๑.๑.๑ ประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ปราศจากยาเสพติดและการก่อการร้าย1 | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :30.00 ผลงาน :100.00 |
-
1. สามารถดำเนินการจัดเก็บขยะมหูลฝอยที่คัดแยกและนำกลับไปใช้ประโยชน์ที่แหล่งกำเนิด ประจำเดือน มกราคม 2564 จำนวน 57.915 ตัน/วัน 2. สามารถดำเนินการจัดเก็บขยะมหูลฝอยที่คัดแยกและนำกลับไปใช้ประโยชน์ที่แหล่งกำเนิด ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2564 จำนวน 56.582 ตัน/วัน
1. สามารถดำเนินการจัดเก็บขยะมหูลฝอยที่คัดแยกและนำกลับไปใช้ประโยชน์ที่แหล่งกำเนิด ประจำเดือน เมษายน 2564 จำนวน 57.834 ตัน/วัน 2. สามารถดำเนินการจัดเก็บขยะมหูลฝอยที่คัดแยกและนำกลับไปใช้ประโยชน์ที่แหล่งกำเนิด ประจำเดือน พฤษภาคม 2564 จำนวน 57.015 ตัน/วัน 3. สามารถดำเนินการจัดเก็บขยะมหูลฝอยที่คัดแยกและนำกลับไปใช้ประโยชน์ที่แหล่งกำเนิด ประจำเดือน มิถุนายน 2564 จำนวน 57.311 ตัน/วัน
1. สามารถดำเนินการจัดเก็บขยะมหูลฝอยที่คัดแยกและนำกลับไปใช้ประโยชน์ที่แหล่งกำเนิด ประจำเดือน กรกฎาคม 2564 จำนวน 58.445 ตัน/วัน 2. สามารถดำเนินการจัดเก็บขยะมหูลฝอยที่คัดแยกและนำกลับไปใช้ประโยชน์ที่แหล่งกำเนิด ประจำเดือน พฤษภาคม 2564 จำนวน 57.311 ตัน/วัน 3. สามารถดำเนินการจัดเก็บขยะมหูลฝอยที่คัดแยกและนำกลับไปใช้ประโยชน์ที่แหล่งกำเนิด ประจำเดือน มิถุนายน 2564 จำนวน 56.015 ตัน/วัน
๑.๑.๑ ประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ปราศจากยาเสพติดและการก่อการร้าย | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :30.00 ผลงาน :100.00 |
-
1. สามารถดำเนินการจัดเก็บขยะมหูลฝอยที่คัดแยกและนำกลับไปใช้ประโยชน์ที่แหล่งกำเนิด ประจำเดือน มกราคม 2564 จำนวน 57.915 ตัน/วัน 2. สามารถดำเนินการจัดเก็บขยะมหูลฝอยที่คัดแยกและนำกลับไปใช้ประโยชน์ที่แหล่งกำเนิด ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2564 จำนวน 56.582 ตัน/วัน
1. สามารถดำเนินการจัดเก็บขยะมหูลฝอยที่คัดแยกและนำกลับไปใช้ประโยชน์ที่แหล่งกำเนิด ประจำเดือน เมษายน 2564 จำนวน 57.834 ตัน/วัน 2. สามารถดำเนินการจัดเก็บขยะมหูลฝอยที่คัดแยกและนำกลับไปใช้ประโยชน์ที่แหล่งกำเนิด ประจำเดือน พฤษภาคม 2564 จำนวน 57.015 ตัน/วัน 3. สามารถดำเนินการจัดเก็บขยะมหูลฝอยที่คัดแยกและนำกลับไปใช้ประโยชน์ที่แหล่งกำเนิด ประจำเดือน มิถุนายน 2564 จำนวน 57.311 ตัน/วัน
1. สามารถดำเนินการจัดเก็บขยะมหูลฝอยที่คัดแยกและนำกลับไปใช้ประโยชน์ที่แหล่งกำเนิด ประจำเดือน กรกฎาคม 2564 จำนวน 58.445 ตัน/วัน 2. สามารถดำเนินการจัดเก็บขยะมหูลฝอยที่คัดแยกและนำกลับไปใช้ประโยชน์ที่แหล่งกำเนิด ประจำเดือน พฤษภาคม 2564 จำนวน 57.311 ตัน/วัน 3. สามารถดำเนินการจัดเก็บขยะมหูลฝอยที่คัดแยกและนำกลับไปใช้ประโยชน์ที่แหล่งกำเนิด ประจำเดือน มิถุนายน 2564 จำนวน 56.015 ตัน/วัน
๑.๒.๑ ประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
ฝ่ายเทศกิจ ประสานฝ่ายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องดำเนินการดังนี้ 1 การดูแลตัดต้นไม้ ฝ่ายรักษาฯ 2 การติดตั้งไฟฟ้าและซ่อมแซมกล้องวงจรปิด ฝ่ายโยธา 3 รวบรวมผลการดำเนินงานแก้ไข จุดเสี่ยงภัยภายในวันที่ 7 ของเดือน การเฝ้าระวังและตรวจตราจุดเสี่ยงภัย 1 จุดเสี่ยงต่อการเกิดอาชญากรรม มีการตรวจตรา 2 ครั้ง/วัน/จุด 2 จุดเสี่ยงภัยที่ติดตั้งกล้องวงจรปิด (CCTV) มีการตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานของกล้อง 1 ครั้ง/วันจุด หากพบว่าชำรุดให้จัดทำหนังสือประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง 3. ประสานสน.ในพื้นที่เกี่ยวกับสถิติการเกิดคดีอาชญากรรมบริเวณพื้นที่เสี่ยง
ฝ่ายเทศกิจ ประสานฝ่ายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องดำเนินการดังนี้ 1 การดูแลตัดต้นไม้ ฝ่ายรักษาฯ 2 การติดตั้งไฟฟ้าและซ่อมแซมกล้องวงจรปิด ฝ่ายโยธา 3 รวบรวมผลการดำเนินงานแก้ไข จุดเสี่ยงภัยภายในวันที่ 7 ของเดือน การเฝ้าระวังและตรวจตราจุดเสี่ยงภัย 1 จุดเสี่ยงต่อการเกิดอาชญากรรม มีการตรวจตรา 2 ครั้ง/วัน/จุด 2 จุดเสี่ยงภัยที่ติดตั้งกล้องวงจรปิด (CCTV) มีการตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานของกล้อง 1 ครั้ง/วันจุด หากพบว่าชำรุดให้จัดทำหนังสือประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง 3. ประสานสน.ในพื้นที่เกี่ยวกับสถิติการเกิดคดีอาชญากรรมบริเวณพื้นที่เสี่ยง
ฝ่ายเทศกิจ ประสานฝ่ายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องดำเนินการดังนี้ 1 การดูแลตัดต้นไม้ ฝ่ายรักษาฯ 2 การติดตั้งไฟฟ้าและซ่อมแซมกล้องวงจรปิด ฝ่ายโยธา 3 รวบรวมผลการดำเนินงานแก้ไข จุดเสี่ยงภัยภายในวันที่ 7 ของเดือน การเฝ้าระวังและตรวจตราจุดเสี่ยงภัย 1 จุดเสี่ยงต่อการเกิดอาชญากรรม มีการตรวจตรา 2 ครั้ง/วัน/จุด 2 จุดเสี่ยงภัยที่ติดตั้งกล้องวงจรปิด (CCTV) มีการตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานของกล้อง 1 ครั้ง/วันจุด หากพบว่าชำรุดให้จัดทำหนังสือประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง 3. ประสานสน.ในพื้นที่เกี่ยวกับสถิติการเกิดคดีอาชญากรรมบริเวณพื้นที่เสี่ยง
๒.๑.๑ กรุงเทพมหานครจัดระเบียบเมือง ปรับปรุงทัศนียภาพของเมืองให้แลดูสะอาด ไม่มีสายไฟฟ้า | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :180.00 |
-
สำรวจและลงระบบติดตามปรเมินผลการเพิ่มพื้นที่สีเขียว จำนวน 2 แห่ง คือ 1. สวนเกษตรผสมผสาน "ศาสตร์ศิลป์ ถิ่นเรียนรู้คู่พระโขนง" บริเวณหมู่บ้านวรบูลย์ ซอยวชิรธรรมสาธิต 57 (ทางออกไปอ่อนนุช 44) ขนาดพื้นที่ 1 ไร่ 2. สวนหย่อมภายในโครงการ 101 The third Piace True Digital Park ขนาดพื่นที่ 2 ไร่ 3 งาน
สำรวจและลงระบบติดตามปรเมินผลการเพิ่มพื้นที่สีเขียว จำนวน 2 แห่ง คือ 1. สวนเกษตรผสมผสาน "ศาสตร์ศิลป์ ถิ่นเรียนรู้คู่พระโขนง" บริเวณหมู่บ้านวรบูลย์ ซอยวชิรธรรมสาธิต 57 (ทางออกไปอ่อนนุช 44) ขนาดพื้นที่ 1 ไร่ 2. สวนหย่อมภายในโครงการ 101 The third Piace True Digital Park ขนาดพื่นที่ 2 ไร่ 3 งาน
สำรวจและลงระบบติดตามปรเมินผลการเพิ่มพื้นที่สีเขียว จำนวน 3 แห่ง คือ 1. สวนหย่อมภายในโครงการ 101 The third Piace True Digital Park ขนาดพื้นที่ 2 ไร่ 3 งาน 2. สวนหย่อมภายในโครงการอาคารชุด วิสดอม อินสปาย สุขุมวิท ขนาดพื้นที่ 2 ไร่ 1 งาน 3. สวนเกษตรผสมผสาน "ศาสตร์ศิลป์ ถิ่นเรียนรู้คู่พระโขนง" บริเวณหมู่บ้านวรบูลย์ ซอยวชิรธรรมสาธิต 57 (ทางออกไปอ่อนนุช 44) ขนาดพื้นที่ 1 ไร่
๒.๑.๑ กรุงเทพมหานครจัดระเบียบเมือง ปรับปรุงทัศนียภาพของเมืองให้แลดูสะอาด ไม่มีสายไฟฟ้า | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
ฝ่ายเทศกิจ มีหน้าที่ปฏิบัติตามแผน ดังนี้ - ไม่มีการจอดหรือขับขี่รถยนต์ รถจักรยานยนต์ บนทางเท้า - ไม่มีหาบเร่ แผงลอยที่ผิดกฎหมาย - ไม่มีป้ายโฆษณาที่ผิดกฎหมาย - ไม่มีสิ่งปฏิกูลมูลฝอย - ไม่มีการตั้งวางกระถางต้นไม้หรือสิ่งใดๆ บนทางเท้า - สำรวจและติดตั้งกล้อง CCTV เพิ่มเติมในจุดที่ยังไม่เพียงพอ และตรวจสอบสภาพให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ ฝ่ายโยธา มีหน้าที่ปฏิบัติตามแผน ดังนี้ - ปรับปรุง/เพิ่มเติม ป้ายเครื่องหมายสัญญาณจราจร ไฟสัญญาณจราจร และทาสีขอบ ทางเท้าให้ชัดเจน - ปรับปรุง/ซ่อมแซม ผิวจราจรที่ชำรุด - ปรับปรุง/ซ่อมแซม ผิวทางเดินเท้าที่ชำรุด เป็นหลุมบ่อ - ตรวจไฟฟ้าส่องสว่างในที่สาธารณะ หากชำรุดเสียหายต้องแก้ไขให้ไช้การได้ และติดตั้ง เพิ่มเติมในจุดที่แสงสว่างไม่เพียงพอ - จัดระเบียบความเรียบร้อยของสายสื่อสารริมทาง ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ มีหน้าที่ปฏิบัติตามแผน ดังนี้ - ล้างทำความสะอาดทางเท้าและผิวการจราจร - ปลูกต้นไม้เพิ่มเติมในบริเวณริมทางเท้าเพื่อความร่มรื่นให้แก่ประชาชนที่ใช้สัญจรทางเท้า - ดูแลตัดแต่งต้นไม้ให้สวยงาม ไม่รก หรือเป็นจุดอับสายตา - ทำความสะอาดป้ายรถโดยสารประจำทาง - ทำความสะอาดสะพานลอย
ฝ่ายเทศกิจ มีหน้าที่ปฏิบัติตามแผน ดังนี้ - ไม่มีการจอดหรือขับขี่รถยนต์ รถจักรยานยนต์ บนทางเท้า - ไม่มีหาบเร่ แผงลอยที่ผิดกฎหมาย - ไม่มีป้ายโฆษณาที่ผิดกฎหมาย - ไม่มีสิ่งปฏิกูลมูลฝอย - ไม่มีการตั้งวางกระถางต้นไม้หรือสิ่งใดๆ บนทางเท้า - สำรวจและติดตั้งกล้อง CCTV เพิ่มเติมในจุดที่ยังไม่เพียงพอ และตรวจสอบสภาพให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ ฝ่ายโยธา มีหน้าที่ปฏิบัติตามแผน ดังนี้ - ปรับปรุง/เพิ่มเติม ป้ายเครื่องหมายสัญญาณจราจร ไฟสัญญาณจราจร และทาสีขอบ ทางเท้าให้ชัดเจน - ปรับปรุง/ซ่อมแซม ผิวจราจรที่ชำรุด - ปรับปรุง/ซ่อมแซม ผิวทางเดินเท้าที่ชำรุด เป็นหลุมบ่อ - ตรวจไฟฟ้าส่องสว่างในที่สาธารณะ หากชำรุดเสียหายต้องแก้ไขให้ไช้การได้ และติดตั้ง เพิ่มเติมในจุดที่แสงสว่างไม่เพียงพอ - จัดระเบียบความเรียบร้อยของสายสื่อสารริมทาง ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ มีหน้าที่ปฏิบัติตามแผน ดังนี้ - ล้างทำความสะอาดทางเท้าและผิวการจราจร - ปลูกต้นไม้เพิ่มเติมในบริเวณริมทางเท้าเพื่อความร่มรื่นให้แก่ประชาชนที่ใช้สัญจรทางเท้า - ดูแลตัดแต่งต้นไม้ให้สวยงาม ไม่รก หรือเป็นจุดอับสายตา - ทำความสะอาดป้ายรถโดยสารประจำทาง - ทำความสะอาดสะพานลอย
ฝ่ายเทศกิจ มีหน้าที่ปฏิบัติตามแผน ดังนี้ - ไม่มีการจอดหรือขับขี่รถยนต์ รถจักรยานยนต์ บนทางเท้า - ไม่มีหาบเร่ แผงลอยที่ผิดกฎหมาย - ไม่มีป้ายโฆษณาที่ผิดกฎหมาย - ไม่มีสิ่งปฏิกูลมูลฝอย - ไม่มีการตั้งวางกระถางต้นไม้หรือสิ่งใดๆ บนทางเท้า - สำรวจและติดตั้งกล้อง CCTV เพิ่มเติมในจุดที่ยังไม่เพียงพอ และตรวจสอบสภาพให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ ฝ่ายโยธา มีหน้าที่ปฏิบัติตามแผน ดังนี้ - ปรับปรุง/เพิ่มเติม ป้ายเครื่องหมายสัญญาณจราจร ไฟสัญญาณจราจร และทาสีขอบ ทางเท้าให้ชัดเจน - ปรับปรุง/ซ่อมแซม ผิวจราจรที่ชำรุด - ปรับปรุง/ซ่อมแซม ผิวทางเดินเท้าที่ชำรุด เป็นหลุมบ่อ - ตรวจไฟฟ้าส่องสว่างในที่สาธารณะ หากชำรุดเสียหายต้องแก้ไขให้ไช้การได้ และติดตั้ง เพิ่มเติมในจุดที่แสงสว่างไม่เพียงพอ - จัดระเบียบความเรียบร้อยของสายสื่อสารริมทาง ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ มีหน้าที่ปฏิบัติตามแผน ดังนี้ - ล้างทำความสะอาดทางเท้าและผิวการจราจร - ปลูกต้นไม้เพิ่มเติมในบริเวณริมทางเท้าเพื่อความร่มรื่นให้แก่ประชาชนที่ใช้สัญจรทางเท้า - ดูแลตัดแต่งต้นไม้ให้สวยงาม ไม่รก หรือเป็นจุดอับสายตา - ทำความสะอาดป้ายรถโดยสารประจำทาง - ทำความสะอาดสะพานลอย
๓.๓.๒ การพัฒนาคุณภาพการศึกษา | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :0.00 |
๓.๓.๑ เด็กที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานครทุกคนจะต้องได้รับการศึกษาตามความต้องการ | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :0.00 |
๔.๑.๑ กรุงเทพมหานครชั้นในและชั้นกลาง มีการใช้ประโยชน์ที่ดินอย่างเต็มศักยภาพ สอดคล้องกับ | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
มีผู้ยื่นคำร้องขอรหัสประจำบ้าน จำนวน 23 คำร้อง และดำเนินการนำข้อมูลตามแบบคำร้องขอเลขรหัสประจำบ้านไปลงจุดแสดงตำแหน่งอาคารที่มีการออกรหัสประจำบ้านในแผนที่ระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ กรุงเทพมหานคร (Bangkok GIS) จำนวน 23 คำร้อง แยกเป็น เดือนตุลาคม 2564 จำนวน 8 คำร้อง ,เดือนพฤศจิกา 2564 จำนวน 6 คำร้อง ,เดือนธันวาคม 2564 จำนวน 9 คำร้อง
มีผู้ยื่นคำร้องขอรหัสประจำบ้าน จำนวน 27 คำร้อง และดำเนินการนำข้อมูลตามแบบคำร้องขอเลขรหัสประจำบ้านไปลงจุดแสดงตำแหน่งอาคารที่มีการออกรหัสประจำบ้านในแผนที่ระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ กรุงเทพมหานคร (Bangkok GIS) จำนวน 27 คำร้อง แยกเป็น มกราคม 2564 จำนวน 5 คำร้อง ,เดือนกุมภาพันธ์ 2564 จำนวน 12 คำร้อง ,เดือนมีนาคม 2564 จำนวน 10 คำร้อง
มีผู้ยื่นคำร้องขอรหัสประจำบ้าน จำนวน 32 คำร้อง และดำเนินการนำข้อมูลตามแบบคำร้องขอเลขรหัสประจำบ้านไปลงจุดแสดงตำแหน่งอาคารที่มีการออกรหัสประจำบ้านในแผนที่ระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ กรุงเทพมหานคร (Bangkok GIS) จำนวน 32 คำร้อง แยกเป็น เมษายน 2564 จำนวน 12 คำร้อง ,เดือนพฤษภาคม 2564 จำนวน 10 คำร้อง ,เดือนมิถุนายน 2564 จำนวน 10 คำร้อง
มีผู้ยื่นคำร้องขอรหัสประจำบ้าน จำนวน 25 คำร้อง และดำเนินการนำข้อมูลตามแบบคำร้องขอเลขรหัสประจำบ้านไปลงจุดแสดงตำแหน่งอาคารที่มีการออกรหัสประจำบ้านในแผนที่ระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ กรุงเทพมหานคร (Bangkok GIS) จำนวน 25 คำร้อง แยกเป็น เดือนกรกฎาคม 2564 จำนวน 14 คำร้อง ,เดือนสิงหาคม 2564 จำนวน 5 คำร้อง ,เดือนกันยายน 2564 จำนวน 6 คำร้อง
๖.๑.๑ กรุงเทพมหานครมีความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจ | |
![]() |
หน่วยนับ :ครั้ง เป้าหมาย :2.00 ผลงาน :2.00 |
กำหนดจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวและจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ OTOP ของดีเขตพระโขนง ครั้งที่ 1 เดือนตุลาคม 2563 ครั้งที่ 2 เดือนธันวาคม 2563
กำหนดจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวและจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ OTOP ของดีเขตพระโขนง ครั้งที่ 1 เดือนตุลาคม 2563 ครั้งที่ 2 เดือนธันวาคม 2563
กำหนดจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวและจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ OTOP ของดีเขตพระโขนง ครั้งที่ 1 เดือนตุลาคม 2563 ครั้งที่ 2 เดือนธันวาคม 2563
๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :0.00 |
๗.๔.๑ กรุงเทพมหานครมีการบริหารจัดการด้านการเงินการคลังและการงบประมาณ ที่เป็นมาตรฐานสากลแ | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :80.00 ผลงาน :32.31 |
ได้เก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม - 31 ธันวาคม 2563 เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 1,215,865.49บาท คิดเป็นร้อยละ 7.00
รายงานประจำเดือน มีนาคม 2564 จัดเก็บภาษีที่ดินและวิ่งลปูกสร้าง ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2563 - 31 มีนาคม 2564 เป็นเงินจำนวน ทั้งสิ้น 1,330,880.17 บาท คิดเป็นร้อยละ 1.48 (ความก้าวหน้าโครงการ 60%)
จัดเก็บภาษีที่ดินและวิ่งลปูกสร้าง ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2563 - 29 มิถุนายน 2564 เป็นเงินจำนวน ทั้งสิ้น 23,209,818.09 บาท คิดเป็นร้อยละ 25.79 (ความก้าวหน้าโครงการ80%)
ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2563 - 29 กันยายน 2564 เป็นเงินจำนวน ทั้งสิ้น 29,078,922.05 บาท คิดเป็นร้อยละ 32.31 (ความก้าวหน้าโครงการ100%)
๗.๔.๑ กรุงเทพมหานครมีการบริหารจัดการด้านการเงินการคลังและการงบประมาณ ที่เป็นมาตรฐานสากลแ | |
![]() |
หน่วยนับ :100 เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :80.00 |
ค่าครุภัณฑ์ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง จำนวน 36 รายการ - ค่าที่ดินและสิ่งก่อสร้าง 10 รายการ ก่อหนี้ 8 รายการ ยังไม่ก่อหนี้ 2 รายการ เบิกจ่ายแล้ว 2 รายการ เป็นเงิน 480,000 บาท - ค่าครุภัณฑ์ จำนวน 26 รายการ ก่อหนี้และเบิกจ่ายเรียบร้อยแล้ว เป็นเงินทั้งสิ้น 1,599,445 บาท