รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

กรุงเทพมหานครมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว และจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนของผู้ประกอบการชุมชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร : 5005-2003

ค่าเป้าหมาย ครั้ง : 2

ผลงานที่ทำได้ ครั้ง : 2

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 0

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ครั้ง)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
1.00
100
100 / 100
2
2.00
0
0 / 0
3
2.00
0
0 / 0
4
2.00
0
0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ครั้งที่ 1 งานจุฬาฯ มาร์เก็ตเฟส ระหว่างวันที่ 27 – 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 ณ สยามสแควร์ เป็นการจัดงานจำหน่ายสินค้าทั้งของกิน ของใช้ โดยมีร้านค้าประมาณ 500 ร้านค้า ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ ได้ประสานและคัดเลือก สินค้าของดีเขต Bangkok brand และภูมิปัญญาผู้สูงอายุของเขตปทุมวัน เข้าร่วมจำหน่ายสินค้า 1. สินค้า OTOP ได้แก่ ผลิตภัณฑ์น้ำยาซักผ้าไนซ์วอช 1.1 ของดีเขตปทุมวัน ได้แก่ - ร้านน้ำปลาหวานวังใหม่ (มะม่วงน้ำปลาหวาน) - ร้านจึงอังลัก (หมูสะเต๊ะ) 1.2 ภูมิปัญญาผู้สูงอายุเขตปทุมวัน - ข้าวเหนียวสมุนไพรหน้าต่างๆ เช่น สังขยา กุ้ง ปลา ข้าวเหนียวมะม่วง - อุปกรณ์ยืดเหยียดกล้ามเนื้อ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ครั้งที่ 2 ตลาดนัด SME ไทย ถูกใจมหาชน ระหว่างวันที่ 25 กุมภาพันธ์ – 10 มีนาคม 2564 ณ ห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สาขาพระราม 1 จัดกิจกรรมสำนักงานเขตปทุมวันร่วมกับห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส เพื่อให้ชุมชนมาจำหน่ายสินค้าทั้งของกินและของใช้ โดยมีสินค้าของดีเขต Bangkok brand ร่วมจำหน่าย 1. ของดีเขตปทุมวัน ได้แก่ - ร้านน้ำปลาหวานวังใหม่ (มะม่วงน้ำปลาหวาน) 2. Bangkok brand ได้แก่ - แชมพูสมุนไพร ครีมนวดผมสมุนไพร สบู่สมุนไพร (ใบย่านาง มะกรูด มะพร้าว) 3. สินค้าชุมชน ได้แก่ ขนมปัง ข้าวคลุกกะปิ น้ำสมุนไพร

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ดำเนินการครบ 2 ครั้งแล้ว

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ดำเนินการครบ 2 ครั้งแล้ว

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว หมายถึง กิจกรรมที่มีการประชาสัมพันธ์หรือจัดแสดงข้อมูลเกี่ยวกับแหล่งท่องเที่ยว ศิลปะ วัฒนธรรม ภูมิปัญญาท้องถิ่น หรือการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประจำท้องถิ่นในพื้นที่เขตให้แก่ประชาชนทั่วไป สินค้าชุมชน หมายถึง สินค้า OTOP , Bangkok Brand , หรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยคนในชุมชน หรือ กลุ่มวิสาหกิจในชุมชน ผู้ประกอบการชุมชน หมายถึง ผู้ผลิตหรือผู้จำหน่ายสินค้า OTOP , Bangkok Brand , หรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยคนในชุมชน หรือ กลุ่มวิสาหกิจในชุมชน

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

นับจำนวนครั้งของการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว และจัดจำหน่ายสินค้าชมชนฯ

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

ผลการดำเนินงานจำแนกตามช่วงระยะเวลาประเมินผล อย่างน้อย 2 ครั้ง

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๓ - มหานครสำหรับทุกคน : Bangkok as a City for All
:๓.๒ - เมืองแห่งโอกาสทางเศรษฐกิจ
:๓.๒.๑ ผู้ที่อยู่ในภาคเศรษฐกิจนอกระบบและแรงงานนอกระบบเข้าถึงสวัสดิการและแหล่งเงินทุนอย่าง%
:๓.๒.๑.๑ แรงงานนอกระบบทราบสิทธิทางสวัสดิการสังคมและแหล่งเงินก

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง