รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

(มิติที่ 3) 3.1 ระดับความสำเร็จในการแก้ไขเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ : 5014-0899

ค่าเป้าหมาย ขั้นตอน : 3.0000

ผลงานที่ทำได้ ขั้นตอน : 50.0000

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 4: 0.0000

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ขั้นตอน)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00
100.0000
100 / 100
2
50.00
100.0000
100 / 100
3
75.00
100.0000
100 / 100
4
0.00
0.0000
0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ดำเนินการครบทั้ง 3 ขั้นตอน เดือนตุลาคม 2562 มีเรื่องร้องเรียน 137 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 131 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 6 เรื่อง เดือนพฤศจิกายน 2562 มีเรื่องร้องเรียน 108 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 61 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 47 เรื่อง / 27/12/2562 เดือนธ.ค. 2562 มีเรื่องร้องเรียน 87 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 37 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 50 เรื่อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ดำเนินการครบทั้ง 3 ขั้นตอน เดือนมกราคม 2563 มีเรื่องร้องเรียน 137 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 131 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 6 เรื่อง เดือนกุมภาพันธ์ 2563 มีเรื่องร้องเรียน 108 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 61 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 47 เรื่อง เดือน มีนาคม 2563 มีเรื่องร้องเรียน 87 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 37 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 50 เรื่อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ดำเนินการครบทั้ง 3 ขั้นตอน เดือนมกราคม 2563 มีเรื่องร้องเรียน 137 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 131 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 6 เรื่อง เดือนกุมภาพันธ์ 2563 มีเรื่องร้องเรียน 108 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 61 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 47 เรื่อง เดือน มีนาคม 2563 มีเรื่องร้องเรียน 87 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 37 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 50 เรื่อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

ตามคู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ของสำนักงาน ก.ก.

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ตามคู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ของสำนักงาน ก.ก.

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

-

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:มิติที่ ๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล
:เป้าหมายที่ ๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่%
:เป้าประสงค์ที่ ๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด