**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ : เป้าหมาย :0.00 ผลงาน :97.48 |
ระยะเวลาดำเนินการระหว่างวันที่ 1 ต.ค. - 28 ธ.ค. 2563 หมวด 01 งบประมาณหลังปรับโอน 77,585,200.-บาท เบิกจ่าย 17,766,558.48 บาท คิดเป็นร้อยละ 22.90 หมวด 02 งปม.หลังปรับโอน 3,528,000.-บาท เบิกจ่าย 898,449.90 บาท คิดเป็นร้อยละ 25.47 หมวด 03 งปม.หลังปรับโอน 85,758,100.-บาท เบิกจ่าย 3,961,446 บาท คิดเป็นร้อยละ 4.62 หมวด 04 งปม.หลังปรับโอน 30,260,200.-บาท เบิกจ่าย 5,647,616.28 บาท คิดเป็นร้อยละ 18.66 หมวด 05 งปม.หลังปรับโอน 22,462,800.-บาท เบิกจ่าย 349,500 บาท คิดเป็นร้อยละ 1.56 งบประมาณหลังปรับโอน 219,594,300.-บาท เบิกจ่ายภาพรวม เป็นเงิน 28,623,570.66 บาท คิดเป็นร้อยละ13.03
ข้อมูลการเบิกจ่าย ณ วันที่ 31 มีนาคม 2564 หมวดค่าตอบแทน ใช้สอยและวัสดุ งบประมาณหลังปรับโอน 85,758,100 บาท เบิกจ่ายได้ 27,104,686.90 บาท คิดเป็นร้อยละการเบิกจ่าย 31.61 หมวดค่าสาธารณูปโภค งบประมาณหลังปรับโอน 30,260,200 บาท เบิกจ่ายได้ 10,852,186.59 บาท คิดเป็นร้อยละการเบิกจ่าย 35.86 หมวดค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง งบประมาณหลังปรับโอน 22,462,800 บาท เบิกจ่ายได้ 666,600 บาท คิดเป็นร้อยละการเบิกจ่าย 2.97 งบประมาณหลังปรับโอน รวมทั้งสิ้น 138,481,100 บาท เบิกจ่าย 38.623,473.49 บาท คิดเป็นร้อยละการเบิกจ่าย 27.89
ข้อมูล ณ วันที่ 24 มิถุนายน 2564 : การเบิกจ่าย 5 หมวดรายจ่าย (ไม่รวมหมวด 01, 02) งบประมาณรายจ่ายประจำปีที่เบิกจ่ายสะสม ณ วันที่ 24 มิถุนายน 2564 เป็นเงิน 71,276,408.11 บาท งบประมาณรายจ่ายประจำปีหลังปรับโอน เป็นเงิน 138,481,100.-บาท คิดเป็นร้อยละความสำเร็จตามตัวชี้วัด : ร้อยละ 51.47
ผลการดำเนินงานสิ้นสุด ณ วันที่ 30 กันยายน 2564 - งบประจำปีหลังปรับโอน (ไม่รวมงบกลาง ที่ดำเนินการขออุทธรณ์ จำนวน 2 รายการ เป็นเงิน 18,815,000.-บาท) เป็นเงิน 129,796,906 บาท - งบประจำปีที่เบิกจ่ายจริงสะสม ณ วันที่ 30 กันยายน 2564 เป็นเงิน 126,525,794 บาท คิดเป็นร้อยละความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม 97.48
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ : เป้าหมาย :0.00 ผลงาน :97.48 |
ระยะเวลาดำเนินการระหว่างวันที่ 1 ต.ค. - 28 ธ.ค. 2563 หมวด 01 งบประมาณหลังปรับโอน 77,585,200.-บาท เบิกจ่าย 17,766,558.48 บาท คิดเป็นร้อยละ 22.90 หมวด 02 งปม.หลังปรับโอน 3,528,000.-บาท เบิกจ่าย 898,449.90 บาท คิดเป็นร้อยละ 25.47 หมวด 03 งปม.หลังปรับโอน 85,758,100.-บาท เบิกจ่าย 3,961,446 บาท คิดเป็นร้อยละ 4.62 หมวด 04 งปม.หลังปรับโอน 30,260,200.-บาท เบิกจ่าย 5,647,616.28 บาท คิดเป็นร้อยละ 18.66 หมวด 05 งปม.หลังปรับโอน 22,462,800.-บาท เบิกจ่าย 349,500 บาท คิดเป็นร้อยละ 1.56 งบประมาณหลังปรับโอน 219,594,300.-บาท เบิกจ่ายภาพรวม เป็นเงิน 28,623,570.66 บาท คิดเป็นร้อยละ13.03
ข้อมูลการเบิกจ่าย ณ วันที่ 31 มีนาคม 2564 หมวดค่าตอบแทน ใช้สอยและวัสดุ งบประมาณหลังปรับโอน 85,758,100 บาท เบิกจ่ายได้ 27,104,686.90 บาท คิดเป็นร้อยละการเบิกจ่าย 31.61 หมวดค่าสาธารณูปโภค งบประมาณหลังปรับโอน 30,260,200 บาท เบิกจ่ายได้ 10,852,186.59 บาท คิดเป็นร้อยละการเบิกจ่าย 35.86 หมวดค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง งบประมาณหลังปรับโอน 22,462,800 บาท เบิกจ่ายได้ 666,600 บาท คิดเป็นร้อยละการเบิกจ่าย 2.97 งบประมาณหลังปรับโอน รวมทั้งสิ้น 138,481,100 บาท เบิกจ่าย 38.623,473.49 บาท คิดเป็นร้อยละการเบิกจ่าย 27.89
ข้อมูล ณ วันที่ 24 มิถุนายน 2564 : การเบิกจ่าย 5 หมวดรายจ่าย (ไม่รวมหมวด 01, 02) งบประมาณรายจ่ายประจำปีที่เบิกจ่ายสะสม ณ วันที่ 24 มิถุนายน 2564 เป็นเงิน 71,276,408.11 บาท งบประมาณรายจ่ายประจำปีหลังปรับโอน เป็นเงิน 138,481,100.-บาท คิดเป็นร้อยละความสำเร็จตามตัวชี้วัด : ร้อยละ 51.47
ผลการดำเนินงานสิ้นสุด ณ วันที่ 30 กันยายน 2564 - งบประจำปีหลังปรับโอน (ไม่รวมงบกลาง ที่ดำเนินการขออุทธรณ์ จำนวน 2 รายการ เป็นเงิน 18,815,000.-บาท) เป็นเงิน 129,796,906 บาท - งบประจำปีที่เบิกจ่ายจริงสะสม ณ วันที่ 30 กันยายน 2564 เป็นเงิน 126,525,794 บาท คิดเป็นร้อยละความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม 97.48
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ : เป้าหมาย :0.00 ผลงาน :97.48 |
ระยะเวลาดำเนินการระหว่างวันที่ 1 ต.ค. - 28 ธ.ค. 2563 หมวด 01 งบประมาณหลังปรับโอน 77,585,200.-บาท เบิกจ่าย 17,766,558.48 บาท คิดเป็นร้อยละ 22.90 หมวด 02 งปม.หลังปรับโอน 3,528,000.-บาท เบิกจ่าย 898,449.90 บาท คิดเป็นร้อยละ 25.47 หมวด 03 งปม.หลังปรับโอน 85,758,100.-บาท เบิกจ่าย 3,961,446 บาท คิดเป็นร้อยละ 4.62 หมวด 04 งปม.หลังปรับโอน 30,260,200.-บาท เบิกจ่าย 5,647,616.28 บาท คิดเป็นร้อยละ 18.66 หมวด 05 งปม.หลังปรับโอน 22,462,800.-บาท เบิกจ่าย 349,500 บาท คิดเป็นร้อยละ 1.56 งบประมาณหลังปรับโอน 219,594,300.-บาท เบิกจ่ายภาพรวม เป็นเงิน 28,623,570.66 บาท คิดเป็นร้อยละ13.03
ข้อมูลการเบิกจ่าย ณ วันที่ 31 มีนาคม 2564 หมวดค่าตอบแทน ใช้สอยและวัสดุ งบประมาณหลังปรับโอน 85,758,100 บาท เบิกจ่ายได้ 27,104,686.90 บาท คิดเป็นร้อยละการเบิกจ่าย 31.61 หมวดค่าสาธารณูปโภค งบประมาณหลังปรับโอน 30,260,200 บาท เบิกจ่ายได้ 10,852,186.59 บาท คิดเป็นร้อยละการเบิกจ่าย 35.86 หมวดค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง งบประมาณหลังปรับโอน 22,462,800 บาท เบิกจ่ายได้ 666,600 บาท คิดเป็นร้อยละการเบิกจ่าย 2.97 งบประมาณหลังปรับโอน รวมทั้งสิ้น 138,481,100 บาท เบิกจ่าย 38.623,473.49 บาท คิดเป็นร้อยละการเบิกจ่าย 27.89
ข้อมูล ณ วันที่ 24 มิถุนายน 2564 : การเบิกจ่าย 5 หมวดรายจ่าย (ไม่รวมหมวด 01, 02) งบประมาณรายจ่ายประจำปีที่เบิกจ่ายสะสม ณ วันที่ 24 มิถุนายน 2564 เป็นเงิน 71,276,408.11 บาท งบประมาณรายจ่ายประจำปีหลังปรับโอน เป็นเงิน 138,481,100.-บาท คิดเป็นร้อยละความสำเร็จตามตัวชี้วัด : ร้อยละ 51.47
ผลการดำเนินงานสิ้นสุด ณ วันที่ 30 กันยายน 2564 - งบประจำปีหลังปรับโอน (ไม่รวมงบกลาง ที่ดำเนินการขออุทธรณ์ จำนวน 2 รายการ เป็นเงิน 18,815,000.-บาท) เป็นเงิน 129,796,906 บาท - งบประจำปีที่เบิกจ่ายจริงสะสม ณ วันที่ 30 กันยายน 2564 เป็นเงิน 126,525,794 บาท คิดเป็นร้อยละความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม 97.48
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ : เป้าหมาย :0.00 ผลงาน :97.48 |
ระยะเวลาดำเนินการระหว่างวันที่ 1 ต.ค. - 28 ธ.ค. 2563 หมวด 01 งบประมาณหลังปรับโอน 77,585,200.-บาท เบิกจ่าย 17,766,558.48 บาท คิดเป็นร้อยละ 22.90 หมวด 02 งปม.หลังปรับโอน 3,528,000.-บาท เบิกจ่าย 898,449.90 บาท คิดเป็นร้อยละ 25.47 หมวด 03 งปม.หลังปรับโอน 85,758,100.-บาท เบิกจ่าย 3,961,446 บาท คิดเป็นร้อยละ 4.62 หมวด 04 งปม.หลังปรับโอน 30,260,200.-บาท เบิกจ่าย 5,647,616.28 บาท คิดเป็นร้อยละ 18.66 หมวด 05 งปม.หลังปรับโอน 22,462,800.-บาท เบิกจ่าย 349,500 บาท คิดเป็นร้อยละ 1.56 งบประมาณหลังปรับโอน 219,594,300.-บาท เบิกจ่ายภาพรวม เป็นเงิน 28,623,570.66 บาท คิดเป็นร้อยละ13.03
ข้อมูลการเบิกจ่าย ณ วันที่ 31 มีนาคม 2564 หมวดค่าตอบแทน ใช้สอยและวัสดุ งบประมาณหลังปรับโอน 85,758,100 บาท เบิกจ่ายได้ 27,104,686.90 บาท คิดเป็นร้อยละการเบิกจ่าย 31.61 หมวดค่าสาธารณูปโภค งบประมาณหลังปรับโอน 30,260,200 บาท เบิกจ่ายได้ 10,852,186.59 บาท คิดเป็นร้อยละการเบิกจ่าย 35.86 หมวดค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง งบประมาณหลังปรับโอน 22,462,800 บาท เบิกจ่ายได้ 666,600 บาท คิดเป็นร้อยละการเบิกจ่าย 2.97 งบประมาณหลังปรับโอน รวมทั้งสิ้น 138,481,100 บาท เบิกจ่าย 38.623,473.49 บาท คิดเป็นร้อยละการเบิกจ่าย 27.89
ข้อมูล ณ วันที่ 24 มิถุนายน 2564 : การเบิกจ่าย 5 หมวดรายจ่าย (ไม่รวมหมวด 01, 02) งบประมาณรายจ่ายประจำปีที่เบิกจ่ายสะสม ณ วันที่ 24 มิถุนายน 2564 เป็นเงิน 71,276,408.11 บาท งบประมาณรายจ่ายประจำปีหลังปรับโอน เป็นเงิน 138,481,100.-บาท คิดเป็นร้อยละความสำเร็จตามตัวชี้วัด : ร้อยละ 51.47
ผลการดำเนินงานสิ้นสุด ณ วันที่ 30 กันยายน 2564 - งบประจำปีหลังปรับโอน (ไม่รวมงบกลาง ที่ดำเนินการขออุทธรณ์ จำนวน 2 รายการ เป็นเงิน 18,815,000.-บาท) เป็นเงิน 129,796,906 บาท - งบประจำปีที่เบิกจ่ายจริงสะสม ณ วันที่ 30 กันยายน 2564 เป็นเงิน 126,525,794 บาท คิดเป็นร้อยละความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม 97.48
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ : เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
ได้ดำเนินการจัดทำแบบฟอร์มที่ 2 แบบสรุปผลการคัดเลือกความคิดเห็นในการเสนอนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน โดยคัดเลือกหัวข้อ การจัดทำไลน์ (Application Line) สำหรับการติดต่อสื่อสารระหว่างศุนย์เรื่องราวร้องทุกข์ (ส่วนกลาง) กับหน่วยงานในสังกัดกรุงเทพมหานครที่เกี่ยวข้องกับการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ให้ได้รับข้อมูลที่ถูกต้องและรวดเร็ว และแต่งตั้งคณะกรรมการนวัตกรรมของสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร
อยู่ระหว่างการประสานงานหน่วยงานและส่วนราชการมอบหมายผู้ประสานงาน Line Official Account
อยู่ระหว่างการนำนวัตกรรมไปใช้ในการปฏิบัติงาน (ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน - 30 มิถุนายน 2564)
ดำเนินการเรียบร้อยเป็นไปตามตัวชี้วัด และตามระยะเวลาที่กำหนดในโครงการฯ ดังนี้ - สร้างนวัตกรรม คือ สร้าง Line official account @ร้องทุกข์ 1555 - นำนวัตกรรมไปใช้ประโยชน์ โดยใช้ Line official account @ร้องทุกข์ 1555 เป็นช่องทางในการติดต่อประสานงานระหว่างศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์กับหน่วยงานในสังกัดกรุงเทพมหานครอีกช่องทางหนึ่ง ระยะเวลาการนำไปใช้ตามโครงการฯ ตั้งแต่เดือนเมษายน - มิถุนายน 2564
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ : เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
ได้ดำเนินการจัดทำแบบฟอร์มที่ 2 แบบสรุปผลการคัดเลือกความคิดเห็นในการเสนอนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน โดยคัดเลือกหัวข้อ การจัดทำไลน์ (Application Line) สำหรับการติดต่อสื่อสารระหว่างศุนย์เรื่องราวร้องทุกข์ (ส่วนกลาง) กับหน่วยงานในสังกัดกรุงเทพมหานครที่เกี่ยวข้องกับการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ให้ได้รับข้อมูลที่ถูกต้องและรวดเร็ว และแต่งตั้งคณะกรรมการนวัตกรรมของสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร
อยู่ระหว่างการประสานงานหน่วยงานและส่วนราชการมอบหมายผู้ประสานงาน Line Official Account
อยู่ระหว่างการนำนวัตกรรมไปใช้ในการปฏิบัติงาน (ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน - 30 มิถุนายน 2564)
ดำเนินการเรียบร้อยเป็นไปตามตัวชี้วัด และตามระยะเวลาที่กำหนดในโครงการฯ ดังนี้ - สร้างนวัตกรรม คือ สร้าง Line official account @ร้องทุกข์ 1555 - นำนวัตกรรมไปใช้ประโยชน์ โดยใช้ Line official account @ร้องทุกข์ 1555 เป็นช่องทางในการติดต่อประสานงานระหว่างศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์กับหน่วยงานในสังกัดกรุงเทพมหานครอีกช่องทางหนึ่ง ระยะเวลาการนำไปใช้ตามโครงการฯ ตั้งแต่เดือนเมษายน - มิถุนายน 2564
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ : เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
ได้ดำเนินการจัดทำแบบฟอร์มที่ 2 แบบสรุปผลการคัดเลือกความคิดเห็นในการเสนอนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน โดยคัดเลือกหัวข้อ การจัดทำไลน์ (Application Line) สำหรับการติดต่อสื่อสารระหว่างศุนย์เรื่องราวร้องทุกข์ (ส่วนกลาง) กับหน่วยงานในสังกัดกรุงเทพมหานครที่เกี่ยวข้องกับการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ให้ได้รับข้อมูลที่ถูกต้องและรวดเร็ว และแต่งตั้งคณะกรรมการนวัตกรรมของสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร
อยู่ระหว่างการประสานงานหน่วยงานและส่วนราชการมอบหมายผู้ประสานงาน Line Official Account
อยู่ระหว่างการนำนวัตกรรมไปใช้ในการปฏิบัติงาน (ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน - 30 มิถุนายน 2564)
ดำเนินการเรียบร้อยเป็นไปตามตัวชี้วัด และตามระยะเวลาที่กำหนดในโครงการฯ ดังนี้ - สร้างนวัตกรรม คือ สร้าง Line official account @ร้องทุกข์ 1555 - นำนวัตกรรมไปใช้ประโยชน์ โดยใช้ Line official account @ร้องทุกข์ 1555 เป็นช่องทางในการติดต่อประสานงานระหว่างศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์กับหน่วยงานในสังกัดกรุงเทพมหานครอีกช่องทางหนึ่ง ระยะเวลาการนำไปใช้ตามโครงการฯ ตั้งแต่เดือนเมษายน - มิถุนายน 2564
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ : เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
ได้ดำเนินการจัดทำแบบฟอร์มที่ 2 แบบสรุปผลการคัดเลือกความคิดเห็นในการเสนอนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน โดยคัดเลือกหัวข้อ การจัดทำไลน์ (Application Line) สำหรับการติดต่อสื่อสารระหว่างศุนย์เรื่องราวร้องทุกข์ (ส่วนกลาง) กับหน่วยงานในสังกัดกรุงเทพมหานครที่เกี่ยวข้องกับการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ให้ได้รับข้อมูลที่ถูกต้องและรวดเร็ว และแต่งตั้งคณะกรรมการนวัตกรรมของสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร
อยู่ระหว่างการประสานงานหน่วยงานและส่วนราชการมอบหมายผู้ประสานงาน Line Official Account
อยู่ระหว่างการนำนวัตกรรมไปใช้ในการปฏิบัติงาน (ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน - 30 มิถุนายน 2564)
ดำเนินการเรียบร้อยเป็นไปตามตัวชี้วัด และตามระยะเวลาที่กำหนดในโครงการฯ ดังนี้ - สร้างนวัตกรรม คือ สร้าง Line official account @ร้องทุกข์ 1555 - นำนวัตกรรมไปใช้ประโยชน์ โดยใช้ Line official account @ร้องทุกข์ 1555 เป็นช่องทางในการติดต่อประสานงานระหว่างศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์กับหน่วยงานในสังกัดกรุงเทพมหานครอีกช่องทางหนึ่ง ระยะเวลาการนำไปใช้ตามโครงการฯ ตั้งแต่เดือนเมษายน - มิถุนายน 2564
๑.๒.๑ ประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน | |
![]() |
หน่วยนับ : เป้าหมาย :0.00 ผลงาน :100.00 |
กำกับ ตรวจสอบ การปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยให้เป็นไปตามสัญญา
กำกับ ตรวจสอบการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย โดย - รายงานผ่านแอปพลิเคชั่นไลน์ทุกวัน - เดินตรวจการปฏิบัติงานทุกวัน - รายงานเหตุการณ์ประจำวันในสมุดรายงานคณะกรรมการ - กรณีเกิดเหตุการณ์สำคัญให้รายงานในสมุดการตรวจเวร
กำกับ ตรวจสอบการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย โดย - รายงานผ่านแอปพลิเคชั่นไลน์ทุกวัน - เดินตรวจการปฏิบัติงานทุกวัน - รายงานเหตุการณ์ประจำวันในสมุดรายงานคณะกรรมการ - กรณีเกิดเหตุการณ์สำคัญให้รายงานในสมุดการตรวจเวร
ดำเนินการกำกับตรวจสอบ การปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ให้เป็นไปตามสัญญาฯ ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2563 ถึงวันที่ 30 กันยายน 2564 ดังนี้ - รายงานผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ทุกวัน - เดินตรวจการปฏิบัติงานทุกวัน - รายงานเหตุการณ์ประจำวันในสมุดรายงานคณะกรรมการ - กรณีเกิดเหตุการณ์สำคัญให้รายงานในสมุดการตรวจเวร ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2563 ถึงวันที่ 30 กันยายน 2564 ไม่มีเหตุร้ายเกิดขึ้นในศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร และรายงานผลให้ผู้บริหารทราบเรียบร้อยแล้ว
๓.๑.๑ ผู้สูงอายุและผู้พิการสามารถใช้ชีวิตได้สะดวก | |
![]() |
หน่วยนับ : เป้าหมาย :0.00 ผลงาน :100.00 |
ตรวจสอบ แก้ไข ปรับปรุงห้องน้ำชั้น 1 ในอาคารศาลาว่าการกรุงเทพมหานครตามเกณฑ์มาตรฐานห้องน้ำสาธารณะกรุงเทพมหานคร
ดำเนินการแก้ไข ปรับปรุงห้องน้ำชั้น 1 และ 2 เรียบร้อยแล้ว ปัจจุบันอยู่ระหว่างแก้ไข ปรับปรุงห้องน้ำชั้น 3 ในอาคารศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ให้เป็นไปตามเกณฑ์มาตรฐานห้องน้ำสาธารณะของกรุงเทพมหานคร
ดำเนินการแก้ไข ปรับปรุงห้องน้ำชั้น 4 และ 5 ให้เป็นไปตามเกณฑ์มาตรฐานห้องน้ำสาธารณะของกรุงเทพมหานคร และสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการห้องน้ำ ชั้น 1 – 3 และรายงานผลให้หัวหน้าหน่วยงานทราบ
- ดำเนินการตรวจสอบ แก้ไข ปรับปรุง ห้องน้ำชั้น 1 – ชั้น 5 ในอาคารศาลา ว่าการกรุงเทพมหานคร ตามเกณฑ์มาตรฐานห้องน้ำสาธารณะของกรุงเทพมหานคร เรียบร้อยแล้ว - สำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการห้องน้ำ ชั้น 1 – 5 และรายงานผลให้ผู้อำนวยการสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครทราบแล้ว - เจ้าหน้าที่ของสำนักอนามัยเข้าตรวจประเมินห้องน้ำชั้น 1 – 5 เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2564
๕.๓.๑ ลดบทบาทส่วนกลางลงเหลือภารกิจหลักเท่าที่ต้องทำเท่าที่จำเป็นและให้อำานาจในการกำหนดนโ | |
![]() |
หน่วยนับ : เป้าหมาย :0.00 ผลงาน :100.00 |
ดำเนินการเสนอขออนุมัติโครงการพัฒนาประสิทธิภาพกระบวนงานเรื่องร้องเรียนและการวิเคราะห์เรื่องร้องเรียนจากประชาชนที่รับแจ้งผ่านศูนย์กทม. 1555 จากผู้อำนวยการสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร
เก็บรวบรวมข้อมูลแยกประเภทเรื่องร้องเรียนและจัดลำดับความถี่ในแต่ละประเภทเรื่องเพื่อจะนำไปวิเคราะห์สาเหตุของเรื่องร้องเรียนปัจจุบันอยู่ในขั้นตอนการออกแบบการรายงานผลการวิเคราะห์สาเหตุเรื่องร้องเรียน
อยู่ระหว่างการดำเนินการจัดทำรูปแบบรายงานผลการวิเคราะห์สาเหตุเรื่องร้องเรียน สุ่มสำรวจความคิดเห็นจากหน่วยงานของกรุงเทพมหานครเกี่ยวกับสาเหตุของเรื่องร้องเรียนพร้อมข้อเสนอแนะแนวทางการแก้ไขเรื่องร้องเรียน
ดำเนินการเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ รายงานผลการวิเคราะห์เรื่องร้องเรียนนำเสนอปลัดกรุงเทพมหานคร และเวียนแจ้งให้หน่วยงานในสังกัดกรุงเทพมหานครทราบ
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์ | |
![]() |
หน่วยนับ :ระดับที่ 5 เป้าหมาย :5.00 ผลงาน :60.00 |
-ผู้รับจ้าง (กิจการร่วมค้าไพร์มบิซ) ได้ส่งบุคลากรเข้าปฏิบัติงานในการสนับสนุนการบริหารจัดการและปรับปรุงระบบ -ประชุมเปิดโครงการพัฒนาระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2563 -ปลัดกรุงเทพมหานครได้โปรดแต่งตั้งคณะกรรมการกำกับโครงการพัฒนาระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ตามคำสั่งกรุงเทพมหานคร ที่ 3226/2563 ลงวันที่ 24 พฤศจิกายน 2563 และประชุมคณะกรรมการฯ ครั้งที่ 1/2563 เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2563 -ผู้รับจ้าง (กิจการร่วมค้าไพร์มบิซ) ได้จัดทำเอกสารแผนดำเนินงานโดยสรุปของโครงการฯ รายละเอียดบุคลากรประจำทีมงานแต่ละด้านให้คณะกรรมการกำกับโครงการพัฒนาระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานครพิจารณา -ผู้รับจ้าง (กิจการร่วมค้าไพร์มบิซ) ได้เข้าไปเก็บความต้องการ (Requirement Survey) สำหรับการพัฒนาระบบ ณ ส่วนราชการในสังกัดสำนักปลัดกรุงเทพมหานคร สำนักงานเลขานุการสภากรุงเทพมหานคร สำนัก และสำนักงานเขต
-สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร พร้อมผู้รับจ้าง เข้าเก็บความต้องการสำหรับการพัฒนาระบบในโครงการพัฒนาระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานครจากหน่วยงาน/ส่วนราชการ รวมทั้งการพาณิชย์ของกรุงเทพมหานคร โดยหัวหน้าส่วนราชการในสังกัดหรือผู้แทน และผู้เกี่ยวข้อง ได้ร่วมกันให้ข้อมูลและข้อคิดเห็นอันเป็นประโยชน์สำหรับโครงการฯ นำมาออกแบบและพัฒนาระบบงานสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ ระบบงานจัดเก็บเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ และระบบหนังสือเวียนอิเล็กทรอนิกส์ ให้สอดคล้องและตรงความต้องการของผู้ใช้งานระบบฯ ได้จัดทำแบบสอบถาม Online ผ่าน Google Form ขึ้น มีวัตถุประสงค์ เพื่อเก็บรวบรวมข้อมูล ข้อเท็จจริง ความเห็น ข้อเสนอแนะหรือความต้องการเพิ่มเติมให้ละเอียดและครอบคลุมยิ่งขึ้น และกำหนดจัดประชุมระดมความคิดเห็นและความต้องการ (Requirement) จำนวน 4 รุ่น ในเดือนเมษายน 2564
ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (นายเกรียงยศ สุดลาภา รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ปฏิบัติราชการแทนผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร) อนุมัติและลงนามในคำสั่งกรุงเทพมหานครให้ข้าราชการกรุงเทพมหานคร บุคลากรกรุงเทพมหานคร และพนักงานของการพาณิชย์ของกรุงเทพมหานคร เข้าร่วมประชุมระดมความคิดเห็นและความต้องการ (Requirement) โครงการพัฒนาระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร จำนวนทั้งสิ้น 1,156 คน รวม 4 รุ่น รุ่นละ 1 วัน ในวันที่ 20, 21, 27 และ 28 เมษายน 2564 ณ โรงแรมเอส ดี อเวนิว เขตบางพลัด และโรงแรมเอเชีย เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร ตามคำสั่งกรุงเทพมหานคร ที่ 895/2564 ลงวันที่ 9 เมษายน 2564 ต่อมาได้เกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ระลอกใหม่ ประกอบกับได้มีประกาศกรุงเทพมหานครสั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว ปลัดกรุงเทพมหานคร (นางวัลยา วัฒนรัตน์ รองปลัดกรุงเทพมหานคร ปฏิบัติราชการแทนปลัดกรุงเทพมหานคร) จึงอนุมัติให้เลื่อนการประชุมระดมความคิดเห็นและความต้องการ (Requirement) ออกไปก่อนจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครได้ประสานผู้รับจ้างให้ปรับแผนให้สอดคล้องกับสถานการณ์ โดยผู้รับจ้างขออนุมัติแก้ไขสัญญาโดยนำเสนอแนวทางการจัดประชุมระดมความคิดเห็นและความต้องการ (Requirement) ในรูปแบบ Online โดยใช้แอปพลิเคชัน Zoom โดยยินดีลดวงเงินตามสัญญา ขณะนี้อยู่ระหว่างจัดทำข้อมูลและเอกสารที่เกี่ยวข้อง เพื่อนำเสนอคณะกรรมการกำกับโครงการฯ พิจารณา ก่อนนำเสนอผู้มีอำนาจพิจารณาแก้ไขสัญญาต่อไป ทั้งนี้ ผู้รับจ้างได้ดำเนินงานในส่วนของงานงวดที่ 2 บางส่วนคู่ขนานกับงานงวดที่ 1 เช่น การทำไดอะแกรมระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ออกแบบฐานข้อมูล ออกแบบโครงสร้างสถาปัตยกรรมและเทคโนโลยีที่ใช้ในการออกแบบพัฒนาระบบฯ และพัฒนาระบบฯ เป็นต้น
20/09/2564 ที่ประชุมคณะกรรมการกำกับโครงการฯ ครั้งที่ 1/2564 เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2564 มีมติเห็นชอบปรับเปลี่ยนการประชุมระดมความคิดเห็นฯ (สถานที่เอกชน) เป็น การประชุมระดมความคิดเห็นฯ ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ จำนวนอย่างน้อย 2 ครั้ง ครั้งละ 1 วัน รวมผู้เข้าร่วมประชุม ไม่น้อยกว่า 1,000 คน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (นางวัลยา วัฒนรัตน์ รองปลัดกรุงเทพมหานคร ปฏิบัติราชการแทนผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร) ได้อนุมัติให้แก้ไขสัญญา โดยได้ลงนามในสัญญาแก้ไขเพิ่มเติม (ครั้งที่ 1) เมื่อวันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2564 และ สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร (สลป.) ได้มีหนังสือแจ้งผู้รับจ้างให้เริ่มงานตามสัญญาแก้ไขเพิ่มเติม (ครั้งที่ 1) ให้แล้วเสร็จภายในกำหนด 20 วัน นับถัดจากวันที่ได้รับหนังสือแจ้งให้เริ่มงานจาก สลป. ผู้รับจ้างได้มีหนังสือเลขที่ PM6409-0002 ลงวันที่ 2 กันยายน 2564 แจ้งการจัดประชุมระดมความคิดเห็นและความต้องการ (Requirement) ของหน่วยงานผู้ใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ โดยใช้แอปพลิเคชัน Zoom ป.กทม. (นางวัลยา วัฒนรัตน์ รป.กทม. ปฏิบัติราชการแทน ป.กทม.) อนุมัติกำหนดให้จัดประชุมระดมความคิดเห็นฯ ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ โดยใช้แอปพลิเคชัน Zoom ในวันที่ 14-17 กันยายน 2564 จำนวน 4 รุ่น รุ่นละ 1 วัน และสลป. ได้มีหนังสือด่วนที่สุด ที่ กท 0403/4803 ลงวันที่ 8 กันยายน 2564 แจ้งให้ข้าราชการกรุงเทพมหานคร บุคลากรกรุงเทพมหานคร และพนักงานของการพาณิชย์ของกรุงเทพมหานคร เข้าร่วมประชุมระดมความคิดเห็นฯ ปัจจุบันได้จัดการประชุมระดมความคิดเห็นฯ ทั้ง 4 รุ่นเสร็จสิ้นแล้ว ผู้รับจ้างอยู่ระหว่างสรุปผลและจัดทำเอกสาร เพื่อส่งมอบงานงวดที่ 1 หลังจากนั้นจะต้องนำเสนอที่ประชุมคณะกรรมการกำกับโครงการฯ ก่อนที่คณะกรรมการตรวจรับพัสดุจะดำเนินการตรวจรับพัสดุ และเบิกจ่ายค่าจ้าง งวดที่ 1 ให้แก่ผู้รับจ้าง 30/09/2564 -ผู้รับจ้างได้ส่งมอบงานงวดที่ 1 เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2564 สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครต้องนำเสนอคณะกรรมการกำกับโครงการฯ พิจารณาก่อนที่คณะกรรมการตรวจรับพัสดุจะดำเนินการตรวจรับพัสดุ และเบิกจ่ายค่าจ้าง งวดที่ 1 ให้แก่ผู้รับจ้างต่อไป
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์ | |
![]() |
หน่วยนับ : เป้าหมาย :0.00 ผลงาน :100.00 |
ได้จัดทำคำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานกำกับดูแลข้อมูลระดับหน่วยงานของสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร และมอบหมายให้ส่วนบริหารกลางจัดทำแผนพัฒนาฐานข้อมูลของหน่วยงาน
การจัดเก็บฐานข้อมูล ตัวชี้วัด 4.1 ของปีงบประมาณ 2563 ได้ดำเนินการจัดทำข้อมูลคะแนนการตรวจศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ ประจำเดือนมกราคม 2564 เพื่อนำเข้าระบบบันทึกฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัด 5.2 ของปีงบประมาณ 2564 แล้ว การจัดเก็บฐานข้อมูล องค์ประกอบ 5.2 ปีงบประมาณ 2564 ได้จัดทำบัญชีรายการข้อมูล การจัดทำคำอธิบายชุดดิจิทัล และจัดทำพจนานุกรมข้อมูลซึ่งคณะทำงานกำกับดูแลข้อมูลระดับหน่วยงานของ สลป. ได้ให้ความเห็นชอบเรียบร้อยแล้ว
การจัดเก็บฐานข้อมูลองค์ประกอบ 5.2 ของปีงบประมาณ 2564 อยู่ระหว่างดำเนินการ ดังนี้ 1. ดำเนินการรักษาสถานภาพฐานข้อมูลของหน่วยงานที่ดำเนินการในปีงบประมาณ 2563 เดือนละ 1 ครั้งตามหลักเกณฑ์ 2. ดำเนินการพัฒนาและจัดเก็บฐานข้อมูลที่มีความสำคัญต่อการปฏิบัติงานหรือการให้บริการ เดือนละ 1 ครั้งตามหลักเกณฑ์ 3. การนำข้อมูลไปใช้ประโยชน์ในการปฏิบัติงาน โดยมีหลักฐานเป็นที่ประจักษ์และสามารถตรวจสอบได้อย่างเป็นรูปธรรมอยู่ระหว่างดำเนินการ ดังนี้ 3.1 ระบบการจัดเก็บคำสั่งได้นำเข้าข้อมูลประเภทคำสั่งกรุงเทพมหานคร และคำสั่งสำนักปลัดกรุงเทพมหานครในระบบงาน กรณีมีผู้รับบริการขอข้อมูลข่าวสารประเภทคำสั่งดังกล่าว สามารถค้นหาในระบบฯ แก่ผู้รับบริการได้อย่างรวดเร็ว 3.2 ระบบหนังสือเวียน ได้ทดลองนำเข้าหนังสือเวียนที่หน่วยงานและ/หรือส่วนราชการส่งมาเวียนในระบบหนังสือเวียนของกรุงเทพมหานคร (ระบบที่ สยป. พัฒนาขึ้นมาทดแทนระบบเดิมชั่วคราว) โดยนำเข้าหนังสือเวียนบางส่วนในระบบหนังสือเวียนที่ได้พัฒนาขึ้นมาใหม่ ก่อนเวียนการนำระบบฯ ขึ้นใช้จริง ภายในเดือนมิถุนายน 2564 ทั้งนี้ จะแจ้งให้ ทุกหน่วยงาน/ส่วนราชการทราบต่อไป 3.3 ระบบงานเรื่องราวร้องทุกข์ ได้นำข้อมูลในระบบฯ สรุปนำเรียนผู้บริหารกรุงเทพมหานครทุกเดือน
การจัดเก็บฐานข้อมูลตัวชี้วัด 4.1 ของปีงบประมาณ 2563 ได้ดำเนินการนำข้อมูลการตรวจศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ของหน่วยงานในสังกัดกรุงเทพมหาคร จำนวน 72 ศูนย์ เข้าระบบบันทึกฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัด 5.2 การจัดเก็บฐานข้อมูลองค์ประกอบตัวชี้วัด 5.2 ของปีงบประมาณ 2564 ได้ดำเนินการ ดังนี้ 1. ได้ดำเนินการรักษาสภาพข้อมูลของหน่วยงานที่ดำเนินการปีงบประมาณ 2563 เดือนละ 1 ครั้ง ตามหลักเกณฑ์เรียบร้อยแล้ว 2. ได้ดำเนินการพัฒนาและจัดเก็บฐานข้อมูลที่มีความสำคัญต่อการปฏิบัติงานหรือการให้บริการ เดือนละ 1 ครั้ง ตามหลักเกณฑ์เรียบร้อยแล้ว
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์ | |
![]() |
หน่วยนับ : เป้าหมาย :0.00 ผลงาน :100.00 |
การดำเนินโครงการคลินิกให้คำปรึกษาการปฏิบัติงานออนไลน์ของสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 1-23 ธันวาคม 2563 1. ระหว่างวันที่ 1-23 ธันวาคม 2563 ไม่มีผู้ใช้บริการบริการคลินิกให้คำปรึกษาการปฏิบัติงานออนไลน์ของสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร รวม 2 เดือน (พฤศจิกายน - ธันวาคม 2563) มีผู้ใช้บริการจำนวน 3 คน (ความคืบหน้าของการดำเนินการคิดเป็นร้อยละ 40) 2. เจ้าหน้าที่สามารถให้บริการโดยให้คำปรึกษาได้ภายในระยะเวลาที่กำหนด (ภายใน 1 วัน) คิดเป็นร้อยละ 100 3. การสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการคลินิกให้คำปรึกษาการปฏิบัติงานออนไลน์ ของสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร สรุปได้ดังนี้ 3.1 ความสะดวกในการขอรับคำปรึกษาการปฏิบัติงานทาง Facebook อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 100 3.2 เจ้าหน้าที่แจ้งข้อมูล ให้ความรู้ คำแนะนำ และแนวทางการปฏิบัติงาน ภายในระยะเวลาที่กำหนด (ภายใน 1 วัน) อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 100 3.3 การนำข้อมูลที่ได้รับจากคลินิกให้คำปรึกษาการปฏิบัติงานออนไลน์ ไปใช้ประโยชน์ในการปฏิบัติงาน อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 100 3.4 ความพึงพอใจในการให้บริการของคลินิกให้คำปรึกษาการปฏิบัติงานออนไลน์โดยภาพรวม อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 100
1.ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2563 ถึงวันที่ 25 มีนาคม 2564 มีผู้ใช้บริการ จำนวน 12 คน 2. เจ้าหน้าที่สามารถให้ความรู้ คำปรึกษา คำแนะนำแนวทางปฏิบัติ หรือตอบคำถามแก่หน่วยงาน ได้ภายในระยะเวลาที่กำหนด ทั้ง 12 ครั้ง คิดเป็น 100%
1.ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2563 ถึงวันที่ 23 มิถุนายน 2564 มีผู้ใช้บริการ โครงการคลินิกให้คำปรึกษาการปฏิบัติงานออนไลน์ จำนวน 36 คน เจ้าหน้าที่สามารถให้คำปรึกษาการปฏิบัติงานแก่หน่วยงานได้แล้วเสร็จภายใน 1 วัน ทั้ง 36 คน คิดเป็นร้อยละ 100 2. ความพึงพอใจในการให้บริการของคลินิกให้คำปรึกษาการปฏิบัติงานออนไลน์โดยภาพรวม อยู่ในระดับมากถึงมากขึ้นไป คิดเป็นร้อยละ 100
สรุปผลการดำเนินงานตามตัวชี้วัดเจรจาโครงการคลินิกให้คำปรึกษาการปฏิบัติงานออนไลน์ ดังนี้ 1. ระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายน 2563 - 31 สิงหาคม 2564 มีผู้ใช้บริการโครงการคลินิกให้คำปรึกษาการปฏิบัติงานออนไลน์ทั้งสิ้น จำนวน 39 คน 1.1 หน่วยงานผู้ใช้บริการโครงการคลินิกให้คำปรึกษาการปฏิบัติงานออนไลน์จำแนกได้ ดังนี้ (1) สำนักหรือสำนักงาน ก.ก. 11 คน คิดเป็นร้อยละ 28.2 (2) สำนักงานเขต 11 คน คิดเป็นร้อยละ 28.2 (3) ส่วนราชการในสังกัดสำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 10 คน คิดเป็นร้อยละ 25.6 (4) สำนักงานเลขานุสภากรุงเทพมหานคร / สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร 4 คน คิดเป็นร้อยละ 10.3 (5) อื่น ๆ 3 คน คิดเป็นร้อยละ 7.7 1.2 งานที่ผู้ใช้บริการโครงการคลินิกให้คำปรึกษาการปฏิบัติงานออนไลน์จำแนกได้ ดังนี้ (1) ด้านสารบรรณ 23 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 59 (2) ด้านการร่างและเสนอหนังสือต่อปลัดกรุงเทพมหานคร/รองปลัดกรุงเทพมหานคร 10 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 25.6 (3) ด้านงานพิธีการ 6 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 15.4 2. เจ้าหน้าที่สามารถให้บริการโดยให้คำปรึกษาได้ภายในระยะเวลาที่กำหนด (ภายใน 1 วัน) คิดเป็นร้อยละ 100 3. การสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการคลินิกให้คำปรึกษาการปฏิบัติงานออนไลน์ของสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร สรุปได้ดังนี้ 3.1 ความสะดวกในการขอรับคำปรึกษาการปฏิบัติงานทาง Facebook อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 100 3.2 เจ้าหน้าที่แจ้งข้อมูล ให้ความรู้ คำแนะนำ และแนวทางการปฏิบัติงาน ภายในระยะเวลาที่กำหนด (ภายใน 1 วัน) อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 100 3.3 การนำข้อมูลที่ได้รับจากคลินิกให้คำปรึกษาการปฏิบัติงานออนไลน์ ไปใช้ประโยชน์ในการปฏิบัติงานอยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 100 3.4 ความพึงพอใจในการให้บริการของคลินิกให้คำปรึกษาการปฏิบัติงานออนไลน์ โดยภาพรวมอยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 100 4. ผู้ใช้บริการโครงการคลินิกให้คำปรึกษาการปฏิบัติงานออนไลน์ ได้ให้ข้อเสนอแนะ ดังนี้ 4.1 คำแนะนำชัดเจน เข้าใจง่าย 4.2 ข้อมูลที่ได้ทำให้การดำเนินการเป็นไปด้วยความรวดเร็ว 4.3 คำตอบที่ได้รับ สามารถนำไปใช้ในการทำงานได้ 4.4 ระยะเวลาในการให้คำแนะนำอาจใช้เวลานานไปนิด แต่ก็พอได้