รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

กรุงเทพฯ มีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว และ จัดจำหน่ายสินค้าชุมชนของผู้ประกอบการชุมชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร : 5020-1034

ค่าเป้าหมาย ครั้ง/ปี : 2

ผลงานที่ทำได้ ครั้ง/ปี : 3

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 0

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ครั้ง/ปี)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
3.00
100
100 / 100
2
3.00
100
100 / 100
3
3.00
0
0 / 0
4
3.00
0
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

1. จัดโครงการส่งเสริมแหล่งท่องเที่ยวและสินค้าชุมชนเขตตลิ่งชัน โดยการจัดพื้นที่จำหน่ายสินค้าให้กับกลุ่มเกษตรกร กลุ่มวิสาหกิจชุมชน ผู้ประกอบการ OTOP Bangkok Brand กลุ่มแม่บ้านและผู้ประกอบการที่จำหน่ายสินค้าในตลาดน้ำในพื้นที่เขต ครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 26-27 พฤศจิกายน 2563 ณ สำนักงานเขตตลิ่งชัน 2. จัดทำป้ายประชาสัมพันธ์ส่งเสริมแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่เขตตลิ่งชัน ติดประชาสัมพันธ์ ณ บริเวณสำนักงานเขตตลิ่งชัน และตลาดน้ำในพื้นที่เขตตลิ่งชัน ทั้ง 5 แห่ง ได้แก่ ตลาดน้ำตลิ่งชัน ตลาดน้ำวัดสะพาน ตลาดน้ำคลองลัดมะยม ตลาดน้ำวัดจำปา และตลาดน้ำสองคลองวัดตลิ่งชัน 3. จัดโครงการส่งเสริมแหล่งท่องเที่ยวและสินค้าชุมชนเขตตลิ่งชัน ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 16-17 ธันวาคม 2563 ณ บริเวณตลาดน้ำตลิ่งชัน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

29/01/2564 : ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวผ่านทาง Line กลุ่มต่างๆ Facebook เพื่อเชิญชวนนักท่องเที่ยว และเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจภายในชุมชน 26/02/2564 : ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวผ่านทาง Line กลุ่มต่างๆ Facebook เพื่อเชิญชวนนักท่องเที่ยว และเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจภายในชุมชน 29/03/2564 : จัดพื้นที่จำหน่ายสินค้าตามโครงการ วันที่ 25-26 มีนาคม 2564

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

27/04/2564 : ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวทางแอพพลิเคชั่นไลน์ กลุ่มต่างๆ และเฟสบุ๊ค 24/05/2564 : ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวทางแอพพลิเคชั่นไลน์ กลุ่มต่างๆ และเฟสบุ๊ค 28/06/2564 : ประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่เขตตลิ่งชันทางแอพพลิเคชันไลน์,เฟซบุ๊ค

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

27/04/2564 : ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวทางแอพพลิเคชั่นไลน์ กลุ่มต่างๆ และเฟสบุ๊ค 24/05/2564 : ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวทางแอพพลิเคชั่นไลน์ กลุ่มต่างๆ และเฟสบุ๊ค 28/06/2564 : ประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่เขตตลิ่งชันทางแอพพลิเคชันไลน์,เฟซบุ๊ค

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

นิยาม : กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว หมายถึง กิจกรรมที่มีการประชาสัมพันธ์หรือจัดแสดงข้อมูลเกี่ยวกับแหล่งท่องเที่ยว ศิลปะ วัฒนธรรม ภูมิปัญญาท้องถิ่น หรือการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประจำท้องถิ่นในพื้นที่เขตให้แก่ประชาชนทั่วไป สินค้าชุมชน หมายถึง สินค้า OTOP, Bangkok Brand, หรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยคนในชุมชน หรือ กลุ่มวิสาหกิจในชุมชน ผู้ประกอบการชุมชน หมายถึง ผู้ผลิตหรือผู้จำหน่ายสินค้า OTOP, Bangkok Brand, หรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยคนในชุมชน หรือ กลุ่มวิสาหกิจในชุมชน

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

นับจำนวนครั้งของการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว และจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนฯ

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

เอกสารหลักฐาน ๑. ภาพถ่ายแสดงการจัดกิจกรรม ๒. รายงานผลการจัดกิจกรรม ๓. รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ร่วมกิจกรรมฯ

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๖ – มหานครแห่งเศรษฐกิจและการเรียนรู้ : Bangkok as an Economic and Learning Centre
:๖.๒ - เมืองแห่งนักท่องเที่ยวระดับโลก
:๖.๒.๑ กรุงเทพมหานครเป็นเมืองที่น่าท่องเที่ยวระดับโลก%
:๖.๒.๑.๔ กรุงเทพมหานครมีผลิตภัณฑ์ชุมชนที่มีเอกลักษณ์และเป็นจุดขายทาง

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง