รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ระดับความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ : 5007-0770

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 7

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 0

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
10.00
100
100 / 100
2
30.00
100
100 / 100
3
60.00
0
0 / 0
4
100.00
0
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

จำนวนเรื่องร้องเรียน ประจำเดือน ตุลาคม - ธันวาคม 2562 (ข้อมูล ณ วันที่ 26 ธ.ค. 62) จำนวน 126 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 105 เรื่อง คิดเป็น 86 %

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

จำนวนเรื่องร้องเรียน ประจำเดือน มกราคม - 25 มีนาคม 2563 (ข้อมูล ณ วันที่ 26 ธ.ค. 62) จำนวน 139 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 127 เรื่อง คิดเป็น 91.37 % อยู๋ระหว่างดำเนินการ จำนวน 12 เรื่อง คิดเป็น 8.63%

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

จำนวนเรื่องร้องเรียน ประจำเดือน 1 เมษายน-24 มิถุนายน 2563 (ข้อมูล ณ วันที่ 24 มิ.ย.63) จำนวน115เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน101เรื่อง คิดเป็น 87.83 % อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน14เรื่อง คิดเป็น 12.17%

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

จำนวนเรื่องร้องเรียน ดำเนินการแล้วเสร็จ 511 เรื่อง ร้อยละ 97.89 อยู่ระหว่างดำเนินการ 11 เรื่อง ร้อยละ 2.11 (รายงานผลเดือน ต.ค.62 – 15 ก.ย. 63)

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

ตามแนวทางของสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ตามแนวทางของสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

ตามแนวทางของสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล
:๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ%
:๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง