ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสาววริศรา รักขกิจ โทร 3470
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
ตามที่สถาบันพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครได้จัดทำร่างหลักสูตรตามเส้นทางการพัฒนาสมรรถนะข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานคร ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 เพื่อกำหนดหลักสูตรตามแผนที่เส้นทางการพัฒนา/ฝึกอบรม (Training Road Map) ของข้าราชการครูฯ จำนวน 3 สายงาน คือ สายงานการบริหารสถานศึกษา สายงานการสอน และสายงานการนิเทศการศึกษา เพื่อให้การพัฒนาข้าราชการครูฯ เป็นระบบตามหลักสมรรถนะ (Competency Based) มีทิศทางหรือเป้าหมายในการพัฒนา และให้ข้าราชการครูมีความเป็นมืออาชีพ ทั้งนี้ เพื่อให้การกำหนดหลักสูตรตามแผนที่เส้นทางการพัฒนา/ฝึกอบรม (Training Road Map) มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุด ดังนั้น สถาบันพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานคร จึงกำหนดกิจกรรมพัฒนาหลักสูตรครูมหานครและผู้บริหารสถานศึกษามหานคร เพื่อพัฒนาร่างหลักสูตรตามแผนที่เส้นทางการพัฒนา/ฝึกอบรม (Training Road Map) ของข้าราชการครูฯ สายงานการสอน สายงานการบริหารสถานศึกษา ให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุด
09130000/09130000
1. เพื่อพัฒนาหลักสูตรตามแผนที่เส้นทางการพัฒนา/ฝึกอบรม (Training Road Map) ของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานคร สายงานการสอน สายงานการบริหารสถานศึกษา 2. เพื่อพัฒนารูปแบบการพัฒนาตามแผนที่เส้นทางการพัฒนา/ฝึกอบรม (Training Road Map) ของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานคร สายงานการสอน สายงานการบริหารสถานศึกษา
เชิงคุณภาพ ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครมีแผนและได้รับการพัฒนาตามเส้นทางการพัฒนา/ฝึกอบรม (Training Road Map) ทำให้มีทิศทางการพัฒนาข้าราชการครูฯ ที่เป็นระบบมากขึ้น
ด้านที่ ๓ - มหานครสำหรับทุกคน : Bangkok as a City for All |
๓.๓ - การศึกษาสำหรับทุกคน |
๓.๓.๒ การพัฒนาคุณภาพการศึกษา% |
๓.๓.๒.๒ คืนครูสู่ห้องเรียน |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2021-09-13)
13/09/2564 : มีหลักสูตรและแนวทางการพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากทม.สายงานการสอน
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2021-08-05)
05/08/2564 : อยู่ระหว่างรับฟังความคิดเห็นของผู้แทนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครต่อร่างหลักสูตรตามเส้นทางการพัฒนาสมรรถนะข้าราชการครูฯ
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2021-07-08)
08/07/2564 : ดำเนินการปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเพื่อจัดทำเนื้อหาหลักสูตรฯ
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 55.00 (2021-06-10)
10/06/2564 : อยู่ระหว่างปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลเพื่อปรับปรุงหลักสูตรฯ
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2021-05-11)
11/05/2564 : อยู่ระหว่างปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 45.00 (2021-04-08)
08/04/2564 : อยู่ระหว่างปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลเพื่อพัฒนาร่างแผนที่เส้นทางการพัฒนาฯ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2021-03-08)
08/03/2564 : อยู่ระหว่างปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับร่างแผนที่เส้นทางการพัฒนาสมรรถนะฯ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2021-02-05)
2/5/2021 : อยู่ระหว่างขั้นตอนเตรียมข้อมูลเพื่อปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญเพื่อพัฒนาหลักสูตรครูมหานคร
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2021-01-11)
1/11/2021 : อยู่ระหว่างขั้นตอนเตรียมข้อมูลเพื่อปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญเพื่อพัฒนาหลักสูตรครูมหานคร
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2020-10-30)
30/10/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนศึกษาข้อมูลที่เกี่ยวข้องเพื่อพัฒนาร่างแผนที่เส้นทางการพัฒนาของข้าราชการครูฯ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : จำนวนหลักสูตรครูและผู้บริหารสถานศึกษาที่ได้รับการพัฒนา
ค่าเป้าหมาย หลักสูตร/สายงาน : 1
ผลงานที่ทำได้ หลักสูตร/สายงาน : 1
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **