ผลการปฏิบัติราชการประจำปีของหน่วยงาน : 50040000

Home Home SED

มิติที่ 3 ด้านคุณภาพการปฏิบัติราชการ

(1) ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
[มิติที่ 3 : ]

มิติที่ ๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล เป้าหมายที่ ๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ
ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :30.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
20.00

100 / 100
2
50.00

100 / 100
3
0.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

- ให้บริการข้อมูลข่าวสารหรือบริการทั่วไปกับประชาชน หรือข้าราชการ ทั้งภายในและภายนอกกรุงเทพมหานคร - เข้าร่วมประชุมชี้แจงแนวทางการสำรวจความพึงพอใจ ประจำปี 2563

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

- กำหนดค่าน้ำหนักคะแนนแบบสอบถามความพึงพอใจฯ ส่งกองงานผู้ตรวจ - รับการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจฯ - ผลการประเมิน ครั้งที่ 1 สำนักงานเขตบางรักได้รับค่าคะแนนความพึงพอใจ 4.8 คะแนน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

(2) ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service)
[มิติที่ 3 : ]

มิติที่ ๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคลเป้าหมายที่ ๗.๓.๒ กรุงเทพมหานครมีระบบบริหารทรัพยากรบุคคลเข้มแข็งเอื้อต่อความเป็นธรรมสามารถสร้างสมดุล
ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service)

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :40.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00

100 / 100
2
55.00

100 / 100
3
0.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

1. โครงการปรับปรุงภูมิทัศน์ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ (การรักษาหรือคงไว้) - จัดทำโครงการปรับปรุงภูมิทัศน์ถนนนราธิวาสราชนครินทร์และประชุมเพื่อมอบหมายหน้าที่ความรับผิดชอบ - ดำเนินการร่วมกับประชาสังคม เอกชน และจิตอาสา ปรับปรุงทางเท้า คันหิน ผิวจราจร จุดจอดรถประจำทาง/ที่พักผู้โดยสาร สะพานลอย ปรับปรุงสภาพฝาบ่อพักท่อระบายน้ำ ช่องตะแกรงรับน้ำฝน ตรวจสอบไฟฟ้าแสงสว่าง ตรวจสอบความพร้อมของสัญญาณไฟ เครื่องหมายจราจร และป้ายบอกทาง จัดระเบียบสายเคเบิ้ลต่างๆ ที่หย่อนและรกรุงรัง พัฒนาปรับปรุงพื้นที่อัตลักษณ์ของสำนักงานเขต บริเวณแยกนราธิวาสราชนครินทร์ ตัดแต่งต้นไม้ ดูแลรักษาความสะอาดทางเท้า จัดเก็บขยะตามเวลาที่กำหนดไม่ให้มีขยะตกค้าง ประชาสัมพันธ์ให้ความรู้เกี่ยวกับการกำจัดขยะและการนำกลับไปใช้ให้เกิดประโยชน์ จัดกิจกรรม Big Cleaning Day กวดขันไม่ให้มีการจำหน่ายสินค้าบนทางเท้าสาธารณะ กวดขันไม่ให้มีการจอดหรือขับขี่รถยนต์ หรือรถจักรยานยนต์บนทางเท้า ตรวจสอบไม่ให้มีการติดตั้ง วาง หรือแขวนป้ายโฆษณาในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ตรวจสอบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) ให้สามารถใช้งานได้ตามปกติ ตรวจพื้นที่เสี่ยง จุดเสี่ยงภัย ไม่น้อยกว่า 2 ครั้ง/วัน จัดเก็บไขมัน 2. โครงการบางรักรวมใจ คืนคลองน่าดู คูน่ามอง (คูหลังสำนักงานเขตบางรักและคลองหัวลำโพงเก่า) - จัดทำโครงการบางรักรวมใจ คืนคลองน่าดู คูน่ามอง และประชุมเพื่อมอบหมายหน้าที่ความรับผิดชอบ - ประชาสัมพันธ์โครงการผ่านช่องทางสื่อต่างๆ เช่น Facebook เว็บไซต์หน่วยงาน หนังสือพิมพ์ เพื่อสร้างการรับรู้ จัดกิจกรรมส่งเสริมความรู้เกี่ยวกับการพัฒนาสภาพแวดล้อม ในเรื่องการบริหารจัดการขยะ การบำบัดไขมัน การปลูกไม้ดอกไม้ประดับ และการปลูกไม้กินได้ ออกแบบและจัดทำสะพานเหล็กคนเดินข้าม พร้อมราวกันตก ออกแบบการวาดภาพทาสีผนังกำแพง ปรับปรุงภูมิทัศน์ เก็บขยะและซากใบไม้ต่างๆในคูคลอง ปลูกและบำรุงดูแลรักษาต้นไม้ สำรวจและกำจัดแหล่งเพาะพันธ์ลูกน้ำยุงลาย/พาหะนำโรค ออกแบบและทำซุ้มไม้ประดับ การเฝ้าระวังตรวจตราและบังคับใช้กฎหมาย โดยมีอาสาประชาชนร่วมกับเจ้าหน้าที่เทศกิจ วันละ 2 ครั้ง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

1. โครงการปรับปรุงภูมิทัศน์ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ (การรักษาหรือคงไว้) - ประชุมคณะทำงานเพื่อติดตามความก้าวหน้า - ดำเนินการร่วมกับประชาสังคม เอกชน และจิตอาสา ปรับปรุงทางเท้า คันหิน ผิวจราจร จุดจอดรถประจำทาง/ที่พักผู้โดยสาร สะพานลอย ปรับปรุงสภาพฝาบ่อพักท่อระบายน้ำ ช่องตะแกรงรับน้ำฝน ตรวจสอบไฟฟ้าแสงสว่าง ตรวจสอบความพร้อมของสัญญาณไฟ เครื่องหมายจราจร และป้ายบอกทาง จัดระเบียบสายเคเบิ้ลต่างๆ ที่หย่อนและรกรุงรัง พัฒนาปรับปรุงพื้นที่อัตลักษณ์ของสำนักงานเขต บริเวณแยกนราธิวาสราชนครินทร์ ตัดแต่งต้นไม้ ดูแลรักษาความสะอาดทางเท้า จัดเก็บขยะตามเวลาที่กำหนดไม่ให้มีขยะตกค้าง ประชาสัมพันธ์ให้ความรู้เกี่ยวกับการกำจัดขยะและการนำกลับไปใช้ให้เกิดประโยชน์ จัดกิจกรรม Big Cleaning Day กวดขันไม่ให้มีการจำหน่ายสินค้าบนทางเท้าสาธารณะ กวดขันไม่ให้มีการจอดหรือขับขี่รถยนต์ หรือรถจักรยานยนต์บนทางเท้า ตรวจสอบไม่ให้มีการติดตั้ง วาง หรือแขวนป้ายโฆษณาในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ตรวจสอบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) ให้สามารถใช้งานได้ตามปกติ ตรวจพื้นที่เสี่ยง จุดเสี่ยงภัย ไม่น้อยกว่า 2 ครั้ง/วัน จัดเก็บไขมัน 2. โครงการบางรักรวมใจ คืนคลองน่าดู คูน่ามอง (คูหลังสำนักงานเขตบางรักและคลองหัวลำโพงเก่า) - ประชุมคณะทำงานเพื่อติดตามความก้าวหน้า - ออกแบบการจัดทำสะพานเหล็กคนเดินข้าม พร้อมราวกันตก ขยายทางเดินโดยการเทคอนกรีต ออกแบบการวาดภาพทาสีผนังกำแพง เก็บขยะและซากใบไม้ต่างๆ ในคูคลอง ปลูกและบำรุงดูแลรักษาต้นไม้ สำรวจและกำจัดแหล่งเพาะพันธ์ลูกน้ำยุงลาย/พาหะนำโรค เผยแพร่ข้อมูลข่าวสารการดำเนินกิจกรรมตาม เฝ้าระวังตรวจตราและบังคับใช้กฎหมาย โดยมีอาสาประชาชนร่วมกับเจ้าหน้าที่เทศกิจ วันละ 2 ครั้ง (กลางวันและกลางคืน) ลงพื้นที่รณรงค์ไม่ทิ้งน้ำเสียลงคูคลอง รณรงค์แหล่งกำเนิดน้ำทิ้ง ให้มีความรู้ ความตระหนัก และดำเนินการบำบัดน้ำเสีย ก่อนทิ้งลงสู่คลอง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(3) ระดับความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ
[มิติที่ 3 : ]

มิติที่ ๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศเป้าหมายที่ ๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์
ระดับความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :90.00

ผลงาน :50.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
20.00

100 / 100
2
50.00

100 / 100
3
0.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

เดือนตุลาคม 2562 วันที่ 1 - 15 ต.ค.: จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 26 เรื่อง , ดำเนินการเสร็จสิ้น 25 เรื่อง คิดเป็น 96.15 % ระหว่างดำเนินการ 1 เรื่อง คิดเป็น 3.85 % วันที่ 16 - 31 ต.ค.: จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 39 เรื่อง , ดำเนินการเสร็จสิ้น 38 เรื่อง คิดเป็น 97.44 % ระหว่างดำเนินการ 1 เรื่อง คิดเป็น 2.56 % เดือนพฤศจิกายน 2562 วันที่ 1 - 15 พ.ย.: จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 31 เรื่อง , ดำเนินการเสร็จสิ้น 30 เรื่อง คิดเป็น 96.77 % ระหว่างดำเนินการ 1 เรื่อง คิดเป็น 3.23 % วันที่ 16 - 30 พ.ย.: จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 34 เรื่อง , ดำเนินการเสร็จสิ้น 33 เรื่อง คิดเป็น 97.06 % ระหว่างดำเนินการ 1 เรื่อง คิดเป็น 2.94 % เดือนธันวาคม 2562 วันที่ 1 - 15 ธ.ค.: จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 26 เรื่อง , ดำเนินการเสร็จสิ้น 13 เรื่อง คิดเป็น 50.00 % ระหว่างดำเนินการ 13 เรื่อง คิดเป็น 50.00 %

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

เดือนธันวาคม 2562 วันที่ 16 - 31 ธ.ค.: จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 26 เรื่อง , ดำเนินการเสร็จสิ้น 25 เรื่อง คิดเป็น 96.15 % ระหว่างดำเนินการ 1 เรื่อง คิดเป็น 3.85 % เดือนมกราคม 2563 วันที่ 1 - 15 ม.ค.: จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 33 เรื่อง , ดำเนินการเสร็จสิ้น 24 เรื่อง คิดเป็น 72.72 % ระหว่างดำเนินการ 9 เรื่อง คิดเป็น 27.28 % วันที่ 16 - 31 ม.ค.: จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 38 เรื่อง , ดำเนินการเสร็จสิ้น 37 เรื่อง คิดเป็น 97.37 % ระหว่างดำเนินการ 1 เรื่อง คิดเป็น 2.63 % เดือนกุมภาพันธ์ 2563 วันที่ 1 - 15 ก.พ.: จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 43 เรื่อง , ดำเนินการเสร็จสิ้น 28 เรื่อง คิดเป็น 65.12 % ระหว่างดำเนินการ 15 เรื่อง คิดเป็น 34.88 % วันที่ 16 - 29 ก.พ.: จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 44 เรื่อง , ดำเนินการเสร็จสิ้น 43 เรื่อง คิดเป็น 97.73 % ระหว่างดำเนินการ 1 เรื่อง คิดเป็น 2.27 % เดือนมีนาคม 2563 วันที่ 1 - 15 มี.ค.: จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 34 เรื่อง , ดำเนินการเสร็จสิ้น 28 เรื่อง คิดเป็น 82.35 % ระหว่างดำเนินการ 6 เรื่อง คิดเป็น 17.65 %

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด