ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
คุณสราชา บัวดำ โทร 02 220 7511
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
ด้วยผู้บริหารกรุงเทพมหานคร มีนโยบายให้ทุกหน่วยงานดำเนินการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนที่แจ้งผ่านศูนย์ กทม.1555 ให้เป็นไปด้วยความรวดเร็ว ทันต่อเหตุการณ์ มีประสิทธิภาพ และแจ้งผลการดำเนินการให้ผู้ร้องทราบ
07010000/07010000
1 เพื่อให้มีการรับเรื่องการร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการต่อส่วนราชการสังกัดสำนักการแพทย์จากทุกช่องทางที่มีการบันทึกเข้าสู่ระบบเรื่องราวร้องทุกข์ 2 การจัดการเรื่องร้องทุกข์ เพื่อให้มีการบริหารจัดการเรื่องร้องเรียนอย่างมีประสิทธิภาพ โดยมอบหมายเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบเรื่องราวร้องทุกข์ทุกวัน 3 แจ้งผู้เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนอย่างมีคุณภาพโดยเร็วที่สุด รายงานผลการแก้ไขปัญหาให้ทราบ 4 แจ้งผลการดำเนินการผ่านระบบเรื่องราวร้องทุกข์ทันทีที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 5 รายงานความก้าวหน้าตามระยะเวลาที่กำหนด
เพื่อให้เรื่องร้องทุกข์จากประชาชน/ผู้ใช้บริการได้รับทราบจากส่วนราชการและสำนักการแพทย์ และได้รับการจัดการแก้ไขจนแล้วเสร็จและรายงานความก้าวหน้าตามกำหนด
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล |
๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ% |
๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-21)
21/9/2563 : .มีเรื่องร้องจากประชาชน/ผู้รับบริการ 4 เรื่อง ได้ดำเนินการแก้ไขภายในระยะเวลาเรียบร้อยแล้วทั้งหมด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2020-08-31)
31/8/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...มีเรื่องร้องจากประชาชน/ผู้รับบริการ 3 เรื่อง ได้ดำเนินการแก้ไขภายในระยะเวลาเรียบร้อยแล้วทั้งหมด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-08-27)
27/8/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...มีเรื่องร้องจากประชาชน/ผู้รับบริการ 13 เรื่อง ได้ดำเนินการแก้ไขภายในระยะเวลาเรียบร้อยแล้วทั้งหมด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2020-07-20)
20/7/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...มีเรื่องร้องจากประชาชน/ผู้รับบริการ 3 เรื่อง ได้ดำเนินการแก้ไขภายในระยะเวลาเรียบร้อยแล้วทั้งหมด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-06-28)
28/06/2563 : มีเรื่องร้องจากประชาชน/ผู้รับบริการ 4 เรื่อง ได้ดำเนินการแก้ไขภายในระยะเวลาเรียบร้อยแล้วทั้งหมด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-05-30)
30/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...มีเรื่องร้องจากประชาชน/ผู้รับบริการ 5 เรื่อง ได้ดำเนินการแก้ไขภายในระยะเวลาเรียบร้อยแล้วทั้งหมด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-04-26)
26/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...มีเรื่องร้องจากประชาชน/ผู้รับบริการ 5 เรื่อง ได้ดำเนินการแก้ไขภายในระยะเวลาเรียบร้อยแล้วทั้งหมด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-03-28)
28/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...มีเรื่องร้องจากประชาชน/ผู้รับบริการ 2 เรื่อง ได้ดำเนินการแก้ไขภายในระยะเวลาเรียบร้อยแล้วทั้งหม
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-02-26)
26/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...มีเรื่องร้องจากประชาชน/ผู้รับบริการ 9 เรื่อง ได้ดำเนินการแก้ไขภายในระยะเวลาเรียบร้อยแล้วทั้งหม
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2020-01-29)
29/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...มีเรื่องร้องจากประชาชน/ผู้รับบริการ 8 เรื่อง ได้ดำเนินการแก้ไขภายในระยะเวลาเรียบร้อยแล้วทั้งหมด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2019-12-16)
16/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...มีเรื่องร้องจากประชาชน/ผู้รับบริการ 7 เรื่อง ได้ดำเนินการแก้ไขภายในระยะเวลาเรียบร้อยแล้วทั้งหมด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-11-29)
29/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...มีเรื่องร้องจากประชาชน/ผู้รับบริการ 3 เรื่อง ได้ดำเนินการแก้ไขภายในระยะเวลาเรียบร้อยแล้วทั้งหมด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(13) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-10-29)
29/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน....มีเรื่องร้องจากประชาชน/ผู้รับบริการ 13 เรื่อง ได้ดำเนินการแก้ไขภายในระยะเวลาเรียบร้อยแล้วทั้งหมด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ระดับความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 96
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **