รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

จำนวนหลักสูตรครูและผู้บริหารสถานศึกษาที่ได้รับการพัฒนา : 0900-2008

ค่าเป้าหมาย หลักสูตร/สายงาน : 1

ผลงานที่ทำได้ หลักสูตร/สายงาน : 1

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 0

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(หลักสูตร/สายงาน)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00
100
100 / 100
2
0.00
100
100 / 100
3
0.00
0
0 / 0
4
1.00
0
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

อยู่ระหว่างแต่งตั้งผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับร่างแผนที่เส้นทางการพัฒนาสมรรถนะฯ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

อยู่ระหว่างปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับร่างแผนที่เส้นทางการพัฒนาสมรรถนะฯ เพื่อกำหนดหลักสูตรที่เกี่ยวข้อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

อยู่ระหว่างปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเพื่อพัฒนาหลักสูตรที่เกี่ยวข้อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ดำเนินการจัดทำหลักสูตรและแนวทางการพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากทม. จำนวน 2 สายงาน ได้แก่ สานงานการสอนและสายงานการบริหารสถานศึกษาเรียบร้อยแล้ว

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

หลักสูตรครูและผู้บริหารสถานศึกษาที่ได้รับการพัฒนา หมายถึง หลักสูตรการพัฒนาที่ถูกกำหนดไว้จากโครงการจัดทำหลักสูตรตามเส้นทางการพัฒนาสมรรถนะข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครประจำปีงบประมาณพ.ศ.2563 สายงานครูผู้สอนและสายงานการบริหารสถานศึกษาที่พัฒนาให้มีเนื้อหาตามรายวิชาและวิธีการพัฒนา

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

มีหลักสูตรครูและผู้บริหารสถานศึกษาที่ได้รับการพัฒนา

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

รายงานผู้บริหารสำนักการศึกษา เรื่อง หลักสูตรการพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครตามหลักสมรรถนะ

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๓ - มหานครสำหรับทุกคน : Bangkok as a City for All
:๓.๓ - การศึกษาสำหรับทุกคน
:๓.๓.๒ การพัฒนาคุณภาพการศึกษา%
:๓.๓.๒.๒ คืนครูสู่ห้องเรียน

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง