ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสาวสุณิศา สะตะมณี และนางสาวกรวรรณ ศิริพาณิชย์
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
ปัจจุบันหน่วยงานมีระบบเรื่องราวร้องทุกข์ที่เป็นช่องทางให้ประชาชนได้แจ้งเรื่องร้องทุกข์ให้หน่วยงานส่งต่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการและแจ้งกลับให้ผู้ร้องทราบ การดำเนินการของหน่วยงานต้องมีการดำเนินการภายในกำหนด 3 วันทำการ เป็นมาตรฐานที่ดีที่หน่วยงานต้องรักษา
50220100/50220100
เพื่อแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนให้กับประชาชนอย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็วและประชาชนได้รับความพึงพอใจ
การดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนให้แล้วเสร็จโดยเร็วและมีประสิทธิภาพเพื่อให้ประชาชน/ผู้รับบริการมีความพึงพอใจ
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่% |
๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-24)
24/9/2563 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้วเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 92 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขไปแล้ว 67 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 72.83
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-08-26)
26/8/2563 : เรื่องร้องเรียนทั้งหมด 94 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขไปแล้ว 51 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 54.26
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-07-30)
30/7/2563 : เรื่องร้องเรียนทั้งหมด 66 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขไปแล้ว 44 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 66.67
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-06-24)
24/6/2563 : เรื่องร้องเรียนทั้งหมด 79 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขไปแล้ว 58 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 73.42
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 55.00 (2020-05-26)
26/5/2563 : เรื่องร้องเรียนทั้งหมด 82 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขไปแล้ว49เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 59.76
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 45.00 (2020-04-27)
27/4/2563 : เรื่องร้องเรียนทั้งหมด 68 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขไปแล้ว50เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 73.53
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-03-25)
25/3/2563 : เรื่องร้องเรียนทั้งหมด 78 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขไปแล้ว47เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 60.26
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2020-02-24)
24/2/2563 : มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 59 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขไปแล้ว 41 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 69.49
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2020-01-27)
27/1/2563 : มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 62 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขไปแล้ว 39 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 62.90
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2019-12-24)
24/12/2562 : จำนวนเรื่องร้องเรียน 66 เรื่อง แก้ไขไปแล้ว 43 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 66.15
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-11-28)
28/11/2562 : จำนวนเรื่องร้องเรียน 54 เรื่อง แก้ไขไปแล้ว 40 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 74.07
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-10-28)
28/10/2562 : จำนวนเรื่องร้องเรียน 60 เรื่อง แก้ไขไปแล้ว 37 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 61.67
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ระดับความสำเร็จในการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 95
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 97.94
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **