ผลการปฏิบัติราชการประจำปีของหน่วยงาน : 02000000

Home Home

มิติที่ 1 ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ

(1) 1.3 ร้อยละความเชื่อมั่นของประชาชนในการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนของผู้บริหาร กทม.
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

มิติที่ ๕.๔ - การเมืองสีขาว เป้าหมายที่ ๕.๔.๑ ประชาชนมีความเชื่อมั่นในข้าราชการและผู้ดำารงตำาแหน่งทางการเมืองของกรุงเทพมหานคร
1.3 ร้อยละความเชื่อมั่นของประชาชนในการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนของผู้บริหาร กทม.

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :30.00

ระหว่างวันที่ 1 ต.ค.- 20 ธ.ค. 62 - ดำเนินการลงพื้นที่พร้อมดำเนินการครบ 3 ขั้นตอน เป็นจำนวน 3 ครั้ง โดยเรื่องที่ได้รับการแก้ไขมีจำนวน 3 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 - ดำเนินการทอดแบบสอบถามความเชื่อมั่น ของประชาชนต่อการแก้ไขปัญหาโดยผลคะแนนความเชื่อมั่นคือ 3.93

(2) 1.5 ระยะเวลาเฉลี่ยในการนำหนังสือภายนอกทั้งหมด เสนอส่วนราชการที่รับผิดชอบได้แล้วเสร็จ
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

มิติที่ ๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคลเป้าหมายที่ ๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่
1.5 ระยะเวลาเฉลี่ยในการนำหนังสือภายนอกทั้งหมด เสนอส่วนราชการที่รับผิดชอบได้แล้วเสร็จ

หน่วยนับ :จำนวน 12 นาที/เรื่อง

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :24.00


-

(3) 1.1 ร้อยละความสำเร็จในการพัฒนาบุคลากรตามหลักสมรรถนะมุ่งสู่ความเป็นมืออาชีพ
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

มิติที่ ๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคลเป้าหมายที่ ๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่
1.1 ร้อยละความสำเร็จในการพัฒนาบุคลากรตามหลักสมรรถนะมุ่งสู่ความเป็นมืออาชีพ

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :29.00


-

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(4) 1.2 ร้อยละของบุคลากรมีสมรรถนะด้านเทคโนโลยีสารสนเทศที่มีคุณภาพและเหมาะสมกับการปฺฏิบัติราชการตามหน้าที่ความรับผิดชอบที่สอดคล้องกับมาตรฐานวิชาชีพและมาตรฐานสากล
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

มิติที่ ๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศเป้าหมายที่ ๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์
1.2 ร้อยละของบุคลากรมีสมรรถนะด้านเทคโนโลยีสารสนเทศที่มีคุณภาพและเหมาะสมกับการปฺฏิบัติราชการตามหน้าที่ความรับผิดชอบที่สอดคล้องกับมาตรฐานวิชาชีพและมาตรฐานสากล

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :90.00

ผลงาน :17.00


-

(5) 1.4 ร้อยละของระบบเทคโนโลยีสารสนเทศที่สนับสนุนการปฏิบัติราชการและมีฐานข้อมูลเพื่อสนับสนุนการตัดสินใจของผู้บริหารระดับหน่วยงานและระดับกรุงเทพมหานคร
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

มิติที่ ๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศเป้าหมายที่ ๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์
1.4 ร้อยละของระบบเทคโนโลยีสารสนเทศที่สนับสนุนการปฏิบัติราชการและมีฐานข้อมูลเพื่อสนับสนุนการตัดสินใจของผู้บริหารระดับหน่วยงานและระดับกรุงเทพมหานคร

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :34.00


-