ค่าเป้าหมาย ตามเกณฑ์ที่กำหนด : 0
ผลงานที่ทำได้ ตามเกณฑ์ที่กำหนด : 100
ประเภทตัวชี้วัด   : ตัวชี้วัดงานประจำ
 (ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)) 

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่  1: 

มีกานำข้อมูลสูติบัตร (ทร.19) มาบันทึกลงในระบบฐานข้อมูลคอมพิวเตอร์ โดยนำสูติบัตรตั้งแต่ปี 2500 - 2526 มาบันทึก เพื่อให้เกิดความสะดวก รวดเร็วในการค้นหาและตรวจสอบได้ทุกสำนักทะเบียน เป้าหมาย 10,000 รายการ ซึ่งในขณะนี้ได้มีการบันทึกข้อมูลฯ ไปแล้ว จำนวน 2,131 รายการ
มีกานำข้อมูลสูติบัตร (ทร.19) ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2500-2526 ที่มีการบันทึกด้วยระบบมือ นำมาScanและบันทึกลงในระบบฐานข้อมูลคอมพิวเตอร์ เพื่อให้เกิดความสะดวก รวดเร็วในการค้นหาและสามารถตรวจสอบได้ทุกสำนักทะเบียน โดยมีเป้าหมาย 10,000 รายการ ซึ่งผลการดำเนินงาน ณ ขณะปัจุจุบัน คือ ตั้งแต่ เดือนพฤศจิกายน 2560 ถึง 28 มีนาคม 2561 มีการนำข้อมูลสูติบัตรมาScan และบันทีกลงในระบบฯ ไปแล้วจำนวน 5,479 รายการ
มีการนำข้อมูลสูติบัตร (ทร.19) ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2500-2526 ที่มีการบันทึกด้วยระบบมือ นำมาจับภาพเอกสารด้วยวิธี Scanและบันทึกลงในระบบฐานข้อมูลคอมพิวเตอร์ เพื่อให้เกิดความสะดวก รวดเร็วในการค้นหาและสามารถตรวจสอบได้ทุกสำนักทะเบียน โดยมีเป้าหมาย 10,000 รายการ ซึ่งผลการดำเนินงาน ณ ขณะปัจุจุบัน คือ ตั้งแต่ เดือนพฤศจิกายน 2560 ถึง 27 มิถุนายน 2561 มีการนำข้อมูลสูติบัตรมา Scan และบันทีกลงในระบบฯ ไปแล้วจำนวน 15,000 รายการ ซึ่งถือว่าเป็นไปตามเป้าหมาย ขณะนี้อยู่ระหว่างการจัดทำรายงานสรุป
มีการนำข้อมูลสูติบัตร (ทร.19) ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2500-2526 ที่มีการบันทึกด้วยระบบมือ นำมาจับภาพเอกสารด้วยวิธี Scanและบันทึกลงในระบบฐานข้อมูลคอมพิวเตอร์ เพื่อให้เกิดความสะดวก รวดเร็วในการค้นหาและสามารถตรวจสอบได้ทุกสำนักทะเบียน โดยมีเป้าหมาย 10,000 รายการ ซึ่งผลการดำเนินงาน ณ ขณะปัจุจุบัน คือ ตั้งแต่ เดือนพฤศจิกายน 2560 ถึง 31 พฤษภาคม 2561 มีการนำข้อมูลสูติบัตรมา Scan และบันทีกลงในระบบฯ ไปทั้งหมด 136 แฟ้ม รวมทั้งสิ้น 15,000 รายการ ซึ่งถือว่าเป็นไปตามเป้าหมาย
ผู้รับบริการ หมายถึง ผู้มาใช้บริการตรวจสอบและค้นหาเอกสารสูติบัตร (ทร.19) ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์
- จำนวนข้อมูลสูติบัตร (ทร.19) ที่มีการบันทึกจัดเก็บด้วยระบบคอมพิวเตอร์ - จำนวนผู้รับบริการตรวจสอบและค้นหาเอกสารสูติบัตร (ทร.19) ด้วยระบบคอมพิวเตอร์ในระดับมากขึ้นไป คูณด้วย 100 หารด้วยจำนวนผู้รับบริการทั้งหมด
-
| :ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy | 
| :๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ | 
| :๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% | 
| :๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม | 
 (1) การให้บริการประชาชนโดยการรับจองคิวทางอินเตอร์เน็ท 
			ฝ่ายทะเบียน :
			นางสำราญ  บุญเปี่ยม
            
            (1) การให้บริการประชาชนโดยการรับจองคิวทางอินเตอร์เน็ท 
			ฝ่ายทะเบียน :
			นางสำราญ  บุญเปี่ยม  
                
            
        
	  
         (2) รณรงค์การทำบัตรประจำตัวประชาชนครั้งแรกในเชิงรุก 
			ฝ่ายทะเบียน :
			น.ส.คหวรรณวนัช  พิพัฒมงคลสกุล
            
            (2) รณรงค์การทำบัตรประจำตัวประชาชนครั้งแรกในเชิงรุก 
			ฝ่ายทะเบียน :
			น.ส.คหวรรณวนัช  พิพัฒมงคลสกุล  
                
            
        
	  
         (3) ประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ความรู้ทางทะเบียน 
			ฝ่ายทะเบียน :
			นางอุมาพร  ระเบียบโพธิ์
            
            (3) ประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ความรู้ทางทะเบียน 
			ฝ่ายทะเบียน :
			นางอุมาพร  ระเบียบโพธิ์  
                
            
        
	  
         (4) พัฒนาระบบการให้บริการตรวจสอบและค้นหาสูติบัตร (ทร.19) ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ 
			ฝ่ายทะเบียน :
			น.ส.บังอร  กลิ่นจันทร์กลั่น
            
            (4) พัฒนาระบบการให้บริการตรวจสอบและค้นหาสูติบัตร (ทร.19) ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ 
			ฝ่ายทะเบียน :
			น.ส.บังอร  กลิ่นจันทร์กลั่น