ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

การแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ ผู้รับบริการ : 07000000-3598

สำนักการแพทย์ : (2563)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

คุณสราชา บัวดำ โทร 02 220 7511

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3 100

หลักการและเหตุผล

ด้วยผู้บริหารกรุงเทพมหานคร มีนโยบายให้ทุกหน่วยงานดำเนินการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนที่แจ้งผ่านศูนย์ กทม.1555 ให้เป็นไปด้วยความรวดเร็ว ทันต่อเหตุการณ์ มีประสิทธิภาพ และแจ้งผลการดำเนินการให้ผู้ร้องทราบ

07010000/07010000

วัตถุประสงค์ของโครงการ

1 เพื่อให้มีการรับเรื่องการร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการต่อส่วนราชการสังกัดสำนักการแพทย์จากทุกช่องทางที่มีการบันทึกเข้าสู่ระบบเรื่องราวร้องทุกข์ 2 การจัดการเรื่องร้องทุกข์ เพื่อให้มีการบริหารจัดการเรื่องร้องเรียนอย่างมีประสิทธิภาพ โดยมอบหมายเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบเรื่องราวร้องทุกข์ทุกวัน 3 แจ้งผู้เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนอย่างมีคุณภาพโดยเร็วที่สุด รายงานผลการแก้ไขปัญหาให้ทราบ 4 แจ้งผลการดำเนินการผ่านระบบเรื่องราวร้องทุกข์ทันทีที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 5 รายงานความก้าวหน้าตามระยะเวลาที่กำหนด

เป้าหมายของโครงการ

เพื่อให้เรื่องร้องทุกข์จากประชาชน/ผู้ใช้บริการได้รับทราบจากส่วนราชการและสำนักการแพทย์ และได้รับการจัดการแก้ไขจนแล้วเสร็จและรายงานความก้าวหน้าตามกำหนด

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล
๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ%
๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-21)

100.00

21/9/2563 : .มีเรื่องร้องจากประชาชน/ผู้รับบริการ 4 เรื่อง ได้ดำเนินการแก้ไขภายในระยะเวลาเรียบร้อยแล้วทั้งหมด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2020-08-31)

95.00

31/8/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...มีเรื่องร้องจากประชาชน/ผู้รับบริการ 3 เรื่อง ได้ดำเนินการแก้ไขภายในระยะเวลาเรียบร้อยแล้วทั้งหมด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-08-27)

90.00

27/8/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...มีเรื่องร้องจากประชาชน/ผู้รับบริการ 13 เรื่อง ได้ดำเนินการแก้ไขภายในระยะเวลาเรียบร้อยแล้วทั้งหมด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2020-07-20)

85.00

20/7/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...มีเรื่องร้องจากประชาชน/ผู้รับบริการ 3 เรื่อง ได้ดำเนินการแก้ไขภายในระยะเวลาเรียบร้อยแล้วทั้งหมด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-06-28)

80.00

28/06/2563 : มีเรื่องร้องจากประชาชน/ผู้รับบริการ 4 เรื่อง ได้ดำเนินการแก้ไขภายในระยะเวลาเรียบร้อยแล้วทั้งหมด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-05-30)

70.00

30/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...มีเรื่องร้องจากประชาชน/ผู้รับบริการ 5 เรื่อง ได้ดำเนินการแก้ไขภายในระยะเวลาเรียบร้อยแล้วทั้งหมด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-04-26)

60.00

26/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...มีเรื่องร้องจากประชาชน/ผู้รับบริการ 5 เรื่อง ได้ดำเนินการแก้ไขภายในระยะเวลาเรียบร้อยแล้วทั้งหมด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-03-28)

50.00

28/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...มีเรื่องร้องจากประชาชน/ผู้รับบริการ 2 เรื่อง ได้ดำเนินการแก้ไขภายในระยะเวลาเรียบร้อยแล้วทั้งหม

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-02-26)

40.00

26/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...มีเรื่องร้องจากประชาชน/ผู้รับบริการ 9 เรื่อง ได้ดำเนินการแก้ไขภายในระยะเวลาเรียบร้อยแล้วทั้งหม

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2020-01-29)

30.00

29/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...มีเรื่องร้องจากประชาชน/ผู้รับบริการ 8 เรื่อง ได้ดำเนินการแก้ไขภายในระยะเวลาเรียบร้อยแล้วทั้งหมด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2019-12-16)

25.00

16/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...มีเรื่องร้องจากประชาชน/ผู้รับบริการ 7 เรื่อง ได้ดำเนินการแก้ไขภายในระยะเวลาเรียบร้อยแล้วทั้งหมด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-11-29)

20.00

29/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...มีเรื่องร้องจากประชาชน/ผู้รับบริการ 3 เรื่อง ได้ดำเนินการแก้ไขภายในระยะเวลาเรียบร้อยแล้วทั้งหมด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(13) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-10-29)

10.00

29/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน....มีเรื่องร้องจากประชาชน/ผู้รับบริการ 13 เรื่อง ได้ดำเนินการแก้ไขภายในระยะเวลาเรียบร้อยแล้วทั้งหมด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 07000000-3598

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 07000000-3598

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 0700-0806

ตัวชี้วัด : ระดับความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 96

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
95.83

100 / 100
2
100.00

100 / 100
3
100.00

0 / 0
4
96.00

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **