ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 95
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 97.94
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
มีเรื่องร้องเรียน 1,215 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขไป 1,190 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 97.94
-มีเรื่องร้องเรียน 360 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขไป 358 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 99.44
-มีเรื่องร้องเรียน 723 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขไป 711 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 98.34
-มีเรื่องร้องเรียน 1006 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขไป 972 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 96.62
เรื่องร้องเรียน หมายถึง การร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ ที่มีมาถึงกรุงเทพมหานคร ที่ปรากฏอยู่ในระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร
คะแนนรายขั้นตอน เท่ากับ ผลรวมของจำนวนเรื่องที่ถูกต้องในแต่ละขั้นตอน หารด้วย จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ปรากฏในรายงานของหน่วยงานตลอดปีงบประมาณ2560 คูณด้วย 100
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
:๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่% |
:๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ |