ค่าเป้าหมาย คะแนน : 100
ผลงานที่ทำได้ คะแนน : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
1. ฝ่ายปกครองเป็นศูนย์กลางรับเรื่องร้องเรียน โดยจัดเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (1555) เป็นประจำทุกวัน วันละ 2 ครั้ง 2. แจ้งฝ่ายหรือผู้ที่เกี่ยวข้องดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องที่ได้รับแจ้งอย่างมีคุณภาพ โดยเร็วที่สุดภายใน 3 วัน ทำการ นับจากวันที่ตอบรับดำเนินการผ่านระบบฯ กรณีไม่แล้วเสร็จให้รายงานความก้าวหน้าทุกวันที่ 15 และ วันที่ 30 ของเดือน จนกว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จ 3. บันทึกรายละเอียดผลการดำเนินการชี้แจงผู้ร้องเรียนได้ รวมถึงกรณีที่หน่วยงานพิจารณาเห็นว่ามิได้ระบุหลักฐานชัดเจนและหน่วยงานพิจารณาให้ยุติเรื่องแล้ว 4. รายงานสรุปผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนหรือข้อเสนอแนะให้หน่วยงานรับทราบทุกเดือน
1. ฝ่ายปกครองเป็นศูนย์กลางรับเรื่องร้องเรียน โดยจัดเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (1555) เป็นประจำทุกวัน วันละ 2 ครั้ง 2. แจ้งฝ่ายหรือผู้ที่เกี่ยวข้องดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องที่ได้รับแจ้งอย่างมีคุณภาพ โดยเร็วที่สุดภายใน 3 วัน ทำการ นับจากวันที่ตอบรับดำเนินการผ่านระบบฯ กรณีไม่แล้วเสร็จให้รายงานความก้าวหน้าทุกวันที่ 15 และ วันที่ 30 ของเดือน จนกว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จ 3. บันทึกรายละเอียดผลการดำเนินการชี้แจงผู้ร้องเรียนได้ รวมถึงกรณีที่หน่วยงานพิจารณาเห็นว่ามิได้ระบุหลักฐานชัดเจนและหน่วยงานพิจารณาให้ยุติเรื่องแล้ว 4. รายงานสรุปผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนหรือข้อเสนอแนะให้หน่วยงานรับทราบทุกเดือน
1. ฝ่ายปกครองเป็นศูนย์กลางรับเรื่องร้องเรียน โดยจัดเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (1555) เป็นประจำทุกวัน วันละ 2 ครั้ง 2. แจ้งฝ่ายหรือผู้ที่เกี่ยวข้องดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องที่ได้รับแจ้งอย่างมีคุณภาพ โดยเร็วที่สุดภายใน 3 วัน ทำการ นับจากวันที่ตอบรับดำเนินการผ่านระบบฯ กรณีไม่แล้วเสร็จให้รายงานความก้าวหน้าทุกวันที่ 15 และ วันที่ 30 ของเดือน จนกว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จ 3. บันทึกรายละเอียดผลการดำเนินการชี้แจงผู้ร้องเรียนได้ รวมถึงกรณีที่หน่วยงานพิจารณาเห็นว่ามิได้ระบุหลักฐานชัดเจนและหน่วยงานพิจารณาให้ยุติเรื่องแล้ว 4. รายงานสรุปผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนหรือข้อเสนอแนะให้หน่วยงานรับทราบทุกเดือน
1. ฝ่ายปกครองเป็นศูนย์กลางรับเรื่องร้องเรียน โดยจัดเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (1555) เป็นประจำทุกวัน วันละ 2 ครั้ง 2. แจ้งฝ่ายหรือผู้ที่เกี่ยวข้องดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องที่ได้รับแจ้งอย่างมีคุณภาพ โดยเร็วที่สุดภายใน 3 วัน ทำการ นับจากวันที่ตอบรับดำเนินการผ่านระบบฯ กรณีไม่แล้วเสร็จให้รายงานความก้าวหน้าทุกวันที่ 15 และ วันที่ 30 ของเดือน จนกว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จ 3. บันทึกรายละเอียดผลการดำเนินการชี้แจงผู้ร้องเรียนได้ รวมถึงกรณีที่หน่วยงานพิจารณาเห็นว่ามิได้ระบุหลักฐานชัดเจนและหน่วยงานพิจารณาให้ยุติเรื่องแล้ว 4. รายงานสรุปผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนหรือข้อเสนอแนะให้หน่วยงานรับทราบทุกเดือน
-
-
-
:**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****% |
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |