ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
จากการตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเหตุเดือดร้อนรำคาญที่ผ่านศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 ระหว่างวันที่ 1-21 ธันวาคม 2563 ปรากฎว่า มีเรื่องร้องเรียนผ่านระบบ MIS จำนวน 4 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว
การตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเหตุเดือดร้อนรำคาญที่ผ่านศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 ระหว่างวันที่ 1-23 มีนาคม 2564 ปรากฎว่า มีเรื่องร้องเรียนเหตุเดือดร้อนรำคาญ ผ่านศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 (MIS) จำนวน 1 เรื่อง ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว
1. ระหว่างวันที่ 1-21 เมษายน 2564 มีเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ในระบบ mis จำนวน 3 เรื่อง ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว 2 เรื่อง คือ 1. เรื่องขอให้ไปช่วยจับงู ส.ดพ.บางขุนนนท์ ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว 2. เรื่องส.ดพ.เฉลิมพระเกียรติ ส่งเสียงดังเดือดร้อนรำคาญ การแก้ไข ได้มีการกำชับให้ระมัดระวังเรื่องการใช้เสียง การทดลองเครื่องยนต์ เป็นต้น เรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างดำเนินการ 1 เรื่อง คือ การขอให้ยกเลิกการตรวจเยี่ยมสถานีในช่วงสถานการณ์ โควิด 2. กิจกรรมการตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเหตุเดือดร้อนรำคาญที่ผ่านศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 ระหว่างวันที่ 1-21 พฤษภาคม 2564 ปรากฎว่า มีเรื่องร้องเรียนผ่านศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 จำนวน 2 เรื่อง ส่วนราชการเจ้าของเรื่องดำเนินการเรียบร้อยแล้ว 3. กิจกรรมการตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเหตุเดือดร้อนรำคาญที่ผ่านศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 ระหว่างวันที่ 1-21 มิถุนายน 2564 ปรากฎว่า มีเรื่องร้องเรียนผ่านศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 จำนวน 4 เรื่อง ส่วนราชการเจ้าของเรื่องดำเนินการเรียบร้อยแล้ว 2 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 2 เรื่อง
จากการตรวจสอบและดำเนินการเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ในระบบ MIS ระหว่างวันที่ 1-23 กันยายน 2564 ปรากฎว่า มีทั้งหมด 4 เรื่อง ดำเนินการเสร็จเรียบร้อยแล้วทั้ง 4 เรื่อง
เรื่องร้องเรียนจากเหตุเดือดร้อนรำคาญ หมายถึง เรื่องที่ประชาชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ร้องเรียนภัยประเภทต่างๆ ผ่านศูนย์ร้องทุกข์ ๑๕๕๕
เรื่องร้องเรียนจากเหตุเดือดร้อนรำคาญที่ผ่านระบบที่ได้รับการแก้ไข ภายใน ๓ วัน คูณ ๑๐๐ หารด้วยจำนวนเรื่องร้องเรียนจากเหตุเดือดร้อนรำคาญ ที่ผ่านระบบทั้งหมด
-
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๑ - กฎหมาย |
:๗.๑.๑ ระบบกฎหมายที่รองรับความเป็นอิสระและให้อำานาจในการบริหารจัดการและจัดบริการสาธารณะตา% |
:๗.๑.๑.๑ กรุงเทพมหานครมีกฎหมายระเบียบบริหารราชการกรุงเทพมหานครใหม่ที่ |