รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

3.1 (ก) ระดับความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ : 1700-0843

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 0

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
15.00
100
100 / 100
2
20.00
100
100 / 100
3
30.00
0
0 / 0
4
100.00
0
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1-31 ตุลาคม 2562 จำนวนทั้งสิ้น 275 เรื่อง แก้ไขแล้วเสร็จ 158 เรื่อง คงค้าง 117 เรื่อง เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1- 30 พฤศจิกายน 2562 จำนวนทั้งสิ้น 316 เรื่อง แก้ไขแล้วเสร็จ 200 เรื่อง คงเหลือ 116 เรื่อง เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1-31 ธันวาคม 2562 จำนวนทั้งสิ้น 253 เรื่อง แก้ไขแล้วเสร็จ 79 เรื่อง คงค้าง 174 เรื่อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1-31 ตุลาคม 2562 จำนวนทั้งสิ้น 275 เรื่อง แก้ไขแล้วเสร็จ 207 เรื่อง คงค้าง 68 เรื่อง เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1-30 พฤษจิกายน 2562 จำนวนทั้งสิ้น 316 เรื่อง แก้ไขแล้วเสร็จ 253 เรื่อง คงค้าง 63 เรื่อง เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1-31 ธันวาคม 2562 จำนวนทั้งสิ้น 253 เรื่อง แก้ไขแล้วเสร็จ 179 เรื่อง คงค้าง 74 เรื่อง เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1-31 มกราคม 2563 จำนวนทั้งสิ้น 292 เรื่อง แก้ไขแล้วเสร็จ 234 เรื่อง คงค้าง 58 เรื่อง เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2563 จำนวนทั้งสิ้น 269 เรื่อง แก้ไขแล้วเสร็จ 196 เรื่อง คงค้าง 73 เรื่อง เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1-27 มีนาคม 2563 จำนวนทั้งสิ้น 209 เรื่อง แก้ไขแล้วเสร็จ 84 เรื่อง คงค้าง 125 เรื่อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1-31 ตุลาคม 2562 จำนวนทั้งสิ้น 275 เรื่อง แก้ไขแล้วเสร็จ 215 เรื่อง คงค้าง 60 เรื่อง เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2562 จำนวนทั้งสิ้น 316 เรื่อง แก้ไขแล้วเสร็จ 263 เรื่อง คงค้าง 53 เรื่อง เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1-31 ธันวาคม 2562 จำนวนทั้งสิ้น 253 เรื่อง แก้ไขแล้วเสร็จ 188 เรื่อง คงค้าง 65 เรื่อง เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1-31 มกราคม 2563 จำนวนทั้งสิ้น 292 เรื่อง แก้ไขแล้วเสร็จ 243 เรื่อง คงค้าง 49 เรื่อง เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2563 จำนวนทั้งสิ้น 269 เรื่อง แก้ไขแล้วเสร็จ 218เรื่อง คงค้าง 51 เรื่อง เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1-31 มีนาคม 2563 จำนวนทั้งสิ้น 228 เรื่อง แก้ไขแล้วเสร็จ 172 เรื่อง คงค้าง 53 เรื่อง เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1-30 เมษายน 2563 จำนวนทั้งสิ้น 134 เรื่อง แก้ไขแล้วเสร็จ 71 เรื่อง คงค้าง 63 เรื่อง เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1-31 พฤษภาคม 2563 จำนวนทั้งสิ้น 164 เรื่อง แก้ไขแล้วเสร็จ 35 เรื่อง คงค้าง 129 เรื่อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

- ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

ปป

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ปป

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

ปป

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล
:๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ%
:๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง