(1) กิจกรรมส่งเรื่องลงประกาศในราชกิจจานุเบกษา
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->(รอ สยป.ประเมิน)
: 26/09/2566 : เดือน กันยายน 2566 รับเรื่องลงราชกิจจานุเบกษา และตรวจสอบความถูกต้องของเอกสาร จำนวน 3 เรื่อง และสามารถจัดทำหนังสือถึงผู้มีอำนาจลงนามเพื่อส่งเรื่องลงประกาศในราชกิจจานุเบกษา ภายใน 1 วันทำการ ได้จำนวน 3 เรื่อง
-
Print
(2) กิจกรรมการพัฒนาข้อมูลที่มีคุณค่าสูงของสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->(รอ สยป.ประเมิน)
: 26/09/2566 : เดือน กันยายน 2566 ดำเนินการนำชุดข้อมูลที่ได้จัดทำไปพัฒนาเป็น Dashboard ที่แสดงผลการวิเคราะห์เพื่อสนับสนุนการตัดสินใจตามภารกิจของหน่วยงานจำนวน 2 เรื่อง ได้แก่ สถิติการรับแจ้งเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue สำหรับกรุงเทพมหานคร และสถิติการแจ้งซ่อม โดยได้เผยแพร่ทาง https://webportal.bangkok.go.th/gad
-
Print
(3) ให้บริการติดตามเรื่อง นัดประชุม และให้คำปรึกษาทาง LINE Official Account
ยกเลิก (55.00% ) ไม่เป็นไปตามแผน : ไม่เป็นไปตามเป้าหมาย: -->(รอ สยป.ประเมิน)
: 25/04/2566 : ยกเลิกโครงการเนื่องจากตัวชี้วัดนี้ไม่ผ่านการพิจารณาจากคณะกรรมการฯ
-
Print
(4) กิจกรรมการแก้ไขปรับปรุงและพัฒนาระเบียบกรุงเทพมหานครว่าด้วยวิธีปฏิบัติงานสารบรรณเพื่อรองรับและสนับสนุนการปฏิบัติงานสารบรรณด้วยระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์
กำลังดำเนินการ (60.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->(รอ สยป.ประเมิน)
: 20/09/2566 : สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครได้จัดทำหนังสือสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร ด่วนที่สุด ที่ กท 0403/4158 ลงวันที่ 28 สิงหาคม 2566 เรียนปลัดกรุงเทพมหานครเพื่อพิจารณาสั่งการ
สำนักงานกฎหมายและคดีนำร่างระเบียบกรุงเทพมหานครว่าด้วยด้วยวิธีปฏิบัติงานสารบรรณ พ.ศ. ... เสนอที่ประชุมคณะกรรมการพัฒนากฎหมายตามกลุ่มภารกิจฯ พิจารณาต่อไป
-
Print
(5) การให้บริการข้อมูลและตอบคำถามเกี่ยวกับงานพิธีการของกรุงเทพมหานครผ่าน Line Official Account
กำลังดำเนินการ (75.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->(รอ สยป.ประเมิน)
: 21/03/2566 :
กลุ่มงานพิธีการได้ดำเนินการนำเข้าข้อมูลที่จะให้บริหารเกี่ยวกับงานพิธีการของกรุงเทพมหานคร จำนวน 5 ครั้ง โดยมีรายละเอียดดังนี้
ครั้งที่ 1 ในวันที่ 19/1/2566
1. การแต่งกายชุดปกติขาว
2. ข้อควรปฏิบัติในการเข้าเฝ้าฯ
3. คำกล่าวรายงานตัวต่อพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว
4. การจัดโต๊ะหมู่สำหรับการวางเครื่องสักการะในงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก
ครั้งที่ 2 ในวันที่10/2/2566
5. การแต่งกายชุดเต็มยศ
6. คำกล่าวรายงานตัวต่อสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินี
ครั้งที่ 3 ในวันที่ 22/02/2566
7. คำกล่าวรายงานตัวต่อเจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ
8. การตั้งโต๊ะหมู่บูชาในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี
ครั้งที่ 4 ในวันที่ 10/3/2566
9. การแต่งกายชุดเต็มยศ สาย 2
ครั้งที่ 5 ในวันที่ 20/3/2566
10. การแต่งกายชุดเต็มยศ สาย 3
-
Print
(6) การบริหารจัดการงานพระราชพิธี รัฐพิธี และพิธีการของกรุงเทพมหานคร
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->(รอ สยป.ประเมิน)
: 25/09/2566 : ดำเนินการสำรวจแบบสอบถามความพึงพอใจต่อการให้บริการเกี่ยวกับงานพิธีการของกรุงเทพมหานคร ตามหนังสือ ด่วนที่สุด ที่ กท 0403/ว162 ลงวันที่ 12 กันยายน 2566 ให้ข้าราชการในสังกัดทุกหน่วยงาน ตอบแบบสอบถามฯ ตาม QR code ภายในวันที่ 20 กันยายน 2566 โดยมีข้าราชการและบุคคลากรทำแบบสอบถามฯ จำนวน 643 คน มีความคะแนนความพึงพอใจมากกว่า ร้อยละ 80 และการปฏิบัติงานตามตัวชี้วัดได้ดำเนินการตามเป้าหมายทั้งหมด และดำเนินการสรุปรายงานผลการดำเนินงานการบริการจัดการงานพระราชพิธี รัฐพิธี และพิธีการของกรุงเทพมหานคร สรุปความก้าวหน้าของโครงการ 100%
-
Print
(7) กิจกรรมสนับสนุนการเปลี่ยนศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร และลานคนเมือง สู่พิพิธภัณฑ์เมืองกรุงเทพมหานคร และพื้นที่สร้างสรรค์
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->(รอ สยป.ประเมิน)
: 18/09/2566 : รายงานสรุปผลการสำรวจความคิดเห็นเกี่ยวกับการย้ายหน่วยงายและส่วนราชการภายในศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ไปยังศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ดินแดง และรายงานสรุปผลการสำรวจครุภัณฑ์ของแต่ละหน่วยงาน/ส่วนราชการ ภายในศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร นำเสนอให้ผู้บริหารทราบ และผู้บริหารได้มอบให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องนำข้อมูลไปดำเนินการต่อตามภารกิจหน้าที่เรียบร้อยแล้ว
-
Print
(8) กิจกรรมการบริหารจัดการลานคนเมืองกรุงเทพมหานคร
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->(รอ สยป.ประเมิน)
: 26/09/2566 : สรุปผลการดำเนินการบริหารจัดการลานคนเมืองกรุงเทพมหานครให้ปลัดกรุงเทพมหานครทราบ
-
Print
(9) ระบบติดตามเงินยืมใช้ในราชการ เงินยืมทดรองราชการ และการคืนเงินประกันสัญญา ของส่วนราชการในสังกัดสำนักปลัดกรุงเทพมหานคร
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->(รอ สยป.ประเมิน)
: 26/09/2566 : ดำเนินการส่งข้อความติดตามเงินยืมฯ ทาง Mail ให้แก่ส่วนราชการในสังกัดสำนักปลัดกรุงเทพมหานคร และข้อคามเตือนการถอนค้ำประกันสัญญาให้แก่บริษัท ห้าง ร้านค้า ที่เป็นคู่ค้ากับส่วนราชการในสังกัดสำนักปลัดกรุงเทพมหานคร รวมถึงได้มีหนังสือเวียนการใช้นวัตกรรมดังกล่าวพร้อมแบบประเมินความพึงพอใจให้แก่ส่วนราชการในสังกัดสำนักปลัดกรุงเทพมหานคร ในส่วนของ บริษัท ห้าง ร้านค้า ได้แนบลิ้งค์แบบประเมินไปพร้อมข้อความเตือนแล้ว
-
Print
(10) กิจกรรมความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->(รอ สยป.ประเมิน)
: 20/09/2566 : ผลการเบิกจ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ณ วันที่ 30 ก.ย. 2566
งบประมาณหลังปรับโอน 194,071,313.00 บาท รวมเบิกจ่าย 168,477,908.00 บาท คิดเป็นร้อยละ 86.81 ของการเบิกจ่าย
- งบดำเนินงาน 112,218,983.00 บาท เบิกจ่าย 99,592,580.00 บาท
- งบลงทุน 11,057,041.00 บาท เบิกจ่าย 11,057,040.00 บาท
- งบรายจ่ายอื่น 57,828,289.00 บาท เบิกจ่าย 57,828,288.00 บาท
- งบกลาง 12,967,000.00 บาท เบิกจ่าย - บาท
* การเบิกจ่ายเพิ่มขึ้น 37,834,590.89 บาท คิดเป็นร้อยละ 37.99
-
Print
(11) พัฒนาประสิทธิภาพกระบวนงานการรับเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->(รอ สยป.ประเมิน)
: - อบรมศึกษาดูงานตามโครงการพัฒนาประสิทธิภาพกระบวนงานการรับเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร แบบพักค้าง ๒ วัน ๑ คืน ระหว่างวันที่ ๑๔-๑๔ พฤษภาคม ๒๕๖๖
โดยผู้เข้ารับการอบรมศึกษาดูงานโครงการ จำนวน ๑๕๘ คน เข้าศึกษาดูงาน ณ ศูนย์ดำรงธรรม จังหวัดสระบุรี
- ความก้าวหน้าของงานฯ = 100%
-
Print
(12) การรองรับการให้บริการแก่ผู้พิการทางการได้ยินและการสื่อความหมายในการให้บริการสายด่วน 1555
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->(รอ สยป.ประเมิน)
: 25/09/2566 : การเผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์ และการเริ่มให้บริการแก่ผู้พิการทางการได้ยินและการสื่อความหมาย ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2566 เป็นต้นมา สรุปผลการให้บริการฯ ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 กันยายน 2566 มีผู้พิการฯ ติดต่อใช้บริการจำนวน 9 ราย โดยผู้รับบริการให้ความอนุเคราะห์ในการประเมินความพึงพอใจของการให้บริการตอบคำถามและรับแจ้งเรื่องร้องเรียน จำนวน 7 ราย ปรากฏค่าคะแนนความพึงพอใจในภาพรวมจากการให้บริการของศูนย์กทม. 1555 อยู่ในระดับดีมาก ค่าคะแนน 4.857 (จากค่าคะแนนเต็ม 5 คะแนน)
-
Print