ค่าเป้าหมาย ระดับ : 5
ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 4.7
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
เข้ารับการประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินโครงการฯจากกองงานผู้ตรวจราชการแล้ว และอยู่ระหว่างให้บริการตามอำนาจหน้าที่เพื่อให้ประชาชนเกิดความพึงพอใจ
สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจครั้งที่ 1 ค่าเฉลี่ย 4.682 มากที่สุด อยู่ระหว่างดำเนินการพัฒนา/ปรับปรุงการให้บริการเพื่อเตรียมพร้อมสำรวจความพึงพอใจครั้งที่ 2
สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจครั้งที่ 1 ค่าเฉลี่ย 4.682 มากที่สุด ดำเนินการพัฒนา/ปรับปรุงการให้บริการ และรับการทอดแบบสำรวจความพึงพอใจครั้งที่ 2 เรียบร้อยแล้ว
กองงานผู้ตรวจ โดยสถาบันบัณฑิตพัฒนาบริหารศาสตร์ ได้ทำการสำรวจความพึงพอใจ ณ สำนักงานเขตบางขุนเทียน จำนวน 2 ครั้ง สรุปผลความพึงพอใจในภาพรวมของสำนักงานเขตบางขุนเทียน ครั่งที่ 1 เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2563 ได้รับความพึงพอใจในระดับมากที่สุด คะแนนเฉลี่ย 4.635 ครั่งที่ 2 เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2563 ได้รับความพึงพอใจในระดับมากที่สุด คะแนนเฉลี่ย 4.709 ผลเฉลี่ย 4.672 เมื่อปรับน้ำหนักตามคะแนนที่กำหนดได้ค่าเฉลี่ย 4.704 ระดับมากที่สุด
กองงานผู้ตรวจราชการดำเนินการทอดแบบ 2 ครั้ง โดยนำผลคะแนนสำรวจความพึงพอใจครั้งที่ 1 รวมกับ ผลคะแนนครั้งที่ 2 หาร 2 ใช้ทศนิยม 3 ตำแหน่ง โดยอาจร่วมมือกับหน่วยงานหรือบุคคลภายนอกเป็นผู้ประเมินผลความพึงพอใจของหน่วยงานต่าง ๆ
นำผลคะแนนสำรวจความพึงพอใจครั้งที่ 1 รวมกับ ผลคะแนนครั้งที่ 2 หาร 2 ใช้ทศนิยม 3 ตำแหน่ง
แบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการของหน่วยงาน
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
:๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่% |
:๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ |