รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ร้อยละความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ (มิติที่ 3.1 ของสลป.) : 0800-0948

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 7

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 4

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 0

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00
100
100 / 100
2
1.00
100
100 / 100
3
2.00
0
0 / 0
4
4.00
0
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

เข้าระบบเรื่องราวร้องทุกข์ศูนย์ฯ กทม.1555 แจ้งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการแก้ไข ตอบรายงานผ่านระบบ MIS ทุกวัน ว่าเรื่องดำเนินการถึงขั้นตอนใด รายงานผ่านระบบ MIS ทุก 15 วัน เดือนละ 2 ครัิืง รายงานผู้อำนวยการศูนย์รับ ร้องทุกข์สำนักอนามัย ผู้อำนวยการสำนักงานปลัดกรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม - 18 ธันวาคม 2562 ลำดับ ประเภทเรื่องร้องทุกข์ จำนวนเรื่องร้องทุกข์ ดำเนินการเสร็จ ระหว่างดำเนินการ 1 เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่น ๆ 11 9 2 2 การบริหารงานบุคคล 9 5 4 3 อาคาร 1 1 0 4 เหตุเดือดร้อนรำคาญ 285 171 114 รวมทั้งสื้น 306 186 120

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

เข้าระบบเรื่องราวร้องทุกข์ศูนย์ฯ กทม.1555 แจ้งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการแก้ไข ตอบรายงานผ่านระบบ MIS ทุกวัน ว่าเรื่องดำเนินการถึงขั้นตอนใด รายงานผ่านระบบ MIS ทุก 15 วัน เดือนละ 2 ครัิืง รายงานผู้อำนวยการศูนย์รับ ร้องทุกข์สำนักอนามัย ผู้อำนวยการสำนักงานปลัดกรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม - 18 ธันวาคม 2563 ลำดับที่ ประเภทเรื่องร้องทุกข์ จำนวนเรื่องร้องทุกข์ ดำเนินการเสร็จสื้น ระหว่างดำเนินการ 1 เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่น ๆ 55 15 40 2 การบริหารงานบุคคล 17 11 6 3 อาคาร 1 1 0 4 เหตุเดือดร้อนรำคาญ 665 417 248 รวมทั้งสิ้น 738 444 294

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

เข้าระบบเรื่องราวร้องทุกข์ศูนย์ฯ กทม.1555 แจ้งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการแก้ไข ตอบรายงานผ่านระบบ MIS ทุกวัน ว่าเรื่องดำเนินการถึงขั้นตอนใด รายงานผ่านระบบ MIS ทุก 15 วัน เดือนละ 2 ครัิืง รายงานผู้อำนวยการศูนย์รับ ร้องทุกข์สำนักอนามัย ผู้อำนวยการสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 1ตุลาคม2562 -16 มิถุนายน 2563 ลำดับ ประเภทเรื่องร้องทุกข์ จำนวนเรื่องร้องทุกข์ ดำเนินการเสร็จ ระหว่างดำเนินการ 1 เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่น ๆ 76 35 41 2 กระทำผิดในที่สาธารณะ 1 0 1 3 เรื่องฉุกเฉิน 6 2 4 4 การบริหารงานบุคคล 28 27 1 5 อาคาร 1 1 0 6 เหตุเดือดร้อนรำคาญ 933 571 362 7 สภาพแวดล้อมเป็นพิษ 1 1 0 8 เสนอแนะ 1 0 1 รวมทั้งสิ้น 1047 637 410

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-ตอนใด รายงานผ่านระบบ MIS ทุก 15 วัน เดือนละ 2 ครัิืง ระหว่างวันที่ 1ตุลาคม 2562 - 8 กันยายน 2563 รายงานผู้อำนวยการศุนย์รับร้องทุกข์สำนักอนามัย ผู้อำนวยการสำนักงานปลัดกรุงเทพมหานคร ลำดับ ประเภทเรื่องร้องทุกข์ จำนวนเรื่องร้องทุกข์ ดำเนินการเสร็จ ระหว่างดำเนินการ 1 เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่น ๆ 86 84 2 2 กระทำผิดในที่สาธารณะ 1 1 0 3 เรื่องฉุกเฉิน 10 8 2 4 บริหารงานบุคคล 35 34 1 5 อาคาร 1 1 0 6 เหตุเดือดร้อนรำคาญ 1302 920 382 7 สภาพแวดล้อมเป็นพิษ 2 1 1 8 เสนอแนะ 1 1 0 รวมทั้งสิ้น 1438 1050 368

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

ตามที่ สลป. กำหนด

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ตามที่ สลป. กำหนด

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

-

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล
:๗.๓.๒ กรุงเทพมหานครมีระบบบริหารทรัพยากรบุคคลเข้มแข็งเอื้อต่อความเป็นธรรมสามารถสร้างสมดุล%
:๗.๓.๒.๒ การพัฒนาระบบบริหารทรัพยากรบุคคลและระบบราชการให้มีประสิทธิภาพ

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง