ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

กิจกรรมตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนของทุกส่วนราชการ (สก.สนอ.) : 08000000-3657

สำนักอนามัย : (2563)

100.00

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100.00

นายสมชาย อุทัยนาง โทร.2708 2709

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 4 100.0000

หลักการและเหตุผล

เนื่องจากมีการ้องเรียนจากประชาชนหรือผู้รับบริการมาถึงหน่วยงานในระบบเรื่องราวร้องทุกข์ ของกรุงเทพมหานคร หน่วยงานจึงต้องรับทราบและดำเนินการแก้ไข โดยการส่งเรื่องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเป็นผู้รับผิดชอบดำเนินการแก้ไข และตอบข้อร้องเรียนผลการดำเนินการแก้ไขผ่านระบบเรื่องราวร้องทุกข์ ศูนย์รับแจ้งทุกข์ สำนักงานเลขานุการ- ปลัดกรุงเทพมหานคร สามารถตอบชีแจงต่อผู้ร้องเรียนได้

08010100/08010100

วัตถุประสงค์ของโครงการ

1.เพื่อตืดตามการแก้ไขเรื่องร้องเรียนหรือข้อเสนอแนะอย่างสม่ำเสมอ 2.ตรวจสอบคุณภาพการแก้ไขเรื่องร้องเรียน

เป้าหมายของโครงการ

เพื่อแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
มิติที่ ๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล
เป้าหมายที่ ๗.๓.๒ กรุงเทพมหานครมีระบบบริหารทรัพยากรบุคคลเข้มแข็งเอื้อต่อความเป็นธรรมสามารถสร้างสมดุล%
เป้าประสงค์ที่ ๗.๓.๒.๒ การพัฒนาระบบบริหารทรัพยากรบุคคลและระบบราชการให้มีประสิทธิภาพ

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-09)

100.00

9/9/2563 : เข้าระบบเรื่องราวร้องทุกข์ศูนย์ฯ กทม.1555 แจ้งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการแก้ไข ตอบรายงานผ่านระบบ MIS ทุกวัน ว่าเรื่องดำเนินการถึงขั้นตอนใด รายงานผ่านระบบ MIS ทุก 15 วัน เดือนละ 2 ครัิืง ระหว่างวันที่ 1 - 31 สิงหาคม 2562 รายงานผู้อำนวยการศุนย์รับร้องทุกข์สำนักอนามัย ผู้อำนวยการสำนักงานปลัดกรุงเทพมหานคร โดยดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานขั้นตอนและระยะเวลาที่กำหนดไว้ ลำดับ ประเภทเรื่องร้องทุกข์ จำนวนเรื่องร้องทุกข์ ดำเนินการเสร็จ ระหว่างดำเนินการ 1 เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่น ๆ 1 0 1 2 เรื่องฉุกเฉิน 1 0 1 3 การบริหารงานบุคคล 3 2 1 4 เหตุเดือดร้อนรำคาญ 131 6 125 5 สภาพแวดล้อมเป็นพิษ 1 0 1 รวมทั้งสื้น 137 0 1

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2020-08-17)

95.00

17/8/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เข้าระบบเรื่องราวร้องทุกข์ศูนย์ฯ กทม.1555 แจ้งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการแก้ไข ตอบรายงานผ่านระบบ MIS ทุกวัน ว่าเรื่องดำเนินการถึงขั้นตอนใด รายงานผ่านระบบ MIS ทุก 15 วัน เดือนละ 2 ครัิืง ระหว่างวันที่ 1 - 17 สิงหาคม 2562 ลำดับ ประเภทเรื่องร้องทุกข์ จำนวนเรื่องร้องทุกข์ ดำเนินการเสร็จ ระหว่างดำเนินการ 1 การบริหารงานบุคคล 1 0 1 2 เหตุเดือดร้อนรำคาญ 62 1 61 3 สภาพแวดล้อมเป็นพิษ 1 0 1 รวมทั้งสิ้น 64 1 63

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-08-05)

90.00

5/8/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เข้าระบบเรื่องราวร้องทุกข์ศูนย์ฯ กทม.1555 แจ้งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการแก้ไข ตอบรายงานผ่านระบบ MIS ทุกวัน ว่าเรื่องดำเนินการถึงขั้นตอนใด รายงานผ่านระบบ MIS ทุก 15 วัน เดือนละ 2 ครัิืง ระหว่างวันที่ 1 -31 กรกฎาคม 2563 รายงานผู้อำนวยการศุนย์รับร้องทุกข์สำนักอนามัย ผู้อำนวยการสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร ลำดับ ประเภทเรื่องร้องทุกข์ จำนวนเรื่องร้องทุกข์ ดำเนินการเสร็จ ระหว่างดำเนินการ 1 เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่น ๆ 7 2 5 2 เรื่องฉุกเฉิน 2 0 2 3 การบริหารงานบุคคล 3 0 3 4 เหตุเดือดร้อนรำคาญ 142 11 131 รวมทั้งสื้น 154 13 141

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2020-07-20)

85.00

20/7/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เข้าระบบเรื่องราวร้องทุกข์ศูนย์ฯ กทม.1555 แจ้งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการแก้ไข ตอบรายงานผ่านระบบ MIS ทุกวัน ว่าเรื่องดำเนินการถึงขั้นตอนใด รายงานผ่านระบบ MIS ทุก 15 วัน เดือนละ 2 ครัิืง ระหว่างวันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 2563 ลำดับ ประเภทเรื่องร้องทุกข์ จำนวนเรื่องร้องทุกข์ ดำเนินการเสร็จ ระหว่างดำเนินการ 1 เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่น ๆ 3 0 3 2 เหตุเดือดร้อนรำคาญ 56 1 55 รวมทั้งสิ้น 59 1 58

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-07-08)

80.00

8/7/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เข้าระบบเรื่องราวร้องทุกข์ศูนย์ฯ กทม.1555 แจ้งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการแก้ไข ตอบรายงานผ่านระบบ MIS ทุกวัน ว่าเรื่องดำเนินการถึงขั้นตอนใด รายงานผ่านระบบ MIS ทุก 15 วัน เดือนละ 2 ครัิืง ระหว่างวันที่ 1 -30 มิถุนายน 2563 รายงานผู้อำนวยการศุนย์รับร้องทุกข์สำนักอนามัย ผู้อำนวยการสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร ลำดับ ประเภทเรื่องร้องทุกข์ จำนวนเรื่องร้องทุกข์ ดำเนินการเสร็จ ระหว่างดำเนินการ 1 เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่น ๆ 2 0 2 2 เรื่องฉุกเฉิน 3 1 2 3 การบริหารงานบุคคล 1 0 1 4 เหตุเดือดร้อนรำคาญ 143 4 139 รวมทั้งสื้น 149 5 144

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2020-06-19)

75.00

19/6/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เข้าระบบเรื่องราวร้องทุกข์ศูนย์ฯ กทม.1555 แจ้งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการแก้ไข ตอบรายงานผ่านระบบ MIS ทุกวัน ว่าเรื่องดำเนินการถึงขั้นตอนใด รายงานผ่านระบบ MIS ทุก 15 วัน เดือนละ 2 ครัิืง ระหว่างวันที่ 1 - 16 มิถุนายน 2563 ลำดับ ประเภทเรื่องร้องทุกข์ จำนวนเรื่องร้องทุกข์ ดำเนินการเสร็จ ระหว่างดำเนินการ 1 เรื่องฉุกเฉิน 2 0 2 2 เหตุเดือดร้อนรำคาญ 69 0 69 รวมทั้งสิ้น 71 0 71

** ปัญหาของโครงการ :/ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :/ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-06-02)

70.00

2/6/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เข้าระบบเรื่องราวร้องทุกข์ศูนย์ฯ กทม.1555 แจ้งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการแก้ไข ตอบรายงานผ่านระบบ MIS ทุกวัน ว่าเรื่องดำเนินการถึงขั้นตอนใด รายงานผ่านระบบ MIS ทุก 15 วัน เดือนละ 2 ครัิืง ระหว่างวันที่ 1 -31 พฤษภาคม 2563 รายงานผู้อำนวยการศุนย์รับร้องทุกข์สำนักอนามัย ผู้อำนวยการสำนักงานปลัดกรุงเทพมหานคร ลำดับ ประเภทเรื่องร้องทุกข์ จำนวนเรื่องร้องทุกข์ ดำเนินการเสร็จ ระหว่างดำเนินการ 1 เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่น ๆ 2 1 1 2 เรื่องฉุกเฉิน 1 1 0 3 การบริหารงานบุคคล 4 1 3 4 เหตุเดือดร้อนรำคาญ 86 4 82 รวมทั้งสื้น 93 7 86

** ปัญหาของโครงการ :/ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :/ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 68.00 (2020-05-20)

68.00

20/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เข้าระบบเรื่องราวร้องทุกข์ศูนย์ฯ กทม.1555 แจ้งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการแก้ไข ตอบรายงานผ่านระบบ MIS ทุกวัน ว่าเรื่องดำเนินการถึงขั้นตอนใด รายงานผ่านระบบ MIS ทุก 15 วัน เดือนละ 2 ครัิืง ระหว่างวันที่ 1 - 19 พฤษภาคม 2563 ลำดับ ประเภทเรื่องร้องทุกข์ จำนวนเรื่องร้องทุกข์ ดำเนินการเสร็จ ระหว่างดำเนินการ 1 เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่น ๆ 1 0 1 2 เรื่องฉุกเฉิน 1 0 1 3 การบริหารงานบุคคล 3 0 3 4 เหตุเดือดร้อนรำคาญ 55 0 55 รวมทั้งสื้น 60 0 60

** ปัญหาของโครงการ :/ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :/ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2020-05-05)

65.00

5/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เข้าระบบเรื่องราวร้องทุกข์ศูนย์ฯ กทม.1555 แจ้งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการแก้ไข ตอบรายงานผ่านระบบ MIS ทุกวัน ว่าเรื่องดำเนินการถึงขั้นตอนใด รายงานผ่านระบบ MIS ทุก 15 วัน เดือนละ 2 ครัิืง ระหว่างวันที่ 1 - 30 เมษายน 2563 รายงานผู้อำนวยการศุนย์รับร้องทุกข์สำนักอนามัย ผู้อำนวยการสำนักงานปลัดกรุงเทพมหานคร ลำดับ ประเภทเรื่องร้องทุกข์ จำนวนเรื่องร้องทุกข์ ดำเนินการเสร็จ ระหว่างดำเนินการ 1 เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่น ๆ 8 6 2 2 เรื่องฉุกเฉิน 3 0 3 3 การบริหารงานบุคคล 3 1 2 4 เหตุเดือดร้อนรำคาญ 78 4 74 5 สภาพแวดล้อมเป็นพิษ 1 0 1 รวมทั้งสื้น 93 11 82

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-04-22)

60.00

22/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เข้าระบบเรื่องราวร้องทุกข์ศูนย์ฯ กทม.1555 แจ้งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการแก้ไข ตอบรายงานผ่านระบบ MIS ทุกวัน ว่าเรื่องดำเนินการถึงขั้นตอนใด รายงานผ่านระบบ MIS ทุก 15 วัน เดือนละ 2 ครัิืง ระหว่างวันที่ 1 - 20 เมษายน 2563 ลำดับ ประเภทเรื่องร้องทุกข์ จำนวนเรื่องร้องทุกข์ ดำเนินการเสร็จ ระหว่างดำเนินการ 1 เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่น ๆ 8 3 5 2 เรื่องฉุกเฉิน 2 0 2 3 การบริหารงานบุคคล 1 0 1 4 เหตุเดือดร้อนรำคาญ 48 1 47 5 สภาพแวดล้อมเป็นพิษ 1 0 1 รวมทั้งสื้น 60 4 56

** ปัญหาของโครงการ :/ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :/ไม่มี

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 58.00 (2020-04-07)

58.00

7/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เข้าระบบเรื่องราวร้องทุกข์ศูนย์ฯ กทม.1555 แจ้งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการแก้ไข ตอบรายงานผ่านระบบ MIS ทุกวัน ว่าเรื่องดำเนินการถึงขั้นตอนใด รายงานผ่านระบบ MIS ทุก 15 วัน เดือนละ 2 ครัิืง ระหว่างวันที่ 1 - 31 มีนาคม 2563 รายงานผู้อำนวยการศุนย์รับร้องทุกข์สำนักอนามัย ผู้อำนวยการสำนักงานปลัดกรุงเทพมหานคร ลำดับ ประเภทเรื่องร้องทุกข์ จำนวนเรื่องร้องทุกข์ ดำเนินการเสร็จ ระหว่างดำเนินการ 1 เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่น ๆ 51 8 43 2 กระทำผิดในที่สาธารณะ 1 0 1 3 การบริหารงานบุคคล 6 0 6 4 เหตุเดือดร้อนรำคาญ 92 0 92 5 เสนอแนะ 1 0 1 รวมทั้งสื้น 151 8 143

** ปัญหาของโครงการ :/ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :/ไม่มี

------------------&&&--------------------

(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 55.00 (2020-03-18)

55.00

18/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ข้าระบบเรื่องราวร้องทุกข์ศูนย์ฯ กทม.1555 แจ้งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการแก้ไข ตอบรายงานผ่านระบบ MIS ทุกวัน ว่าเรื่องดำเนินการถึงขั้นตอนใด รายงานผ่านระบบ MIS ทุก 15 วัน เดือนละ 2 ครัิืง ระหว่างวันที่ 1 - 18 มีนาคม 2563 ลำดับ ประเภทเรื่องร้องทุกข์ จำนวนเรื่องร้องทุกข์ ดำเนินการเสร็จ ระหว่างดำเนินการ 1 เรื่องร้องทุกข็ประเภทอื่น 40 1 39 2 การบริหารงานบุคคล 2 0 2 3. เหตุเดือดร้อนรำคาญ 54 0 54 รวมทั้งสื้น 96 1 95

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(13) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-03-09)

50.00

9/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เข้าระบบเรื่องราวร้องทุกข์ศูนย์ฯ กทม.1555 แจ้งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการแก้ไข ตอบรายงานผ่านระบบ MIS ทุกวัน ว่าเรื่องดำเนินการถึงขั้นตอนใด รายงานผ่านระบบ MIS ทุก 15 วัน เดือนละ 2 ครัิืง ระหว่างวันที่ 1 - 29 กุมภาพันธ์ 2563 รายงานผู้อำนวยการศุนย์รับร้องทุกข์สำนักอนามัย ผู้อำนวยการสำนักงานปลัดกรุงเทพมหานคร ลำดับ ประเภทเรื่องร้องทุกข์ จำนวนเรื่องร้องทุกข์ ดำเนินการเสร็จ ระหว่างดำเนินการ 1 เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่น ๆ 2 1 1 2 การบริหารงานบุคคล 3 1 2 3 เหตุเดือดร้อนรำคาญ 107 7 100 รวมทั้งสื้น 112 9 103

** ปัญหาของโครงการ :/ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :/ไม่มี

------------------&&&--------------------

(14) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 45.00 (2020-02-20)

45.00

20/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เข้าระบบเรื่องราวร้องทุกข์ศูนย์ฯ กทม.1555 แจ้งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการแก้ไข ตอบรายงานผ่านระบบ MIS ทุกวัน ว่าเรื่องดำเนินการถึงขั้นตอนใด รายงานผ่านระบบ MIS ทุก 15 วัน เดือนละ 2 ครัิืง ระหว่างวันที่ 1 -20 กุมภาพันธ์ 2563 รายงาน ผู้อำนวยการศุนย์รับร้องทุกข์สำนักอนามัย ลำดับ ประเภทเรื่องร้องทุกข์ จำนวนเรื่องร้องทุกข์ ดำเนินการเสร็จ ระหว่างดำเนินการ 1 เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่น ๆ 1 0 1 2 การบริหารงานบุคคล 2 0 2 3 เหตุเดือดร้อนรำคาญ 74 0 74 รวมทั้งสื้น 77 0 77

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(15) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 38.00 (2020-02-06)

38.00

6/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เข้าระบบเรื่องราวร้องทุกข์ศูนย์ฯ กทม.1555 แจ้งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการแก้ไข ตอบรายงานผ่านระบบ MIS ทุกวัน ว่าเรื่องดำเนินการถึงขั้นตอนใด รายงานผ่านระบบ MIS ทุก 15 วัน เดือนละ 2 ครัิืง ระหว่างวันที่ 1 - 31 มกราคม 2563 รายงานผู้อำนวยการศุนย์รับร้องทุกข์สำนักอนามัย ผู้อำนวยการสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร ลำดับ ประเภทเรื่องร้องทุกข์ จำนวนเรื่องร้องทุกข์ ดำเนินการเสร็จ ระหว่างดำเนินการ 1 เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่น ๆ 2 0 1 2 การบริหารงานบุคคล 2 0 2 3 เหตุเดือดร้อนรำคาญ 167 65 102 รวมทั้งสื้น 171 66 105

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(16) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2020-01-17)

35.00

17/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เข้าระบบเรื่องราวร้องทุกข์ศูนย์ฯ กทม.1555 แจ้งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการแก้ไข ตอบรายงานผ่านระบบ MIS ทุกวัน ว่าเรื่องดำเนินการถึงขั้นตอนใด รายงานผ่านระบบ MIS ทุก 15 วัน เดือนละ 2 ครัิืง ระหว่างวันที่ 1 - 15 มกราคม 2563 ลำดับ ประเภทเรื่องร้องทุกข์ จำนวนเรื่องร้องทุกข์ ดำเนินการเสร็จ ระหว่างดำเนินการ 1 การบริหารงานบุคคล 1 0 1 2 เหตุเดือดร้อนรำคาญ 66 0 66 รวมทั้งสื้น 67 0 67

** ปัญหาของโครงการ :/ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :/ไม่มี

------------------&&&--------------------

(17) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2020-01-06)

30.00

6/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เข้าระบบเรื่องราวร้องทุกข์ศูนย์ฯ กทม.1555 แจ้งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการแก้ไข ตอบรายงานผ่านระบบ MIS ทุกวัน ว่าเรื่องดำเนินการถึงขั้นตอนใด รายงานผ่านระบบ MIS ทุก 15 วัน เดือนละ 2 ครัิืง ระหว่างวันที่ 1 - 31 ธันวาคม 2562 รายงานผู้อำนวยการศุนย์รับร้องทุกข์สำนักอนามัย ผู้อำนวยการสำนักงานปลัดกรุงเทพมหานคร ลำดับ ประเภทเรื่องร้องทุกข์ จำนวนเรื่องร้องทุกข์ ดำเนินการเสร็จ ระหว่างดำเนินการ 1 เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่น ๆ 2 0 2 2 การบริหารงานบุคคล 4 1 3 3 เหตุเดือดร้อนรำคาญ 108 30 78 รวมทั้งสื้น 114 31 83

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(18) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2019-12-19)

25.00

19/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เข้าระบบเรื่องราวร้องทุกข์ศูนย์ฯ กทม.1555 แจ้งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการแก้ไข ตอบรายงานผ่านระบบ MIS ทุกวัน ว่าเรื่องดำเนินการถึงขั้นตอนใด รายงานผ่านระบบ MIS ทุก 15 วัน เดือนละ 2 ครัิืง ระหว่างวันที่ 1 - 18 ธันวาคม 2562 ลำดับ ประเภทเรื่องร้องทุกข์ จำนวนเรื่องร้องทุกข์ ดำเนินการเสร็จ ระหว่างดำเนินการ 1 เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่น ๆ 2 0 2 2 การบริหารงานบุคคล 3 0 3 3 เหตุเดือดร้อนรำคาญ 56 0 56 รวมทั้งสื้น 61 0 61

** ปัญหาของโครงการ :/ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :/ไม่มี

------------------&&&--------------------

(19) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-12-09)

20.00

9/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ข้าระบบเรื่องราวร้องทุกข์ศูนย์ฯ กทม.1555 แจ้งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการแก้ไข ตอบรายงานผ่านระบบ MIS ทุกวัน ว่าเรื่องดำเนินการถึงขั้นตอนใด รายงานผ่านระบบ MIS ทุก 15 วัน เดือนละ 2 ครัิืง ระหว่างวันที่ 1 - 30 พฤศจิกายน 2562 ลำดับ ประเภทเรื่องร้องทุกข์ จำนวนเรื่องร้องทุกข์ ดำเนินการเสร็จ ระหว่างดำเนินการ 1 เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่น ๆ 6 5 1 2 การบริหารงานบุคคล 3 2 1 3 อาคาร 1 1 0 4 เหตุเดือดร้อนรำคาญ 72 36 36 รวมทั้งสื้น 82 44 38

** ปัญหาของโครงการ :/ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :/ไม่มี

------------------&&&--------------------

(20) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2019-11-19)

15.00

19/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เข้าระบบเรื่องราวร้องทุกข์ศูนย์ฯ กทม.1555 แจ้งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการแก้ไข ตอบรายงานผ่านระบบ MIS ทุกวัน ว่าเรื่องดำเนินการถึงขั้นตอนใด รายงานผ่านระบบ MIS ทุก 15 วัน เดือนละ 2 ครัิืง ระหว่างวันที่ 1 - 18 พฤศจิกายน 2562 ลำดับ ประเภทเรื่องร้องทุกข์ จำนวนเรื่องร้องทุกข์ ดำเนินการเสร็จ ระหว่างดำเนินการ 1 เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่น ๆ 4 0 4 2 การบริหารงานบุคคล 2 0 2 3 เหตุเดือดร้อนรำคาญ 37 3 34 รวมทั้งสื้น 43 3 40

** ปัญหาของโครงการ :/ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :/ไม่มี

------------------&&&--------------------

(21) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-11-08)

10.00

8/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เข้าระบบเรื่องราวร้องทุกข์ศูนย์ฯ กทม.1555 แจ้งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการแก้ไข ตอบรายงานผ่านระบบ MIS ทุกวัน ว่าเรื่องดำเนินการถึงขั้นตอนใด รายงานผ่านระบบ MIS ทุก 15 วัน เดือนละ 2 ครัิืง ระหว่างวันที่ 1 - 31 ตุลาคม 2562 ลำดับ ประเภทเรื่องร้องทุกข์ จำนวนเรื่องร้องทุกข์ ดำเนินการเสร็จ ระหว่างดำเนินการ 1 เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่น ๆ 3 0 3 2 การบริหารงานบุคคล 3 1 2 3 เหตุเดือดร้อนรำคาญ 157 28 129 รวมทั้งสื้น 163 29 134

** ปัญหาของโครงการ :/ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :/ไม่มี

------------------&&&--------------------

(22) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-10-25)

5.00

25/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เข้าระบบเรื่องราวร้องทุกข์ศูนย์ฯ กทม.1555 แจ้งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการแก้ไข ตอบรายงานผ่านระบบ MIS ทุกวัน ว่าเรื่องดำเนินการถึงขั้นตอนใด รายงานผ่านระบบ MIS ทุก 15 วัน เดือนละ 2 ครัิืง ระหว่างวันที่ 1 - 24 ตุลาคม 2562 ลำดับ ประเภทเรื่องร้องทุกข์ จำนวนเรื่องร้องทุกข์ ดำเนินการเสร็จ ระหว่างดำเนินการ 1 เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่น ๆ 1 0 1 2 การบริหารงานบุคคล 2 1 1 3 เหตุเดือดร้อนรำคาญ 132 23 109 รวมทั้งสื้น 135 24 111

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:เปิดระบบ MIS ระบบเรื่องราวร้องทุกข์ ศูนย์ฯฯ กทม.1555
:20%
เริ่มต้น :2019-10-01
สิ้นสุด :2019-10-01
ขั้นตอน 2
:แจ้งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการแก้ไข
:20%
เริ่มต้น :2019-10-01
สิ้นสุด :2019-10-01
ขั้นตอน 3
:ชี้แจงเรื่องที่ได้ดำเนินการแก้ไขแล้วทางระบบ MIS
:20%
เริ่มต้น :2019-10-01
สิ้นสุด :2019-10-01
ขั้นตอน 4
:รายงานประจำเดือนให้ผู้บริหารทราบทุกเดือน
:20%
เริ่มต้น :2019-10-01
สิ้นสุด :2019-10-01
ขั้นตอน 5
:รายงานประจำเดือนให้ผู้อำนวยการสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครทราบทุกเดือน
:20%
เริ่มต้น :2019-10-01
สิ้นสุด :2019-10-01

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 08000000-3657

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 08000000-3657

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 0800-0948

ตัวชี้วัด : ร้อยละความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ (มิติที่ 3.1 ของสลป.)

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 7.0000

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 4.0000

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

100 / 100
2
1.00

100 / 100
3
2.00

0 / 0
4
4.00

0 / 0

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **