ผลการปฏิบัติราชการประจำปีของหน่วยงาน : 50500000

Home Home SED

มิติที่ 3 ด้านคุณภาพการปฏิบัติราชการ

(1) ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service)
[มิติที่ 3 : ]

มิติที่ ๒.๒ - มีพื้นที่สาธารณะ พื้นที่สีเขียวกระจายทั่วทุกพื้นที่ เป้าหมายที่ ๒.๒.๑ กรุงเทพมหานครเป็นมหานครที่ร่มรื่นด้วยพรรณไม้ มีพื้นที่สีเขียวเพื่อการพักผ่อนเพียงพ
ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service)

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :50.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00

100 / 100
2
50.00

100 / 100
3
0.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

สำนักงานเขตบางบอนดำเนินการโครงการให้บริการที่ดีที่สุดตามความเห็นชอบของคณะกรรมการให้บริการที่ดีที่สุดของกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ได้แก่ โครงการบึงสวย นำ้ใส บางบอนร่วมใจพัฒนา โดยพัฒนาบึงนำ้ข้างวิทยาลัยเทคนิคราชสิทธาราม และบริเวณรอบบึงให้เป็นพื้นที่ใช้ประโยชน์ร่วมกัน และเป็นสถานที่ออกกำลังกาย

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-สำนักงานเขตบางบอนดำเนินการโครงการให้บริการที่ดีที่สุดตามความเห็นชอบของคณะกรรมการให้บริการที่ดีที่สุดของกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ได้แก่ โครงการบึงสวย นำ้ใส บางบอนร่วมใจพัฒนา โดยพัฒนาบึงนำ้ข้างวิทยาลัยเทคนิคราชสิทธาราม และบริเวณรอบบึงให้เป็นพื้นที่ใช้ประโยชน์ร่วมกัน และเป็นสถานที่ออกกำลังกาย

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(2) ระดับความสำเร็จในการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ
[มิติที่ 3 : ]

มิติที่ ๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคลเป้าหมายที่ ๗.๓.๒ กรุงเทพมหานครมีระบบบริหารทรัพยากรบุคคลเข้มแข็งเอื้อต่อความเป็นธรรมสามารถสร้างสมดุล
ระดับความสำเร็จในการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :95.00

ผลงาน :50.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00

100 / 100
2
50.00

100 / 100
3
0.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

สำนักงานเขตบางบอนดำเนินการตามโครงการเร่งรัดเรื่องร้องเรียน โดยดำเนินการตรวจสอบ เร่งรัดและแก้ไขเรื่องร้องเรียนในระบบ MIS ระบบงานเรื่องราวร้องทุกข์ 1.การรับเรื่อง - สำนักงานเขตบางบอนตอบรับเรื่องร้องเรียน ภายใน 1 วันทำการ นับจากวันที่ศูนย์รับแจ้งทุกข์ ได้ทุกเรื่อง 2. การดำเนินการแก้ไข - สำนักงานเขตบางบอนดำเนินการแก้ไขและรายงานผลการดำเนินงานได้ทันเวลาที่กำหนดทุกเรื่อง และส่งรูปภาพหรือหลักฐานอื่น ๆ ประกอบการแก้ไขปัญหาให้กองกลางภายในวันที่ 10 ของเดือนถัดไป ได้ทันเวลา และกองกลางได้สุ่มตรวจรูปภาพหรือหลักฐานอื่น ๆ ประกอบการแก้ไขปัญหาผลการสุ่มตรวจถูกต้องและสอดคล้องกับการรายงานในระบบร้องทุกข์อยู่ในเกณฑ์ตามกำหนดทุกเรื่อง 3. การรายงาน - สำนักงานเขตบางบอน ดำเนินการจัดทำรายงานสรุปเรื่องร้องเรียนส่งกองกลาง สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร ภายในวันที่ 10 ของเดือนถัดไป ทุกเดือน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-สำนักงานเขตบางบอนดำเนินการตามโครงการเร่งรัดเรื่องร้องเรียน โดยดำเนินการตรวจสอบ เร่งรัดและแก้ไขเรื่องร้องเรียนในระบบ MIS ระบบงานเรื่องราวร้องทุกข์ 1.การรับเรื่อง - สำนักงานเขตบางบอนตอบรับเรื่องร้องเรียน ภายใน 1 วันทำการ นับจากวันที่ศูนย์รับแจ้งทุกข์ ได้ทุกเรื่อง 2. การดำเนินการแก้ไข - สำนักงานเขตบางบอนดำเนินการแก้ไขและรายงานผลการดำเนินงานได้ทันเวลาที่กำหนดทุกเรื่อง และส่งรูปภาพหรือหลักฐานอื่น ๆ ประกอบการแก้ไขปัญหาให้กองกลางภายในวันที่ 10 ของเดือนถัดไป ได้ทันเวลา และกองกลางได้สุ่มตรวจรูปภาพหรือหลักฐานอื่น ๆ ประกอบการแก้ไขปัญหาผลการสุ่มตรวจถูกต้องและสอดคล้องกับการรายงานในระบบร้องทุกข์อยู่ในเกณฑ์ตามกำหนดทุกเรื่อง 3. การรายงาน - สำนักงานเขตบางบอน ดำเนินการจัดทำรายงานสรุปเรื่องร้องเรียนส่งกองกลาง สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร ภายในวันที่ 10 ของเดือนถัดไป ทุกเดือน ระหว่างเดือนตุลาคม 2562 ถึงเดือนมีนาคม 2563 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 432 เรื่อง และดำเนินการแก้ไขเรียบร้อย ครบทุกเรือง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **