ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางอัจฉรีย์ ประเสริฐสังข์
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
ปัจจุบันมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนต่างๆ เป็นจำนวนมาก กรุงเทพมหานครจึงได้กำหนดให้ทุกหน่วยงานแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนให้เป็นไปด้วยความรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ และเมื่อดำเนินการแล้วเสร็จจะต้องแจ้งให้ผู้ร้องได้รับทราบผลการดำเนินการแก้ไขด้วย
50110100/50110100
1. มีการรับเรื่องและตอบรับในระบบเรื่องราวร้องทุกข์ได้ถูกต้องรวดเร็ว 2. เพื่อแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนของประชาชนให้เกิดความรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ
1. ภายใน 1 วันทำการ 2. ร้อยละ 100
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****% |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-25)
25/9/2563 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-08-27)
27/8/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการรับเรื่องราวร้องทุกข์ภายใน 1 วันทำการ แจ้งดำเนินการแก้ไขและรายงานความก้าวหน้าผลการดำเนินการเข้าสู่ระบบฯ ภายใน 3 วันทำการ พร้อมรายงานการติดตามความก้าวหน้าการดำเนินการทุกวันที่ 15 และวันที่ 30 ของเดือน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2020-07-29)
29/7/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการรับเรื่องราวร้องทุกข์ภายใน 1 วันทำการ แจ้งดำเนินการแก้ไขและรายงานความก้าวหน้าผลการดำเนินการเข้าสู่ระบบฯ ภายใน 3 วันทำการ พร้อมรายงานการติดตามความก้าวหน้าการดำเนินการทุกวันที่ 15 และวันที่ 30 ของเดือน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-06-26)
26/6/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการรับเรื่องราวร้องทุกข์ภายใน 1 วันทำการ แจ้งดำเนินการแก้ไขและรายงานความก้าวหน้าผลการดำเนินการเข้าสู่ระบบฯ ภายใน 3 วันทำการ พร้อมรายงานการติดตามความก้าวหน้าการดำเนินการทุกวันที่ 15 และวันที่ 30 ของเดือน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-05-21)
21/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการรับเรื่องราวร้องทุกข์ภายใน 1 วันทำการ แจ้งดำเนินการแก้ไขและรายงานความก้าวหน้าผลการดำเนินการเข้าสู่ระบบฯ ภายใน 3 วันทำการ พร้อมรายงานการติดตามความก้าวหน้าการดำเนินการทุกวันที่ 15 และวันที่ 30 ของเดือน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-04-27)
27/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการรับเรื่องราวร้องทุกข์ภายใน 1 วันทำการ แจ้งดำเนินการแก้ไขและรายงานความก้าวหน้าผลการดำเนินการเข้าสู่ระบบฯ ภายใน 3 วันทำการ พร้อมรายงานการติดตามความก้าวหน้าการดำเนินการทุกวันที่ 15 และวันที่ 30 ของเดือน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-03-25)
25/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการรับเรื่องราวร้องทุกข์ภายใน 1 วันทำการ แจ้งดำเนินการแก้ไขและรายงานความก้าวหน้าผลการดำเนินการเข้าสู่ระบบฯ ภายใน 3 วันทำการ พร้อมรายงานการติดตามความก้าวหน้าการดำเนินการทุกวันที่ 15 และวันที่ 30 ของเดือน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-02-24)
24/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการรับเรื่องราวร้องทุกข์ภายใน 1 วันทำการ แจ้งดำเนินการแก้ไขและรายงานความก้าวหน้าผลการดำเนินการเข้าสู่ระบบฯ ภายใน 3 วันทำการ พร้อมรายงานการติดตามความก้าวหน้าการดำเนินการทุกวันที่ 15 และวันที่ 30 ของเดือน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2020-01-22)
22/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการรับเรื่องราวร้องทุกข์ภายใน 1 วันทำการ แจ้งดำเนินการแก้ไขและรายงานความก้าวหน้าผลการดำเนินการเข้าสู่ระบบฯ ภายใน 3 วันทำการ พร้อมรายงานการติดตามความก้าวหน้าการดำเนินการทุกวันที่ 15 และวันที่ 30 ของเดือน..
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-12-20)
20/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการรับเรื่องราวร้องทุกข์ภายใน 1 วันทำการ แจ้งดำเนินการแก้ไขและรายงานความก้าวหน้าผลการดำเนินการเข้าสู่ระบบฯ ภายใน 3 วันทำการ พร้อมรายงานการติดตามความก้าวหน้าการดำเนินการทุกวันที่ 15 และวันที่ 30 ของเดือน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2019-11-29)
29/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการรับเรื่องราวร้องทุกข์ภายใน 1 วันทำการ แจ้งดำเนินการแก้ไขและรายงานความก้าวหน้าผลการดำเนินการเข้าสู่ระบบฯภายใน 3 วันทำการ พร้อมรายงานการติดตามความก้าวหน้าการดำเนินการทุกว้ันที่ 15 และวันที่ 30 ของเดือน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-10-25)
25/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการรับเรื่องราวร้องทุกข์ภายใน 1 วันทำการ แจ้งดำเนินการแก้ไขและรายงานความก้าวหน้าผลการดำเนินการเข้าสู่ระบบฯภายใน 3 วันทำการ พร้อมรายงานการติดตามความก้าวหน้าการดำเนินการทุกว้ันที่ 15 และวันที่ 30 ของเดือน.
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : 3.1 (ก) ระดับความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 90
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **