ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
คุณธนภัทร โทร.5058
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
กรุงเทพมหานครกำหนดให้หน่วยงานดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ เป็นไปด้วยความเรียบร้อยรวดเร็วโดยรับและรายงานผลผ่านระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (1555)
50170100/50170100
เพื่อเพิ่มคุณภาพการให้บริการในการปฏิบัติราชการให้มีประสิทธิภาพตอบสนองต่อความต้องการของผู้รับบริการตามพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน (ฉบับที่ 5) พ.ศ. 2545 มาตรา 3/1 และพระราชกฤษฎีกาว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี พ.ศ. 2546
1. ดำเนินการตอบรับเรื่องร้องเรียนจากระบบรับเรื่องราวร้องทุกข์ภายใน 1 วันทำการ 2. ดำเนินการแก้ไขและรายงานผลการดำเนินการในระบบรับเรื่องราวร้องทุกข์ภายใน 3 วันทำการ 3. ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนให้แล้วเสร็จอย่างน้อยร้อยละ 95 ของจำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****% |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-28)
28/09/2563 : (ณ วันที่ 28 กันยายน 2563) จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 57 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 43 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-08-27)
27/08/2563 : (ณ วันที่ 27 สิงหาคม 2563) จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 46 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 42 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-07-30)
30/07/2563 : (ณ วันที่ 30 กรกฎาคม 2563) จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 48 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 39 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 72.00 (2020-06-26)
26/06/2563 : (ณ วันที่ 26 มิถุนายน 2563) จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 38 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 29 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 64.00 (2020-05-27)
27/05/2563 : (ณ วันที่ 27 พฤษภาคม 2563) จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 59 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 50 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 56.00 (2020-04-27)
27/04/2563 : (ณ วันที่ 27 เมษายน 2563) จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 76 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 68 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 48.00 (2020-03-30)
30/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน(ณ วันที่ 30 มีนาคม 2563) จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 74 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 62 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-02-28)
28/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน (ณ วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563) จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 54 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 34 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 32.00 (2020-01-28)
28/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน (ณ วันที่ 28 มกราคม 2563) จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 51 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 38 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 24.00 (2019-12-25)
25/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน (ณ วันที่ 25 ธ.ค. 62) จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 49 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 39 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 16.00 (2019-11-29)
29/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน (ณ วันที่ 29 พ.ย. 62) จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 63 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 51 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 8.00 (2019-10-30)
30/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน (ณ วันที่ 30 ต.ค. 62) จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 80 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 73 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(13) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-10-16)
16/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนรับเรื่องร้องเรียนและแจ้งผู้เกี่ยวข้องดำเนินการ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : 3.1 ระดับความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย คะแนน : 100
ผลงานที่ทำได้ คะแนน : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **