รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ร้อยละความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการปฏิบัติงานของสำนักงานเลขานุการสภากรุงเทพมหานคร : 0100-0769

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 92.42

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00
100
100 / 100
2
40.00
100
100 / 100
3
70.00
100
100 / 100
4
92.42
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

จัดการประชุมคณะทำงานฯ เพื่อหารือแนวทาง รูปแบบกิจกรรม และกำหนดการฝึกอบรม และกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

อยู่ระหว่างขั้นตอนจัดเตรียมหัวข้อการแลกเปลี่่ยนเรียนรู้

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการให้ความรู้เจ้าหน้าที่จัดการประชุมเกี่ยวกับระบบและเทคนิคการการจัดการประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ให้กับคณะกรรมการและคณะอนุกรรมการต่าง ๆ ในวันที่ 7 พฤษภาคม 2563 เวลา 10.30 น. ณ ห้องประชุม 5-6 สภากทม. มีผุ้เข้าร่วมกิจกรรม 20 คน และอยู่ระหว่างการจัดทำคู่มือการปฏิบัติงานประชุม เพื่อบูรณาการเป็นคู่มือภาพรวม

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

1. ดำเนินการจัดอบรม จำนวน 1 ครั้ง เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2563 2. มีผู้เข้าร่วมการอบรมจำนวน 20 คน 3. คะแนนเฉลี่ยของผู้เข้ารับการอบรม 4. มีการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจ จำนวน 26 ชุด ประกอบด้วย 4.1 ความพึงพอใจในการจัดการประชุมสภากรุงเทพมหานคร ได้ 91.71 4.2 ความพึงพอใจในการจัดประชุมคณะกรรมการสามัญ ได้ร้อยละ 94.44 4.3 ความพึงพอใจในการจัดการประชุมคณะกรรมการวิสามัญ ได้ร้อยละ 91.12

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

"ความพึงพอใจ" หมายถึง สมาชิกสภากรุงเทพมหานครมีความพอใจต่อการปฏิบัติงานของข้าราชการในสังกัดสำนักงานเลขานุการสภากรุงเทพมหานคร ในการจัดการประชุมโดยใช้มาตราวัดทัศนคติ ของลิเคอร์ท 5 ระดับ โดยจะต้องได้รับผลการประเมินไม่ต่ำกว่าระดับ 4 หรือ พอใจ "ผู้รับบริการ" หมายถึง สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร ผู้ดำรงตำแหน่งประธาน รองประธาน เลขานุการ กรรมการ หรืออนุกรรมการ ในคณะกรรมการสามัญ และคณะกรรมการวิสามัญของสภากรุงเทพมหานคร "ผู้เข้าร่วมโครงการ" หมายถึง ข้าราชการที่ปฏิบัติหน้าที่ในคณะกรรมการสามัญ คณะกรรมการวิสามัญ และการประชุมสภากรุงเทพมหานคร "การปฏิบัติงาน" หมายถึง การปฏิบัติตามคู่มือการปฏิบัติงานด้านการประชุมของสภากรุงเทพมหานคร ระเบียบ และข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งมีความรู้ความเข้าใจในกระบวนการทำงานของสภากรุงเทพมหานคร สามารถให้คำแนะนำ ข้อมูล และแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการจัดการประชุมให้แก่ผู้รับบริการได้ "คู่มือการปฏิบัติงาน" หมายถึง คู่มือการปฏิบัติงานการประชุมสภากรุงเทพมหานคร คู่มือการปฏิบัติงานการประชุมคณะกรรมการสามัญ คู่มือการปฏิบัติงานการประชุมคณะกรรมการวิสามัญ

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

วัดระดับความพึงพอใจโดยใช้มาตราวัดทัศนคติของลิเคอร์ท

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

-

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล
:๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่%
:๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง