ผลการปฏิบัติราชการประจำปีของหน่วยงาน : 50380000

Home Home SED

มิติที่ 3 ด้านคุณภาพการปฏิบัติราชการ

(1) ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service)
[มิติที่ 3 : ]

มิติที่ ๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล เป้าหมายที่ ๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ
ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service)

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :60.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00

100 / 100
2
60.00

100 / 100
3
0.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

อยู่ระหว่างดำเนินการตามโครงการสวนหลวงร่วมใจรักษ์พิทักษ์คลองบางโคล่ ดำเนินกิจกรรมทำความสะอาดคลองบางโคล่ ปรับภูมิทัศน์สองฝั่งคลองบางโคล่ และอยู่ระหว่างเตรียมการจัดกิจกรรมแข่งเรือสานสัมพันธ์ระหว่างชุมชนริมคลอง ในเดือนมกราคม 2563

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-ดำเนินการตามโครงการสวนหลวงร่วมใจรักษ์พิทักษ์คลองบางโคล่ จัดกิจกรรมร่วมกับทุกภาคส่วน ให้มีส่วนร่วมในการรักษาสภาพคลองให้สวยงามและปรับปรุงภูมิทัศน์สองฝั่งคลองบางโคล่ ความยาวรวมประมาณ 1,000 เมตร จำนวน 6 กิจกรรม ดังนี้ 1.กิจกรรมทำความสะอาดคลองบางโคล่ 2.กิจกรรมปลูกต้นไม้และตัดแต่งกิ่งไม้บริเวณริมคลองและราวเหล็กสะพานทางเดินริมคลอง 3.จัดทำคอกสำหรับกั้นผักตบชวา ขนาด 1 เมตร X 1 เมตร 4.ปรับปรุงสิ่งปลูกสร้างที่รุกล้ำคลองบางโคล่ให้เป็นสาธารณประโยชน์ (ท่าเรือและท่าขึ้นลงเรือ) 5.กิจกรรมทาสีราวเหล็กกันตกบริเวณริมคลองสองฝั่งคลองและสะพานข้างคลองบางโคล่ 6.จัดกิจกรรมล้างทำความสะอาดทางเดินริมคลองทั้ง 2 ฝั่ง รวมระยะทาง 1,000 เมตร 7.จัดกิจกรรมวาดภาพศิลปะบนกำแพงสุดเพลินตา Street Art ริมคลองบางโคล่ ความยาวประมาณ 20 เมตร 8.จัดกิจกรรมปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณคลองบางโคล่ให้สะอาด มีพื้นที่สีเขียวที่เป็นอัตลักษณ์ สร้าง Landmark แห่งใหม่ มีจุด Check-in ที่น่าสนใจ จำนวน 2 จุด 9.จัดกิจกรรมสานสัมพันธ์ชุมชนริมคลอง ได้แก่ กิจกรรมแข่งเรือพายขนาดเล็ก 2 ที่นั่ง แข่งขันกันในคลองบางโคล่ ระยะทางประมาณ 200 เมตร เพื่อสร้างการมีส่วนร่วม และความสามัคคีในชุมชน ฟื้นฟูวิถีชีวิตของคนริมคลอง -จัดกิจกรรมรักษารอบตามโครงการสวนหลวงรักษ์โลก ลด ละ เลิก ถุงหูหิ้วพลาสติกและโฟมบรรจุอาหาร ปีงบประมาณ พ.ศ.2563

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(2) ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
[มิติที่ 3 : ]

มิติที่ ๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผลเป้าหมายที่ ๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ
ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ

หน่วยนับ :คะแนน

เป้าหมาย :5.00

ผลงาน :4.40


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(คะแนน)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

100 / 100
2
4.40

100 / 100
3
0.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

อยู่ระหว่างดำเนินการเข้าร่วมประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินโครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ร่วมกับกองงานผู้ตรวจราชการ และสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ เมื่อวันที่ 19 ธ.ค.62 ณ ห้องปิ่นเกล้า 1 โรงแรมรอยัลซิตี้ กรุงเทพฯ และเตรียมรับการทอดแบบสอบถามประเมินความพึงพอใจ รอบที่ 1 ในเดือนมกราคม 2563

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-ผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ของสำนักงานเขตสวนหลวง จากการสำรวจแบบสอบถาม จำนวน 250 ชุด (คน) โดยสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) ครั้งที่ 1 ได้รับคะแนนความพึงพอใจที่ 4.356 เมื่อคูณด้วยน้ำหนักที่เลือกไว้คะแนนรวมจึงได้ปรับมาที่ 4.404

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(3) ระดับความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ
[มิติที่ 3 : ]

มิติที่ ๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศเป้าหมายที่ ๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์
ระดับความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ

หน่วยนับ :คะแนน

เป้าหมาย :90.00

ผลงาน :96.70


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(คะแนน)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
89.66

100 / 100
2
96.70

100 / 100
3
0.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ดำเนินการแก้ไขเรื่องราวร้องทุกข์ในระบบ MIS ประจำเดือนธันวาคม 2562 (วันที่ 1-23 ธค.62) มีเรื่องร้องทุกข์ จำนวน 406 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขเสร็จสิ้น จำนวน 364 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 89.66 และอยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไข จำนวน 42 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 10.34

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ดำเนินการแก้ไขเรื่องราวร้องทุกข์ในระบบ MIS ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2562 -27 มี.ค.63 มีเรื่องร้องทุกข์ จำนวน 879 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขเสร็จสิ้น จำนวน 850 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 96.70 และอยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไข จำนวน 29 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 3.30

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด