| ๕.๔ - การเมืองสีขาว ๕.๔.๑ ประชาชนมีความเชื่อมั่นในข้าราชการและผู้ดำารงตำาแหน่งทางการเมืองของกรุงเทพมหานคร | |
|
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :70.00 |
28/10/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนค้นหาและคัดเลือกแนวคิดเพื่อการพัฒนาปรับปรุงการปฏิบัติงานของหน่วยงาน 30/11/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนเตรียมการ (ศึกษาข้อมูลโครงการและเตรียมจัดประชุมชี้แจงรายละเอียดการดำเนินงาน) 31/12/2563 : อยู่ระหว่างดำเนินการจัดทำเอกสารแสดงการมีส่วนร่วมแสดงความคิดเห็นในการพัฒนา/ปรับปรุงการปฏิบัติงาน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน โดยรวบรวมความคิดเห็นจากทุกส่วนราชการในหน่วยงาน
1/31/2021 : อยู่ระหว่างขั้นตอนจัดทำรายละเอียดการดำเนินงานตามตัวชี้วัดความสำเร็จในการเสนอนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ประกอบด้วย 1. เอกสารแสดงการมีส่วนร่วมแสดงความคิดเห็นในการพัฒนา/ปรับปรุงการปฏิบัติงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (แบบฟอร์มที่ 1) ของบุคลากรในหน่วยงาน จำนวน 10 ชุด 2. แบบสรุปผลการคัดเลือกความคิดเห็นในการเสนอนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (แบบฟอร์มที่ 2) พร้อมรายงานการประชุม 3. โครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (แบบฟอร์มที่ 3) ของสำนักงานประชาสัมพันธ์ คือ โครงการสร้างชุมชนออนไลน์เพื่อพัฒนาการสื่อสารนโยบายของกรุงเทพมหานคร 4. ข้อมูลการนำเสนอโครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (แบบฟอร์มที่ 4) พร้อมคลิปวิดีโอการนำเสนอโครงการ ส่งให้สำนักงาน ก.ก. เรียบร้อยแล้ว 2/27/2021 : อยู่ระหว่างขั้นตอนจัดทำรายละเอียดการดำเนินงานตามตัวชี้วัดความสำเร็จในการเสนอนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ประกอบด้วย 1. เอกสารแสดงการมีส่วนร่วมแสดงความคิดเห็นในการพัฒนา/ปรับปรุงการปฏิบัติงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (แบบฟอร์มที่ 1) ของบุคลากรในหน่วยงาน จำนวน 10 ชุด 2. แบบสรุปผลการคัดเลือกความคิดเห็นในการเสนอนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (แบบฟอร์มที่ 2) พร้อมรายงานการประชุม 3. โครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (แบบฟอร์มที่ 3) ของสำนักงานประชาสัมพันธ์ คือ โครงการสร้างชุมชนออนไลน์เพื่อพัฒนาการสื่อสารนโยบายของกรุงเทพมหานคร 4. ข้อมูลการนำเสนอโครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (แบบฟอร์มที่ 4) พร้อมคลิปวิดีโอการนำเสนอโครงการ ส่งให้สำนักงาน ก.ก. เรียบร้อยแล้ว 31/03/2564 : ดำเนินงาน Facebook Group ของสำนักงานประชาสัมพันธ์ โดยใช้ชื่อ Facebook Group “ทิ้งรักลงคลอง” เพื่อรองรับนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเรื่องการปรับปรุงภูมิทัศน์คลอง เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 ปัจจุบันมีผลการดำเนินการ ดังนี้ ปัจจุบันมีสมาชิก จำนวน 652 คน มีโพสต์ในกลุ่ม จำนวน 182 โพสต์ มีผู้ความคิดเห็น จำนวน 575 ความคิดเห็น มีการแสดงความรู้สึก จำนวน 5,456 ความรู้สึก
29/04/2564 :ดำเนินงาน Facebook Group ของสำนักงานประชาสัมพันธ์ โดยใช้ชื่อ Facebook Group “ทิ้งรักลงคลอง” เพื่อรองรับนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเรื่องการปรับปรุงภูมิทัศน์คลอง เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 ปัจจุบันมีผลการดำเนินการ ดังนี้ ปัจจุบันมีสมาชิก จำนวน 652 คน มีโพสต์ในกลุ่ม จำนวน 182 โพสต์ มีผู้ความคิดเห็น จำนวน 575 ความคิดเห็น มีการแสดงความรู้สึก จำนวน 5,456 ความรู้สึก 30/5/2564 : ดำเนินงาน Facebook Group ของสำนักงานประชาสัมพันธ์ โดยใช้ชื่อ Facebook Group “ทิ้งรักลงคลอง” เพื่อรองรับนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเรื่องการปรับปรุงภูมิทัศน์คลอง เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 ปัจจุบันมีผลการดำเนินการ ดังนี้ ปัจจุบันมีสมาชิก จำนวน 652 คน มีโพสต์ในกลุ่ม จำนวน 182 โพสต์ มีผู้ความคิดเห็น จำนวน 575 ความคิดเห็น มีการแสดงความรู้สึก จำนวน 5,456 ความรู้สึก 6/30/2021 : อยู่ระหว่างขั้นตอนสรุปผลการดำเนินการในเดือนมิถุนายน 2564
30/07/2564 : ดำเนินงาน Facebook Group ของสำนักงานประชาสัมพันธ์ โดยใช้ชื่อ Facebook Group “ทิ้งรักลงคลอง” เพื่อรองรับนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเรื่องการปรับปรุงภูมิทัศน์คลอง เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 ปัจจุบันมีผลการดำเนินการ ดังนี้ ปัจจุบันมีสมาชิก จำนวน 652 คน มีโพสต์ในกลุ่ม จำนวน 182 โพสต์ มีผู้ความคิดเห็น จำนวน 575 ความคิดเห็น มีการแสดงความรู้สึก จำนวน 5,456 ความรู้สึก 30/08/2564 : ดำเนินงาน Facebook Group ของสำนักงานประชาสัมพันธ์ โดยใช้ชื่อ Facebook Group “ทิ้งรักลงคลอง” เพื่อรองรับนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเรื่องการปรับปรุงภูมิทัศน์คลอง เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 ปัจจุบันมีผลการดำเนินการ ดังนี้ ปัจจุบันมีสมาชิก จำนวน 652 คน มีโพสต์ในกลุ่ม จำนวน 182 โพสต์ มีผู้ความคิดเห็น จำนวน 575 ความคิดเห็น มีการแสดงความรู้สึก จำนวน 5,456 ความรู้สึก 30/09/2564 : ดำเนินงาน Facebook Group ของสำนักงานประชาสัมพันธ์ โดยใช้ชื่อ Facebook Group “ทิ้งรักลงคลอง” เพื่อรองรับนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเรื่องการปรับปรุงภูมิทัศน์คลอง เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 ปัจจุบันมีผลการดำเนินการ ดังนี้ ปัจจุบันมีสมาชิก จำนวน 652 คน มีโพสต์ในกลุ่ม จำนวน 182 โพสต์ มีผู้ความคิดเห็น จำนวน 575 ความคิดเห็น มีการแสดงความรู้สึก จำนวน 5,456 ความรู้สึก
(1) การพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย
: 30/09/2564 : ดำเนินงาน Facebook Group ของสำนักงานประชาสัมพันธ์ โดยใช้ชื่อ Facebook Group “ทิ้งรักลงคลอง” เพื่อรองรับนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเรื่องการปรับปรุงภูมิทัศน์คลอง เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 ปัจจุบันมีผลการดำเนินการ ดังนี้
ปัจจุบันมีสมาชิก จำนวน 652 คน
มีโพสต์ในกลุ่ม จำนวน 182 โพสต์
มีผู้ความคิดเห็น จำนวน 575 ความคิดเห็น
มีการแสดงความรู้สึก จำนวน 5,456 ความรู้สึก
-
Print