย์รับแจ้งทุกทุกข์ (1555) กำหนด - รายงานผลให้สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(2) 3.1 (ข) การเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
[มิติที่ 3 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
3.1 (ข) การเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของหน่วยงาน

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :30.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
30.00

100 / 100
2
0.00

0 / 0
3
0.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ระหว่างวันที่ 1 ต.ค. - 20 ธ.ค. 62 - ดำเนินการวิเคราะห์ SWOT - ดำเนินการรวบรวมผลการวิเคราะห์ SWOT - จัดทำโครงการการเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน ด้านการกลั่นกรองงาน ด้านการจัดประชุม และด้านงานสารบรรณ ประจำปี พ.ศ. 2563 - จัดส่งสำเนาโครงการฯ พร้อมเอกสารที่เกี่ยวข้องไปยัง สำนักงาน ก.ก. ในวันที่ 15 พ.ย. 62

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(3) 3.2 ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service)
[มิติที่ 3 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
3.2 ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service)

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :29.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
29.00

100 / 100
2
0.00

0 / 0
3
0.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

โครงการลดพลังงานไฟฟ้าภายในศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 1 ต.ค. - 20 ธ.ค. 62 - อยู่ระหว่างดำเนินการตามแผนประชาสัมพันธ์และรณรงค์การลดใช้ไฟฟ้าตามแผนความร่วมมือ / มาตรการของ สผว.กทม. - ร่วมดำเนินการตามแผนความร่วมมือ / มาตรการของ สผว.กทม. และตามแผนติดตามปริมาณการใช้ไฟฟ้าทุกเดือน โดยปริมาณยอดการใช้ไฟฟ้าลดลง ร้อยละ 10.3094 โครงการศูนย์กลางฐานข้อมูลด้านข้อสั่งการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 1 ต.ค. - 20 ธ.ค. 62 1. รักษารอบ โครงการศูนย์กลางฐานข้อมูลด้านข้อสั่งการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 - มีข้อสั่งการของ ผว.กทม. รวมจำนวน 145 เรื่อง ซึ่ง สผว.กทม. ได้ดำเนินการแจ้งข้อสั่งการของ ผว.กทม. ให้หน่วยงานรับทราบภายใน 1 วันทำการ จำนวน 145 เรื่อง - รายงานผลการดำเนินการตามข้อสั่งการของ ผว.กทม. นำเรียน ผว.กทม. เพื่อโปรดทราบ จำนวน 5 ครั้ง ดังนี้ (1) วันที่ 16 ต.ค. 62 มีข้อสั่งการของ ผว.กทม. ทั้งหมดจำนวน 55 เรื่อง ซึ่ง สผว.กทม. ได้ดำเนินการแจ้งข้อสั่งการของ ผว.กทม. ให้หน่วยงานรับทราบภายใน 1 วันทำการ จำนวน 55 เรื่อง (2) วันที่ 1 พ.ย. 62 ไม่มีมีข้อสั่งการของ ผว.กทม. (3) วันที่ 18 พ.ย. 62 มีข้อสั่งการของ ผว.กทม. ทั้งหมดจำนวน 29 เรื่อง ซึ่ง สผว.กทม. ได้ดำเนินการแจ้งข้อสั่งการของ ผว.กทม. ให้หน่วยงานรับทราบภายใน 1 วันทำการ จำนวน 29 เรื่อง (4) วันที่ 2 ธ.ค. 62 มีข้อสั่งการของ ผว.กทม. ทั้งหมดจำนวน 37 เรื่อง ซึ่ง สผว.กทม. ได้ดำเนินการแจ้ง ข้อสั่งการของ ผว.กทม. ให้หน่วยงานรับทราบภายใน 1 วันทำการ จำนวน 37 เรื่อง (5) วันที่ 16 ธ.ค. 62 มีข้อสั่งการของ ผว.กทม. ทั้งหมดจำนวน 24 เรื่อง ซึ่ง สผว.กทม. ได้ดำเนินการแจ้งข้อสั่งการของ ผว.กทม. ให้หน่วยงานรับทราบภายใน 1 วันทำการ จำนวน 24 เรื่อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(4) 3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
[มิติที่ 3 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :23.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
23.00

100 / 100
2
0.00

0 / 0
3
0.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ระหว่างวันที่ 1 ต.ค. - 20 ธ.ค. 62 - ดำเนินการให้ผู้บริการแก่ผู้มาขอรับบริการ - ดำเนินการเข้าร่วมประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินโครงการสำรวจความพึงพอใจของรับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานครประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ในวันที่ 18 ธันวาคม 2562 ณ โรงแรมรอยัล ซิตี้ กทม. ตามหนังสือกองงานผู้ตรวจราชการ ด่วนมาก ที่ กท 0409 / 1427 ลงวันที่ 9 ธันวาคม 2562 ทั้งนี้ ได้ร่วมพิจารณาแบบสำรวจฯ ของ สผว.กทม. กับ กองงาน ผู้ตรวจราชการ โดยผลการดำเนินการ จะจัดส่งร่างมายังหน่วยงาน เพื่อพิจารณาค่าน้ำหนักรายข้อคำถามอีกครั้ง ภายในวันที่ 25 ธันวาคม 2562

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **