ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 4
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 55
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
อยู่ในระหว่างขั้นตอนขออนุมัติแต่งตั้งคณะกรรมการกำหนดร่างขอบเขตของงานและจัดทำราคากลางงานจ้างเหมาค่าใช้จ่ายโครงการบริหารจัดการศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนน และหาตัวผู้รับจ้าง ประกาศประชาพิจารณ์
-อยู่ระหว่างขั้นตอนพิจารณาผลการประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ -ได้ตัวผู้รับจ้างแล้ว อยู่ระหว่างลงนามสัญญาจ้าง -ลงนามสัญญาวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 เริ่มสัญญาวันที่ 1 มีนาคม 2564 จะมีการประชุ่มครั้งที่ 1 /2564 ในวันที่ 25 มีนาคม 2564
เดือนเมษายน - แถลงข่าวรณรงค์ช่วงเทศกาลสงกรานต์ เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2564 -ตั้งจุดบริการประชาชนช่วงเทศกาลสงกรานต์ เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2564 ทั้งหมด 15 จุด เดือนพฤษภาคม -อยู่ระหว่างดำเนินการจัดทำไวนิลและสติ๊กเกอร์ติดรถตู้ เดือนมิถุนายน - อยู่ระหว่างดำเนินการตรวจรับพัสดุ งวดที่ 1 - ดำเนินการสำรวจรถตู้เพื่อเข้าร่วมการติดสติ๊กเกอร์ เพื่อการประชาสัมพันธ์โครงการ จากหน่วยงานต่างๆสังกัดกรุงเทพมหานคร และสำนักงานเขต
เดือนมิถุนายน - บริษัท ดาวฤกษ์ คอมมูนิเคชันส์ จำกัด มีหนังสือ ขอสงวนสิทธฺ์การขยายระยะเวลาปฏิบัติงานตามสัญญา เลขที่ 22-5-64 เดือนกรกฎาคม - เชิญประชุมหารือ ขอสงวนสิทธฺ์การขยายระยะเวลาปฏิบัติงาน ในวันที่ 23 กรกฎาคม 2564 - บริษัท ดาวฤกษ์ คอมมูนิเคชันส์ จำกัด มีหนังสือ ขอจัดส่งรูปแบบการจัดทำสติ๊กเกอร์ติดรถยนต์ เดือนสิงหาคม - ดำเนินการติดสติ๊กเกอร์ติดรถยนต์ของสำนักในสังกัดกรุงเทพมหานคร และสำนักงานเขต จำนวน 15 คัน - บริษัท ดาวฤกษ์ คอมมูนิเคชันส์ จำกัด มีหนังสือ ขอส่งมอบงาน งวดที่ 2 เดือนกันยายน - เชิญตรวจรับพัสดุ งวดที่ 2 ในวันที่ 3 กันยายน 2564 - บริษัท ดาวฤกษ์ คอมมูนิเคชันส์ จำกัด มีหนังสือ ขอปรับเปลี่ยนเนื้องานและขอขยายระยะเวลาสัญญา
สถิติการกระทำผิดกฎจราจร และสถิติการเกิดอุบัติเหตุจราจร ช่วงระยะเวลาก่อนและหลังดำเนินโครงการแล้วเสร็จ หรือช่วงระยะเวลาใดระยะเวลาหนึ่ง จากแหล่งข้อมูลที่เป็นที่ยอมรับ
สถิติการกระทำผิดกฎจราจร เปรียบเทียบจำนวนใบสั่งที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติออกให้แก่ประชาชนในช่วงเวลาก่อนและหลังดำเนินโครงการ สถิติที่การเกิดอุบัติเหตุ คำนวณจากจำนวนการเกิดอุบัติเหตุจราจรในพื้นที่ที่มีการดำเนินโครงการ ก่อนและหลังดำเนินการ
-
:ด้านที่ ๑ – มหานครปลอดภัย : Bangkok as a Safe City |
:๑.๓ - ปลอดอุบัติเหตุ |
:๑.๓.๑ ลดความสูญเสียจากอุบัติเหตุจราจร% |
:๑.๓.๑.๒ ลดการกระทำผิดกฎจราจร |