ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 90
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
ได้ดำเนินตามขั้นตอนที่กำหนดโดยตอบ-รับเรื่องทุกวันและรายงานผลการดำเนินการเป็นประจำทุกวันที่ 15และ30 จนกว่าเรื่องจะแล้วเสร็จ
-ได้ดำเนินตามขั้นตอนที่กำหนดโดยตอบ-รับเรื่องทุกวันและรายงานผลการดำเนินการเป็นประจำทุกวันที่ 15และ30 จนกว่าเรื่องจะแล้วเสร็จ
-ได้ดำเนินตามขั้นตอนที่กำหนดโดยตอบ-รับเรื่องทุกวันและรายงานผลการดำเนินการเป็นประจำทุกวันที่ 15และ30 จนกว่าเรื่องจะแล้วเสร็จ
-ได้ดำเนินตามขั้นตอนที่กำหนดโดยตอบ-รับเรื่องทุกวันและรายงานผลการดำเนินการเป็นประจำทุกวันที่ 15และ30 จนกว่าเรื่องจะแล้วเสร็จ
การจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ หมายถึง ความสามารถของหน่วยงานภายในกรุงเทพมหานครในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ ที่ปรากฏในระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครให้เป็นไปตามกระบวนการที่กำหนดอย่างมีประสิทธิภาพ และมีการดำเนินการแก้ไขและรายงานผลอย่างมีคุณภาพตามอำนาจหน้าที่ของกรุงเทพมหานครตามหนังสือด่วนที่สุดที่ กท 0403/170 ลงวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2558 เรื่อง แนวทางปฏิบัติงานการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน
ส่วนที่ 1 ด้านปริมาณและการตอบสนองในการแก้ไขเรื่องที่ได้รับแจ้ง (20 คะแนน) ส่วนที่ 2 ด้านคุณภาพการแก้ไขปัญหาและการรายงานผลในระบบเรื่องราวร้องทุกข์ ของกรุงเทพมหานคร (80 คะแนน)
เรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ และ ระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร
:**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****% |
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |