ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
กิจกรรมระดับความสำเร็จในการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ ในเดือน ต.ค.-ธ.ค.62 ปรากฎว่า มีเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ผ่านระบบ MIS จำนวน 2 เรื่อง ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว ผลการดำเนินการคิดเป็นร้อยละ 15
กิจกรรมระดับความสำเร็จในการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ ในเดือน ม.ค.-มี.ค.63 ปรากฎว่า มีเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ผ่านระบบMIS จำนวน 7 เรื่อง ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว ผลการดำเนินการคิดเป็นร้อยละ 40
- กิจกรรมระดับความสำเร็จในการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ ในเดือน เม.ย - มิ.ย.63 มี จำนวน 11 เรื่อง ดำเนินการได้ทันตามกำหนดเวลาเสร็จสิ้น ทั้งหมด 11 เรื่อง ผลการดำเนินงานคิดเป็นร้อยละ 70
-กิจกรรมระดับความสำเร็จในการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ ในเดือนก.ค. -ก.ย.63 มี จำนวน 4 เรื่อง ดำเนินการได้ทันตามกำหนดเวลาเสร็จสิ้น 4 เรื่อง ผลการดำเนินการคิดเป็นร้อยละ 100
นิยาม เรื่องร้องเรียน หมายถึง การร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ ที่มีมาถึงกรุงเทพมหานคร ที่ปรากฏอยู่ในระบบเรื่องราวร้องทุกข์ ของกรุงเทพมหานคร (MIS)
วิธีคำนวณ มีการตรวจสอบเรื่องร้องเรียนโดยมอบหมายเจ้าหน้าที่ให้ตรวจสอบดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนอย่างมีคุณภาพโดยเร็วที่สุด และชี้แจงผู้ร้อง ภายใน 3 วัน
- มีการตรวจสอบเรื่องร้องเรียนดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนอย่างมีคุณภาพโดยเร็วที่สุด และชี้แจงผู้ร้อง ภายใน 3 วัน - มีการบันทึกผลการดำเนินการที่สามารถตรวจสอบในระบบได้ อย่างมีคุณภาพโดยเร็วที่สุด
:ด้านที่ ๑ – มหานครปลอดภัย : Bangkok as a Safe City |
:๑.๔ - ปลอดภัยพิบัติ |
:๑.๔.๑ กรุงเทพมหานครสามารถลดความเสี่ยงและฟื้นคืนจากภัยพิบัติ% |
:๑.๔.๑.๑ กรุงเทพมหานครมีความพร้อมในการรับมือกับอุทกภัยทั้งจากน้ำฝนน้ำหนุนและน้ำหลาก เสริมสร้างศักยภาพและความสามารถด้านบุคลากรและเครื่องมือ |