ผลการปฏิบัติราชการประจำปี : 2564 ของหน่วยงาน : 50100000

Home Home SED


๑.๑ - ปลอดมลพิษ

(1) ร้อยละมูลฝอยที่คัดแยกจากแหล่งกำเนิดและนำไปใช้ประโยชน์เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับปี 2560
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

๑.๑.๑ ประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ปราศจากยาเสพติดและการก่อการร้าย1
ร้อยละมูลฝอยที่คัดแยกจากแหล่งกำเนิดและนำไปใช้ประโยชน์เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับปี 2560

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :30.00

ผลงาน :100.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

100 / 0
2
34.24

0 / 0
3
100.00

100 / 100
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

1. สามารถดำเนินการจัดเก็บขยะมหูลฝอยที่คัดแยกและนำกลับไปใช้ประโยชน์ที่แหล่งกำเนิด ประจำเดือน มกราคม 2564 จำนวน 57.915 ตัน/วัน 2. สามารถดำเนินการจัดเก็บขยะมหูลฝอยที่คัดแยกและนำกลับไปใช้ประโยชน์ที่แหล่งกำเนิด ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2564 จำนวน 56.582 ตัน/วัน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

1. สามารถดำเนินการจัดเก็บขยะมหูลฝอยที่คัดแยกและนำกลับไปใช้ประโยชน์ที่แหล่งกำเนิด ประจำเดือน เมษายน 2564 จำนวน 57.834 ตัน/วัน 2. สามารถดำเนินการจัดเก็บขยะมหูลฝอยที่คัดแยกและนำกลับไปใช้ประโยชน์ที่แหล่งกำเนิด ประจำเดือน พฤษภาคม 2564 จำนวน 57.015 ตัน/วัน 3. สามารถดำเนินการจัดเก็บขยะมหูลฝอยที่คัดแยกและนำกลับไปใช้ประโยชน์ที่แหล่งกำเนิด ประจำเดือน มิถุนายน 2564 จำนวน 57.311 ตัน/วัน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

1. สามารถดำเนินการจัดเก็บขยะมหูลฝอยที่คัดแยกและนำกลับไปใช้ประโยชน์ที่แหล่งกำเนิด ประจำเดือน กรกฎาคม 2564 จำนวน 58.445 ตัน/วัน 2. สามารถดำเนินการจัดเก็บขยะมหูลฝอยที่คัดแยกและนำกลับไปใช้ประโยชน์ที่แหล่งกำเนิด ประจำเดือน พฤษภาคม 2564 จำนวน 57.311 ตัน/วัน 3. สามารถดำเนินการจัดเก็บขยะมหูลฝอยที่คัดแยกและนำกลับไปใช้ประโยชน์ที่แหล่งกำเนิด ประจำเดือน มิถุนายน 2564 จำนวน 56.015 ตัน/วัน

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

๑.๑ - ปลอดอาชญากรรมและยาเสพติด

(2) ร้อยละมูลฝอยที่คัดแยกจากแหล่งกำเนิดและนำไปใช้ประโยชน์เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับปี 2560
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

๑.๑.๑ ประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ปราศจากยาเสพติดและการก่อการร้าย
ร้อยละมูลฝอยที่คัดแยกจากแหล่งกำเนิดและนำไปใช้ประโยชน์เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับปี 2560

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :30.00

ผลงาน :100.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

100 / 0
2
34.24

0 / 0
3
100.00

100 / 100
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

1. สามารถดำเนินการจัดเก็บขยะมหูลฝอยที่คัดแยกและนำกลับไปใช้ประโยชน์ที่แหล่งกำเนิด ประจำเดือน มกราคม 2564 จำนวน 57.915 ตัน/วัน 2. สามารถดำเนินการจัดเก็บขยะมหูลฝอยที่คัดแยกและนำกลับไปใช้ประโยชน์ที่แหล่งกำเนิด ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2564 จำนวน 56.582 ตัน/วัน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

1. สามารถดำเนินการจัดเก็บขยะมหูลฝอยที่คัดแยกและนำกลับไปใช้ประโยชน์ที่แหล่งกำเนิด ประจำเดือน เมษายน 2564 จำนวน 57.834 ตัน/วัน 2. สามารถดำเนินการจัดเก็บขยะมหูลฝอยที่คัดแยกและนำกลับไปใช้ประโยชน์ที่แหล่งกำเนิด ประจำเดือน พฤษภาคม 2564 จำนวน 57.015 ตัน/วัน 3. สามารถดำเนินการจัดเก็บขยะมหูลฝอยที่คัดแยกและนำกลับไปใช้ประโยชน์ที่แหล่งกำเนิด ประจำเดือน มิถุนายน 2564 จำนวน 57.311 ตัน/วัน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

1. สามารถดำเนินการจัดเก็บขยะมหูลฝอยที่คัดแยกและนำกลับไปใช้ประโยชน์ที่แหล่งกำเนิด ประจำเดือน กรกฎาคม 2564 จำนวน 58.445 ตัน/วัน 2. สามารถดำเนินการจัดเก็บขยะมหูลฝอยที่คัดแยกและนำกลับไปใช้ประโยชน์ที่แหล่งกำเนิด ประจำเดือน พฤษภาคม 2564 จำนวน 57.311 ตัน/วัน 3. สามารถดำเนินการจัดเก็บขยะมหูลฝอยที่คัดแยกและนำกลับไปใช้ประโยชน์ที่แหล่งกำเนิด ประจำเดือน มิถุนายน 2564 จำนวน 56.015 ตัน/วัน

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

๑.๒ - ปลอดอาชญากรรมและยาเสพติด

(3) พื้นที่เสี่ยงภัยได้รับการลดเงื่อนไขความล่อแหลมต่อการเกิดอาชญากรรม
[มิติที่ 1 : ]

๑.๒.๑ ประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน
พื้นที่เสี่ยงภัยได้รับการลดเงื่อนไขความล่อแหลมต่อการเกิดอาชญากรรม

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
100.00

100 / 0
2
100.00

0 / 0
3
100.00

100 / 100
4
0.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ฝ่ายเทศกิจ ประสานฝ่ายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องดำเนินการดังนี้ 1 การดูแลตัดต้นไม้ ฝ่ายรักษาฯ 2 การติดตั้งไฟฟ้าและซ่อมแซมกล้องวงจรปิด ฝ่ายโยธา 3 รวบรวมผลการดำเนินงานแก้ไข จุดเสี่ยงภัยภายในวันที่ 7 ของเดือน การเฝ้าระวังและตรวจตราจุดเสี่ยงภัย 1 จุดเสี่ยงต่อการเกิดอาชญากรรม มีการตรวจตรา 2 ครั้ง/วัน/จุด 2 จุดเสี่ยงภัยที่ติดตั้งกล้องวงจรปิด (CCTV) มีการตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานของกล้อง 1 ครั้ง/วันจุด หากพบว่าชำรุดให้จัดทำหนังสือประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง 3. ประสานสน.ในพื้นที่เกี่ยวกับสถิติการเกิดคดีอาชญากรรมบริเวณพื้นที่เสี่ยง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ฝ่ายเทศกิจ ประสานฝ่ายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องดำเนินการดังนี้ 1 การดูแลตัดต้นไม้ ฝ่ายรักษาฯ 2 การติดตั้งไฟฟ้าและซ่อมแซมกล้องวงจรปิด ฝ่ายโยธา 3 รวบรวมผลการดำเนินงานแก้ไข จุดเสี่ยงภัยภายในวันที่ 7 ของเดือน การเฝ้าระวังและตรวจตราจุดเสี่ยงภัย 1 จุดเสี่ยงต่อการเกิดอาชญากรรม มีการตรวจตรา 2 ครั้ง/วัน/จุด 2 จุดเสี่ยงภัยที่ติดตั้งกล้องวงจรปิด (CCTV) มีการตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานของกล้อง 1 ครั้ง/วันจุด หากพบว่าชำรุดให้จัดทำหนังสือประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง 3. ประสานสน.ในพื้นที่เกี่ยวกับสถิติการเกิดคดีอาชญากรรมบริเวณพื้นที่เสี่ยง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ฝ่ายเทศกิจ ประสานฝ่ายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องดำเนินการดังนี้ 1 การดูแลตัดต้นไม้ ฝ่ายรักษาฯ 2 การติดตั้งไฟฟ้าและซ่อมแซมกล้องวงจรปิด ฝ่ายโยธา 3 รวบรวมผลการดำเนินงานแก้ไข จุดเสี่ยงภัยภายในวันที่ 7 ของเดือน การเฝ้าระวังและตรวจตราจุดเสี่ยงภัย 1 จุดเสี่ยงต่อการเกิดอาชญากรรม มีการตรวจตรา 2 ครั้ง/วัน/จุด 2 จุดเสี่ยงภัยที่ติดตั้งกล้องวงจรปิด (CCTV) มีการตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานของกล้อง 1 ครั้ง/วันจุด หากพบว่าชำรุดให้จัดทำหนังสือประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง 3. ประสานสน.ในพื้นที่เกี่ยวกับสถิติการเกิดคดีอาชญากรรมบริเวณพื้นที่เสี่ยง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

๒.๑ - ภูมิทัศน์สวยงาม

(4) พื้นที่สีเขียวเพิ่มขึ้่น
[มิติที่ 1 : ]

๒.๑.๑ กรุงเทพมหานครจัดระเบียบเมือง ปรับปรุงทัศนียภาพของเมืองให้แลดูสะอาด ไม่มีสายไฟฟ้า
พื้นที่สีเขียวเพิ่มขึ้่น

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :180.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

100 / 0
2
178.57

0 / 0
3
180.00

100 / 100
4
190.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

สำรวจและลงระบบติดตามปรเมินผลการเพิ่มพื้นที่สีเขียว จำนวน 2 แห่ง คือ 1. สวนเกษตรผสมผสาน "ศาสตร์ศิลป์ ถิ่นเรียนรู้คู่พระโขนง" บริเวณหมู่บ้านวรบูลย์ ซอยวชิรธรรมสาธิต 57 (ทางออกไปอ่อนนุช 44) ขนาดพื้นที่ 1 ไร่ 2. สวนหย่อมภายในโครงการ 101 The third Piace True Digital Park ขนาดพื่นที่ 2 ไร่ 3 งาน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

สำรวจและลงระบบติดตามปรเมินผลการเพิ่มพื้นที่สีเขียว จำนวน 2 แห่ง คือ 1. สวนเกษตรผสมผสาน "ศาสตร์ศิลป์ ถิ่นเรียนรู้คู่พระโขนง" บริเวณหมู่บ้านวรบูลย์ ซอยวชิรธรรมสาธิต 57 (ทางออกไปอ่อนนุช 44) ขนาดพื้นที่ 1 ไร่ 2. สวนหย่อมภายในโครงการ 101 The third Piace True Digital Park ขนาดพื่นที่ 2 ไร่ 3 งาน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

สำรวจและลงระบบติดตามปรเมินผลการเพิ่มพื้นที่สีเขียว จำนวน 3 แห่ง คือ 1. สวนหย่อมภายในโครงการ 101 The third Piace True Digital Park ขนาดพื้นที่ 2 ไร่ 3 งาน 2. สวนหย่อมภายในโครงการอาคารชุด วิสดอม อินสปาย สุขุมวิท ขนาดพื้นที่ 2 ไร่ 1 งาน 3. สวนเกษตรผสมผสาน "ศาสตร์ศิลป์ ถิ่นเรียนรู้คู่พระโขนง" บริเวณหมู่บ้านวรบูลย์ ซอยวชิรธรรมสาธิต 57 (ทางออกไปอ่อนนุช 44) ขนาดพื้นที่ 1 ไร่

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(5) ร้อยละความสำเร็จในการปรับภูมิทัศน์ถนนเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก
[มิติที่ 1 : ]

๒.๑.๑ กรุงเทพมหานครจัดระเบียบเมือง ปรับปรุงทัศนียภาพของเมืองให้แลดูสะอาด ไม่มีสายไฟฟ้า
ร้อยละความสำเร็จในการปรับภูมิทัศน์ถนนเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
100.00

100 / 0
2
100.00

0 / 0
3
100.00

100 / 100
4
0.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ฝ่ายเทศกิจ มีหน้าที่ปฏิบัติตามแผน ดังนี้ - ไม่มีการจอดหรือขับขี่รถยนต์ รถจักรยานยนต์ บนทางเท้า - ไม่มีหาบเร่ แผงลอยที่ผิดกฎหมาย - ไม่มีป้ายโฆษณาที่ผิดกฎหมาย - ไม่มีสิ่งปฏิกูลมูลฝอย - ไม่มีการตั้งวางกระถางต้นไม้หรือสิ่งใดๆ บนทางเท้า - สำรวจและติดตั้งกล้อง CCTV เพิ่มเติมในจุดที่ยังไม่เพียงพอ และตรวจสอบสภาพให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ ฝ่ายโยธา มีหน้าที่ปฏิบัติตามแผน ดังนี้ - ปรับปรุง/เพิ่มเติม ป้ายเครื่องหมายสัญญาณจราจร ไฟสัญญาณจราจร และทาสีขอบ ทางเท้าให้ชัดเจน - ปรับปรุง/ซ่อมแซม ผิวจราจรที่ชำรุด - ปรับปรุง/ซ่อมแซม ผิวทางเดินเท้าที่ชำรุด เป็นหลุมบ่อ - ตรวจไฟฟ้าส่องสว่างในที่สาธารณะ หากชำรุดเสียหายต้องแก้ไขให้ไช้การได้ และติดตั้ง เพิ่มเติมในจุดที่แสงสว่างไม่เพียงพอ - จัดระเบียบความเรียบร้อยของสายสื่อสารริมทาง ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ มีหน้าที่ปฏิบัติตามแผน ดังนี้ - ล้างทำความสะอาดทางเท้าและผิวการจราจร - ปลูกต้นไม้เพิ่มเติมในบริเวณริมทางเท้าเพื่อความร่มรื่นให้แก่ประชาชนที่ใช้สัญจรทางเท้า - ดูแลตัดแต่งต้นไม้ให้สวยงาม ไม่รก หรือเป็นจุดอับสายตา - ทำความสะอาดป้ายรถโดยสารประจำทาง - ทำความสะอาดสะพานลอย

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ฝ่ายเทศกิจ มีหน้าที่ปฏิบัติตามแผน ดังนี้ - ไม่มีการจอดหรือขับขี่รถยนต์ รถจักรยานยนต์ บนทางเท้า - ไม่มีหาบเร่ แผงลอยที่ผิดกฎหมาย - ไม่มีป้ายโฆษณาที่ผิดกฎหมาย - ไม่มีสิ่งปฏิกูลมูลฝอย - ไม่มีการตั้งวางกระถางต้นไม้หรือสิ่งใดๆ บนทางเท้า - สำรวจและติดตั้งกล้อง CCTV เพิ่มเติมในจุดที่ยังไม่เพียงพอ และตรวจสอบสภาพให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ ฝ่ายโยธา มีหน้าที่ปฏิบัติตามแผน ดังนี้ - ปรับปรุง/เพิ่มเติม ป้ายเครื่องหมายสัญญาณจราจร ไฟสัญญาณจราจร และทาสีขอบ ทางเท้าให้ชัดเจน - ปรับปรุง/ซ่อมแซม ผิวจราจรที่ชำรุด - ปรับปรุง/ซ่อมแซม ผิวทางเดินเท้าที่ชำรุด เป็นหลุมบ่อ - ตรวจไฟฟ้าส่องสว่างในที่สาธารณะ หากชำรุดเสียหายต้องแก้ไขให้ไช้การได้ และติดตั้ง เพิ่มเติมในจุดที่แสงสว่างไม่เพียงพอ - จัดระเบียบความเรียบร้อยของสายสื่อสารริมทาง ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ มีหน้าที่ปฏิบัติตามแผน ดังนี้ - ล้างทำความสะอาดทางเท้าและผิวการจราจร - ปลูกต้นไม้เพิ่มเติมในบริเวณริมทางเท้าเพื่อความร่มรื่นให้แก่ประชาชนที่ใช้สัญจรทางเท้า - ดูแลตัดแต่งต้นไม้ให้สวยงาม ไม่รก หรือเป็นจุดอับสายตา - ทำความสะอาดป้ายรถโดยสารประจำทาง - ทำความสะอาดสะพานลอย

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ฝ่ายเทศกิจ มีหน้าที่ปฏิบัติตามแผน ดังนี้ - ไม่มีการจอดหรือขับขี่รถยนต์ รถจักรยานยนต์ บนทางเท้า - ไม่มีหาบเร่ แผงลอยที่ผิดกฎหมาย - ไม่มีป้ายโฆษณาที่ผิดกฎหมาย - ไม่มีสิ่งปฏิกูลมูลฝอย - ไม่มีการตั้งวางกระถางต้นไม้หรือสิ่งใดๆ บนทางเท้า - สำรวจและติดตั้งกล้อง CCTV เพิ่มเติมในจุดที่ยังไม่เพียงพอ และตรวจสอบสภาพให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ ฝ่ายโยธา มีหน้าที่ปฏิบัติตามแผน ดังนี้ - ปรับปรุง/เพิ่มเติม ป้ายเครื่องหมายสัญญาณจราจร ไฟสัญญาณจราจร และทาสีขอบ ทางเท้าให้ชัดเจน - ปรับปรุง/ซ่อมแซม ผิวจราจรที่ชำรุด - ปรับปรุง/ซ่อมแซม ผิวทางเดินเท้าที่ชำรุด เป็นหลุมบ่อ - ตรวจไฟฟ้าส่องสว่างในที่สาธารณะ หากชำรุดเสียหายต้องแก้ไขให้ไช้การได้ และติดตั้ง เพิ่มเติมในจุดที่แสงสว่างไม่เพียงพอ - จัดระเบียบความเรียบร้อยของสายสื่อสารริมทาง ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ มีหน้าที่ปฏิบัติตามแผน ดังนี้ - ล้างทำความสะอาดทางเท้าและผิวการจราจร - ปลูกต้นไม้เพิ่มเติมในบริเวณริมทางเท้าเพื่อความร่มรื่นให้แก่ประชาชนที่ใช้สัญจรทางเท้า - ดูแลตัดแต่งต้นไม้ให้สวยงาม ไม่รก หรือเป็นจุดอับสายตา - ทำความสะอาดป้ายรถโดยสารประจำทาง - ทำความสะอาดสะพานลอย

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

๓.๓ - การศึกษาสำหรับทุกคน

(6) ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในวิชาหลักจากการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐานของโรงเรียนมีคะแนนเฉลี่ยตามเกณฑ์ที่กำหนด
[มิติที่ 1 : ]

๓.๓.๒ การพัฒนาคุณภาพการศึกษา
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในวิชาหลักจากการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐานของโรงเรียนมีคะแนนเฉลี่ยตามเกณฑ์ที่กำหนด

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :0.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

100 / 0
2
0.00

0 / 0
3
0.00

100 / 100
4
0.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(7) ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในวิชาหลักจากการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐานของโรงเรียนมีคะแนนเฉลี่ยตามเกณฑ์ที่กำหนด
[มิติที่ 1 : ]

๓.๓.๑ เด็กที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานครทุกคนจะต้องได้รับการศึกษาตามความต้องการ
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในวิชาหลักจากการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐานของโรงเรียนมีคะแนนเฉลี่ยตามเกณฑ์ที่กำหนด

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :0.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

100 / 0
2
0.00

0 / 0
3
0.00

100 / 100
4
0.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

๔.๑ - กรุงเทพมหานครเติบโตอย่างเป็นระเบียบตามผังเมืองรวม

(8) 19.2 ร้อยละของการลงจุดแสดงตำแหน่งของอาคารที่มีการออกเลขรหัสประจำบ้าน
[มิติที่ 1 : ]

๔.๑.๑ กรุงเทพมหานครชั้นในและชั้นกลาง มีการใช้ประโยชน์ที่ดินอย่างเต็มศักยภาพ สอดคล้องกับ
19.2 ร้อยละของการลงจุดแสดงตำแหน่งของอาคารที่มีการออกเลขรหัสประจำบ้าน

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
100.00

100 / 100
2
100.00

0 / 0
3
100.00

100 / 100
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

มีผู้ยื่นคำร้องขอรหัสประจำบ้าน จำนวน 23 คำร้อง และดำเนินการนำข้อมูลตามแบบคำร้องขอเลขรหัสประจำบ้านไปลงจุดแสดงตำแหน่งอาคารที่มีการออกรหัสประจำบ้านในแผนที่ระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ กรุงเทพมหานคร (Bangkok GIS) จำนวน 23 คำร้อง แยกเป็น เดือนตุลาคม 2564 จำนวน 8 คำร้อง ,เดือนพฤศจิกา 2564 จำนวน 6 คำร้อง ,เดือนธันวาคม 2564 จำนวน 9 คำร้อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

มีผู้ยื่นคำร้องขอรหัสประจำบ้าน จำนวน 27 คำร้อง และดำเนินการนำข้อมูลตามแบบคำร้องขอเลขรหัสประจำบ้านไปลงจุดแสดงตำแหน่งอาคารที่มีการออกรหัสประจำบ้านในแผนที่ระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ กรุงเทพมหานคร (Bangkok GIS) จำนวน 27 คำร้อง แยกเป็น มกราคม 2564 จำนวน 5 คำร้อง ,เดือนกุมภาพันธ์ 2564 จำนวน 12 คำร้อง ,เดือนมีนาคม 2564 จำนวน 10 คำร้อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

มีผู้ยื่นคำร้องขอรหัสประจำบ้าน จำนวน 32 คำร้อง และดำเนินการนำข้อมูลตามแบบคำร้องขอเลขรหัสประจำบ้านไปลงจุดแสดงตำแหน่งอาคารที่มีการออกรหัสประจำบ้านในแผนที่ระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ กรุงเทพมหานคร (Bangkok GIS) จำนวน 32 คำร้อง แยกเป็น เมษายน 2564 จำนวน 12 คำร้อง ,เดือนพฤษภาคม 2564 จำนวน 10 คำร้อง ,เดือนมิถุนายน 2564 จำนวน 10 คำร้อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

มีผู้ยื่นคำร้องขอรหัสประจำบ้าน จำนวน 25 คำร้อง และดำเนินการนำข้อมูลตามแบบคำร้องขอเลขรหัสประจำบ้านไปลงจุดแสดงตำแหน่งอาคารที่มีการออกรหัสประจำบ้านในแผนที่ระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ กรุงเทพมหานคร (Bangkok GIS) จำนวน 25 คำร้อง แยกเป็น เดือนกรกฎาคม 2564 จำนวน 14 คำร้อง ,เดือนสิงหาคม 2564 จำนวน 5 คำร้อง ,เดือนกันยายน 2564 จำนวน 6 คำร้อง

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

๖.๑ - เมืองแห่งโอกาสทางธุรกิจและการลงทุน

(9) กรุงเทพมหานครมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวและจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนของผู้ประกอบการชุมชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

๖.๑.๑ กรุงเทพมหานครมีความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจ
กรุงเทพมหานครมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวและจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนของผู้ประกอบการชุมชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

หน่วยนับ :ครั้ง

เป้าหมาย :2.00

ผลงาน :2.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ครั้ง)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
2.00

100 / 0
2
2.00

0 / 0
3
2.00

100 / 100
4
0.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

กำหนดจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวและจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ OTOP ของดีเขตพระโขนง ครั้งที่ 1 เดือนตุลาคม 2563 ครั้งที่ 2 เดือนธันวาคม 2563

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

กำหนดจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวและจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ OTOP ของดีเขตพระโขนง ครั้งที่ 1 เดือนตุลาคม 2563 ครั้งที่ 2 เดือนธันวาคม 2563

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

กำหนดจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวและจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ OTOP ของดีเขตพระโขนง ครั้งที่ 1 เดือนตุลาคม 2563 ครั้งที่ 2 เดือนธันวาคม 2563

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล

(10) ร้อยละของโครงการที่เป็นงานประจำของหน่วยงานที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย
[มิติที่ 1 : ]

๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ
ร้อยละของโครงการที่เป็นงานประจำของหน่วยงานที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :0.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

100 / 0
2
0.00

0 / 0
3
0.00

100 / 100
4
0.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

๗.๔ - การคลังและงบประมาณ

(11) ร้อยละของการจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง
[มิติที่ 1 : ]

๗.๔.๑ กรุงเทพมหานครมีการบริหารจัดการด้านการเงินการคลังและการงบประมาณ ที่เป็นมาตรฐานสากลแ
ร้อยละของการจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :80.00

ผลงาน :32.31

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
1.35

100 / 100
2
1.48

0 / 0
3
25.79

100 / 100
4
32.31

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ได้เก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม - 31 ธันวาคม 2563 เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 1,215,865.49บาท คิดเป็นร้อยละ 7.00

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

รายงานประจำเดือน มีนาคม 2564 จัดเก็บภาษีที่ดินและวิ่งลปูกสร้าง ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2563 - 31 มีนาคม 2564 เป็นเงินจำนวน ทั้งสิ้น 1,330,880.17 บาท คิดเป็นร้อยละ 1.48 (ความก้าวหน้าโครงการ 60%)

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

จัดเก็บภาษีที่ดินและวิ่งลปูกสร้าง ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2563 - 29 มิถุนายน 2564 เป็นเงินจำนวน ทั้งสิ้น 23,209,818.09 บาท คิดเป็นร้อยละ 25.79 (ความก้าวหน้าโครงการ80%)

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2563 - 29 กันยายน 2564 เป็นเงินจำนวน ทั้งสิ้น 29,078,922.05 บาท คิดเป็นร้อยละ 32.31 (ความก้าวหน้าโครงการ100%)

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(12) ความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม
[มิติที่ 1 : ]

๗.๔.๑ กรุงเทพมหานครมีการบริหารจัดการด้านการเงินการคลังและการงบประมาณ ที่เป็นมาตรฐานสากลแ
ความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม

หน่วยนับ :100

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :80.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(100)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

100 / 0
2
0.00

0 / 0
3
80.00

100 / 100
4
0.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ค่าครุภัณฑ์ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง จำนวน 36 รายการ - ค่าที่ดินและสิ่งก่อสร้าง 10 รายการ ก่อหนี้ 8 รายการ ยังไม่ก่อหนี้ 2 รายการ เบิกจ่ายแล้ว 2 รายการ เป็นเงิน 480,000 บาท - ค่าครุภัณฑ์ จำนวน 26 รายการ ก่อหนี้และเบิกจ่ายเรียบร้อยแล้ว เป็นเงินทั้งสิ้น 1,599,445 บาท

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด