ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 96
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
จำนวนเรื่องร้องเรียน จำนวน 24 เรื่อง แก้ไขได้ทันจำนวน 24 เรื่อง และไม่ได้รายงานภายในวันที่ 15 จำนวน 1 เรื่อง
-จำนวนเรื่องร้องเรียน จำนวน 23 เรื่อง แก้ไขได้ทันจำนวน 23 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
-จำนวนเรื่องร้องเรียน จำนวน 15 เรื่อง แก้ไขได้ทันจำนวน 15 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
-การดำเนินงานการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ ประกอบด้วย 2 ด้าน ดังนี้ ส่วนที่ 1 ด้านประมาณและการตอบสนองในการแก้ไขเรื่องที่ได้รับแจ้ง ร้อยละของจำนวนเรื่องที่ปฏิบัติถูกต้องตามกระบวนการ ประกอบด้วย 2 ขั้นตอน ได้แก่ ขั้นตอนที่ 1 การรับเรื่อง หน่วยงานรับเรื่องภายใน 1 วันทำการและรายงานความก้าวหน้าผลการดำเนินการ/พิจารณาเข้าสู่ระบบภายใน 3 วันทำการ ขั้นตอนที่ 2 การรายงานติดตามผล มีการติดตามความคืบหน้าการดำเนินงานทุกวันที่ 15 และวันที่ 30 ของเดือนจนกว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จ ผลการดำเนินงานในส่วนที่ 1 สำนักการแพทย์รับเรื่องร้องเรียนตั้งแต่เดือนตุลาคม 2562 – 31 กรกฎาคม 2563 จำนวน 78 เรื่อง มีจำนวนเรื่องที่ปฏิบัติถูกต้องตามกระบวนการในขั้นตอนที่ 1 และขั้นตอนที่ 2 จำนวน 77 เรื่อง คิดเป็นความสำเร็จของขั้นตอนที่ 1 เท่ากับ ร้อยละ 98.72 ส่วนที่ 2 ด้านคุณภาพการแก้ไขปัญหาและรายงานผลในระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร สำนักการแพทย์มีจำนวนเรื่องตามประเภทเรื่องที่เสร็จสิ้นของสำนักการแพทย์ภายในเดือน ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2562 – 31 กรกฎาคม 2563 จำนวน 60 เรื่องและจำนวนเรื่องที่มีคุณภาพจำนวน 60 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 คะแนนความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ คิดเป็นร้อยละ 96
ตามที่ สนป.กำหนด
ตามที่ สนป.กำหนด
-
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล |
:๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ% |
:๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา |