ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 20
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 29.91
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
อยู่ระหว่างกำหนดรายละเอียดคุณลักษณะ (TOR) และราคากลาง
เลื่อนการจัดงานเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด -19
ขณะนี้ดำเนินการลงนามในสัญญาเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2563
1.ผลิตภัณฑ์ชุมชนของกรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) มีจำนวนทั้งหมด 652 ผลิตภัณฑ์ 2.ผลิตภัณฑ์ชุมชนของกรุงเทพมหานครที่ได้รับการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพมาตรฐานฯ มีจำนวน 195 ผลิตภัณฑ์ ประกอบด้วย 2.1 ผลิตภัณฑ์ชุมชน ระดับ Primium จำนวน 44 ราย 2.2 ผลิตภัณฑ์ชุมชนระดับ Platinum จำนวน 151 ราย
1. ผลิตภัณฑ์ชุมชนของกรุงเทพมหานคร หมายถึง ผลิตภัณฑ์ชุมชน ที่ได้รับการคัดสรรเป็นผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) 2. การส่งเสริมและพัฒนาให้มีคุณภาพมาตรฐานและมีความเป็นสินค้าเชิงนวัตกรรม หมายถึง การส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพมาตรฐานของผลิตภัณฑ์ของกรุงเทพมหานคร ด้วยความคิดสร้างสรรค์เชิงนวัตกรรม โดยกรุงเทพมหานคร ตลอดจนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
ผลิตภัณฑ์ชุมชนชองกรุงเทพมหานครที่ได้รับการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพมาตรฐานฯ x 100 / จำนวนผลิตภัณฑ์ชุมชนของกรุงเทพมหานครทั้งหมด
-
:ด้านที่ ๖ – มหานครแห่งเศรษฐกิจและการเรียนรู้ : Bangkok as an Economic and Learning Centre |
:๖.๑ - เมืองแห่งโอกาสทางธุรกิจและการลงทุน |
:๖.๑.๑ กรุงเทพมหานครมีความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจ% |
:๖.๑.๑.๑ สนับสนุนการประกอบธุรกิจ และพัฒนาผลิตผลการเกษตร |