ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 92.42
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
จัดการประชุมคณะทำงานฯ เพื่อหารือแนวทาง รูปแบบกิจกรรม และกำหนดการฝึกอบรม และกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้
อยู่ระหว่างขั้นตอนจัดเตรียมหัวข้อการแลกเปลี่่ยนเรียนรู้
จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการให้ความรู้เจ้าหน้าที่จัดการประชุมเกี่ยวกับระบบและเทคนิคการการจัดการประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ให้กับคณะกรรมการและคณะอนุกรรมการต่าง ๆ ในวันที่ 7 พฤษภาคม 2563 เวลา 10.30 น. ณ ห้องประชุม 5-6 สภากทม. มีผุ้เข้าร่วมกิจกรรม 20 คน และอยู่ระหว่างการจัดทำคู่มือการปฏิบัติงานประชุม เพื่อบูรณาการเป็นคู่มือภาพรวม
1. ดำเนินการจัดอบรม จำนวน 1 ครั้ง เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2563 2. มีผู้เข้าร่วมการอบรมจำนวน 20 คน 3. คะแนนเฉลี่ยของผู้เข้ารับการอบรม 4. มีการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจ จำนวน 26 ชุด ประกอบด้วย 4.1 ความพึงพอใจในการจัดการประชุมสภากรุงเทพมหานคร ได้ 91.71 4.2 ความพึงพอใจในการจัดประชุมคณะกรรมการสามัญ ได้ร้อยละ 94.44 4.3 ความพึงพอใจในการจัดการประชุมคณะกรรมการวิสามัญ ได้ร้อยละ 91.12
"ความพึงพอใจ" หมายถึง สมาชิกสภากรุงเทพมหานครมีความพอใจต่อการปฏิบัติงานของข้าราชการในสังกัดสำนักงานเลขานุการสภากรุงเทพมหานคร ในการจัดการประชุมโดยใช้มาตราวัดทัศนคติ ของลิเคอร์ท 5 ระดับ โดยจะต้องได้รับผลการประเมินไม่ต่ำกว่าระดับ 4 หรือ พอใจ "ผู้รับบริการ" หมายถึง สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร ผู้ดำรงตำแหน่งประธาน รองประธาน เลขานุการ กรรมการ หรืออนุกรรมการ ในคณะกรรมการสามัญ และคณะกรรมการวิสามัญของสภากรุงเทพมหานคร "ผู้เข้าร่วมโครงการ" หมายถึง ข้าราชการที่ปฏิบัติหน้าที่ในคณะกรรมการสามัญ คณะกรรมการวิสามัญ และการประชุมสภากรุงเทพมหานคร "การปฏิบัติงาน" หมายถึง การปฏิบัติตามคู่มือการปฏิบัติงานด้านการประชุมของสภากรุงเทพมหานคร ระเบียบ และข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งมีความรู้ความเข้าใจในกระบวนการทำงานของสภากรุงเทพมหานคร สามารถให้คำแนะนำ ข้อมูล และแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการจัดการประชุมให้แก่ผู้รับบริการได้ "คู่มือการปฏิบัติงาน" หมายถึง คู่มือการปฏิบัติงานการประชุมสภากรุงเทพมหานคร คู่มือการปฏิบัติงานการประชุมคณะกรรมการสามัญ คู่มือการปฏิบัติงานการประชุมคณะกรรมการวิสามัญ
วัดระดับความพึงพอใจโดยใช้มาตราวัดทัศนคติของลิเคอร์ท
-
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
:๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่% |
:๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ |