ค่าเป้าหมาย ครั้ง : 2
ผลงานที่ทำได้ ครั้ง : 2
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
จัดทำโครงการแล้ว เตรียมดำเนินงานตามโครงการฯ โดยจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว และจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนของผู้ประกอบการในพื้นที่เขตธนบุรี 2 ครั้ง ในระหว่างเดือนมกราคม - สิงหาคม 2564
จัดทำโครงการแล้ว เตรียมดำเนินงานตามโครงการฯ โดยจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว และจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนของผู้ประกอบการในพื้นที่เขตธนบุรี 2 ครั้ง ในระหว่างเดือนมกราคม - สิงหาคม 2564 (เลื่อนการจัดกิจกรรมออกไปอย่างไม่มีกำหนด เนื่องจากในพื้นที่เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคไวรัส Covid-19)
จัดทำโครงการแล้ว เตรียมดำเนินงานตามโครงการฯ โดยจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว และจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนของผู้ประกอบการในพื้นที่เขตธนบุรี 2 ครั้ง ในระหว่างเดือนมกราคม - สิงหาคม 2564 (เลื่อนการจัดกิจกรรมออกไปอย่างไม่มีกำหนด เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัส Covid-19 ระลอกใหม่)
จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวและจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนของผู้ประกอบการในพื้นที่เขตธนบุรี จำนวน 2 ครั้ง ดังนี้ 1. จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวและจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนของผู้ประกอบการในพื้นที่เขตธนบุรี ครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2564 ณ ตลาดพลู แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 62 ราย 2. จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวและจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนของผู้ประกอบการในพื้นที่เขตธนบุรี ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2564 ณ ตลาดพลู แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 69 ราย
นิยาม : กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว หมายถึง กิจกรรมที่มีการประชาสัมพันธ์หรือจัดแสดงข้อมูลเกี่ยวกับแหล่งท่องเที่ยว ศิลปะ วัฒนธรรม ภูมิปัญญาท้องถิ่น หรือการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประจำท้องถิ่นในพื้นที่เขตให้แก่ประชาชนทั่วไป สินค้าชุมชน หมายถึง สินค้า OTOP, Bangkok Brand, หรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยคนในชุมชน หรือ กลุ่มวิสาหกิจในชุมชน ผู้ประกอบการชุมชน หมายถึง ผู้ผลิตหรือผู้จำหน่ายสินค้า OTOP, Bangkok Brand, หรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยคนในชุมชน หรือ กลุ่มวิสาหกิจในชุมชน
วิธีคำนวณ : นับจำนวนครั้งของการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว และจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนฯ
วิธีเก็บข้อมูล/หลักฐาน : เอกสารหลักฐาน ๑. ภาพถ่ายแสดงการจัดกิจกรรม ๒. รายงานผลการจัดกิจกรรม ๓. รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ร่วมกิจกรรมฯ
:ด้านที่ ๖ – มหานครแห่งเศรษฐกิจและการเรียนรู้ : Bangkok as an Economic and Learning Centre |
:๖.๒ - เมืองแห่งนักท่องเที่ยวระดับโลก |
:๖.๒.๑ กรุงเทพมหานครเป็นเมืองที่น่าท่องเที่ยวระดับโลก% |
:๖.๒.๑.๔ กรุงเทพมหานครมีผลิตภัณฑ์ชุมชนที่มีเอกลักษณ์และเป็นจุดขายทาง |