ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 0
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
อยู่ระหว่างการสำรวจสถานที่ในการจัดกิจกรรม
โครงการพัฒนาผู้ประกอบการเพื่อยกระดับสู่ผู้ผลิตสินค้าเชิงนวัตกรรม อยู่ระหว่างการขออนุมัติยืมเงินใช้ในราชการ กำหนดจัดอบรมในวันที่ 24 - 26 มีนาคม 2564 ณ โรงแรมบางกอก ชฎา
โครงการพัฒนาผู้ประกอบการเพื่อยกระดับสู่ผู้ผลิตสินค้าเชิงนวัตกรรม มีรายละเอียดดังนี้ - ดำเนินการอบรมวันที่ 24 - 26 มีนาคม 2564 ณ โรงแรมบางกอก ชฎา เรียบร้อยแล้ว - ชดใช้เงินยืมใช้ในราชการเรียบร้อยแล้ว - อยู่ระหว่างติดตามผลหลังการจัดอบรม
ดำเนินการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการแบบไป - กลับ ระหว่างวันที่ 24 - 26 มีนาคม 2564 ณ โรงแรมบางกอก ชฎา เขตห้วยขวาง มีผู้เข้ารับการอบรม จำนวน 101 คน วิทยากร 4 คน และเจ้าหน้าที่ 10 คน รวม 115 คน หลังจากฝึกอบรม 6 เดือน ได้ติดตามผลโดยแบบสอบถาม มีผู้ตอบแบบ สอบถาม จำนวน 101 คน โดยสามารถนำผลิตภัณฑ์ฯ ไปพัฒนาคุณภาพผลผลิตและการส่งเสริมการขายได้ครบทุกผลิตภัณฑ์
1. ผลิตภัณฑ์ชุมชนของกรุงเทพมหานคร หมายถึง ผลิตภัณฑ์ชุมชน ที่ได้รับการคัดสรรเป็นผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) 2. การส่งเสริมและพัฒนาให้มีคุณภาพมาตรฐานและมีความเป็นสินค้าเชิงนวัตกรรม หมายถึง การส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพมาตรฐานของผลิตภัณฑ์ของกรุงเทพมหานคร ด้วยความคิดสร้างสรรค์เชิงนวัตกรรม โดยกรุงเทพมหานคร ตลอดจนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
(ผลิตภัณฑ์ชุมชนชองกรุงเทพมหานครที่ได้รับการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพมาตรฐานฯ / จำนวนผลิตภัณฑ์ชุมชนของกรุงเทพมหานครทั้งหมด)x 100