ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 7
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 7
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
สามารถแก้ไขปัญหาเรื่องร้องทุกข์ ระหว่างวันที่ 1 ต.ต. 62-27 ธ.ค.62 เสร็จสิ้นรวม 66.47 เปอร์เซนต์ (220 รายการ จากทั้งหมด 331 รายการ)
-สามารถแก้ไขปัญหาเรื่องราวร้องทุกข์ ระหว่างวันที่ 1 ม.ค. 63 - 27 มี.ค. 63 เสร็จสิ้นรวม 78.66 เปอร์เซนต์ (199 รายการ จากทั้งหมด 253 รายการ)
- สามารถแก้ไขปัญหาเรื่องราวร้องทุกข์ ระหว่างวันที่ 1 เม.ย. 63 - 29 มิ.ย. 63 เสร็จสิ้นรวม 81.39 เปอร์เซนต์ (293 รายการ จากทั้งหมด 360 รายการ)
- สามารถแก้ไขปัญหาเรื่องราวร้องทุกข์ ระหว่างวันที่ 1 ก.ค. 63 - 29 ก.ย. 63 เสร็จสิ้นรวม 81.41 เปอร์เซนต์ (416 รายการ จากทั้งหมด 511 รายการ)
เรื่องร้องเรียน หมายถึง การร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ ที่มีมาถึงกรุงเทพมหานครที่ปรากฏอยู่ในระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของ กทม. (MIS)
ตามคู่มือหลักเกณฑ์และวิธีการประเมินฯ 1. การรับเรื่อง (ตามคู่มือฯ) 2 คะแนน 2. การดำเนินการแก้ไข (ตามคู่มือฯ) 4 คะแนน 3. การรายงานผล (ตามคู่มือฯ) 2 คะแนน
-
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
:๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่% |
:๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ |