รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

3.1 (ก) ระดับความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ : 5011-0945

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 90

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
100.00
100
100 / 100
2
100.00
100
100 / 100
3
100.00
100
100 / 100
4
100.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ได้ดำเนินตามขั้นตอนที่กำหนดโดยตอบ-รับเรื่องทุกวันและรายงานผลการดำเนินการเป็นประจำทุกวันที่ 15และ30 จนกว่าเรื่องจะแล้วเสร็จ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-ได้ดำเนินตามขั้นตอนที่กำหนดโดยตอบ-รับเรื่องทุกวันและรายงานผลการดำเนินการเป็นประจำทุกวันที่ 15และ30 จนกว่าเรื่องจะแล้วเสร็จ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-ได้ดำเนินตามขั้นตอนที่กำหนดโดยตอบ-รับเรื่องทุกวันและรายงานผลการดำเนินการเป็นประจำทุกวันที่ 15และ30 จนกว่าเรื่องจะแล้วเสร็จ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-ได้ดำเนินตามขั้นตอนที่กำหนดโดยตอบ-รับเรื่องทุกวันและรายงานผลการดำเนินการเป็นประจำทุกวันที่ 15และ30 จนกว่าเรื่องจะแล้วเสร็จ

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

การจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ หมายถึง ความสามารถของหน่วยงานภายในกรุงเทพมหานครในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ ที่ปรากฏในระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครให้เป็นไปตามกระบวนการที่กำหนดอย่างมีประสิทธิภาพ และมีการดำเนินการแก้ไขและรายงานผลอย่างมีคุณภาพตามอำนาจหน้าที่ของกรุงเทพมหานครตามหนังสือด่วนที่สุดที่ กท 0403/170 ลงวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2558 เรื่อง แนวทางปฏิบัติงานการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ส่วนที่ 1 ด้านปริมาณและการตอบสนองในการแก้ไขเรื่องที่ได้รับแจ้ง (20 คะแนน) ส่วนที่ 2 ด้านคุณภาพการแก้ไขปัญหาและการรายงานผลในระบบเรื่องราวร้องทุกข์ ของกรุงเทพมหานคร (80 คะแนน)

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

เรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ และ ระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****%
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง